久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản PC Aoruan Screen Mirroring v1.4.9.18

软件大小:1.09MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Aoruan Screen Casting chủ yếu là phần mềm truyền màn hình. Nó hỗ trợ sử dụng trên Windows và Mac. Miễn là hệ thống Android của bạn là 5.0 trở lên và hỗ trợ giao thức Chromecast, bạn có thể trải nghiệm niềm vui khi chia sẻ màn hình với Android mà không cần. những hạn chế. Phần mềm hỗ trợ các thiết bị đa nền tảng kết nối với nhau và truyền màn hình. Nó không chỉ có giao diện thao tác đơn giản và trực quan mà còn cung cấp tính năng ghi màn hình, chụp ảnh màn hình, điều khiển ngược, bảng trắng và các chức năng khác, giúp bạn thuận tiện sử dụng. trong giáo dục, văn phòng hoặc giải trí gia đình và các tình huống khác. Cho dù đó là PC hay thiết bị Android/iOS hay TV thông minh hoặc TV box, miễn là nó được kết nối với cùng một mạng LAN, bạn có thể chỉ cần kết nối nhiều thiết bị khác nhau để chia sẻ màn hình với nhau. đơn giản, thiết thực và rất phổ biến Phần mềm truyền màn hình đa nền tảng phổ biến nhất. Đồng thời, phiên bản Aoruan Screen Mirroring PC có thể hỗ trợ người dùng điều khiển điện thoại Android trên máy tính. Bạn có thể sử dụng chuột và bàn phím để nhập nội dung WeChat, QQ, LINE hoặc tin nhắn trên máy tính, game thủ Android có thể chơi mà không cần. ROOT Với trình giả lập Android, bạn có thể chơi game di động trên máy tính của mình! Một phần mềm cùng màn hình tương thích với cả hệ thống iOS và Android.

Tính năng phần mềm

Hỗ trợ sử dụng đa nền tảng Asoft Screen Mirroring PC phiên bản Đây là phần mềm cùng màn hình, tương thích với cả hệ thống iOS và Android và hỗ trợ sử dụng trên Windows và Mac. Miễn là hệ thống Android của bạn là 5.0 trở lên và hỗ trợ giao thức Chromecast, bạn có thể tận hưởng niềm vui không giới hạn khi chia sẻ màn hình Android. Với người dùng iOS, sử dụng phần mềm này bạn chỉ cần bật AirPlay để chiếu màn hình điện thoại lên máy tính. Tận hưởng trải nghiệm màn hình lớn Khi sử dụng phần mềm này, bạn có thể chiếu không dây video, ảnh và các hình ảnh đa phương tiện khác được phát trên điện thoại di động sang máy tính của mình và tận hưởng trải nghiệm hình ảnh trên màn hình lớn! Điều khiển máy tính của điện thoại Android có thể hỗ trợ người dùng điều khiển điện thoại Android trên máy tính: bạn có thể sử dụng chuột và bàn phím để nhập nội dung WeChat, QQ, LINE hoặc SMS trên máy tính. Game thủ Android có thể chơi game di động trên máy tính mà không cần ROOT và không cần trình giả lập Android! Một điểm đặc biệt khác của trải nghiệm ghi màn hình mới là khả năng chụp và ghi lại màn hình điện thoại di động. So với các ứng dụng tương tự khác, phương thức kết nối của nó đơn giản hơn, chất lượng ghi màn hình ấn tượng hơn và trải nghiệm mượt mà hơn.

Chức năng của phần mềm

1. Phần mềm trình chiếu lẫn nhau đa nền tảng hỗ trợ trình chiếu màn hình lẫn nhau giữa các thiết bị Android, iOS và PC, Mac. 2. Máy tính có thể điều khiển việc trình chiếu màn hình của điện thoại di động, đồng thời giúp bạn điều khiển điện thoại Android bằng máy tính. 3. Chức năng ghi và chụp màn hình tích hợp của phần mềm chụp ảnh màn hình và ghi âm giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời. 4. Chức năng bảng trắng giúp bạn đánh dấu những điểm chính trong quá trình thuyết trình hoặc giảng dạy trên màn hình. 5. Phần mềm kết nối điểm phát sóng hỗ trợ sử dụng kết nối điểm phát sóng di động để ghi hình màn hình trong trường hợp không có mạng không dây.

Cách sử dụng

1. Tải xuống, cài đặt và chạy phần mềm phiên bản máy tính chiếu màn hình Aoruan. 2. Kết nối máy tính và thiết bị Android/iOS với cùng một mạng Wi-Fi. 3. Mở trung tâm điều khiển của thiết bị iOS, nhấp vào "Screen Mirroring" và chọn tên thiết bị "Apowersoft". Điện thoại Android cần mở ứng dụng di động, nhấp vào nút ghi lại màn hình ở giữa cuối màn hình và đợi ApowerMirror tìm kiếm máy tính. Sau khi tìm kiếm hoàn tất, hãy nhấp vào tên máy tính để truyền màn hình.

Lưu ý

Trước khi phản chiếu màn hình điện thoại sang máy tính, bạn cần xác nhận những điểm sau 1. Yêu cầu về hiệu năng máy tính Về cơ bản không có yêu cầu về cấu hình để sử dụng phần mềm này. Các máy chủ có cấu hình thấp như máy tính gia đình thông thường, máy tính văn phòng làm việc, thiết bị lớp học đa phương tiện trong trường học, v.v. đều có thể sử dụng được. 2. Yêu cầu hệ điều hành máy tính Windows hiện hỗ trợ: Windows 32-bit hoặc 64-bit Windows 7/8/8.1/10 Mac hỗ trợ Mac OS 10.9 trở lên Lưu ý: Windows Vista và XP cũ hơn không được hỗ trợ. 3. Hệ điều hành điện thoại di động yêu cầu thiết bị Android 5.0 trở lên và thiết bị Apple iOS 8 trở lên 4. Các phương thức kết nối trình chiếu màn hình được hỗ trợ Các thiết bị Android hỗ trợ cả phương thức kết nối không dây và cáp USB. Các thiết bị của Apple chỉ hỗ trợ kết nối không dây. 5. Nó có yêu cầu root/bẻ khóa không? Nó có thể được sử dụng mà không cần root thiết bị Android hoặc bẻ khóa thiết bị Apple.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản PC Aoruan Screen Mirroring v1.4.9.18
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0
返回顶部