久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống bản crack Luminar 2018 (bao gồm cả máy đăng ký)

软件大小:395.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Luminar là trình chỉnh sửa RAW nhanh trên nền tảng Windows, hỗ trợ ảnh được chụp bằng hàng chục máy ảnh khác nhau. Nói chung là một công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn toàn mới. Phiên bản này là một trình chỉnh sửa ảnh đầy đủ chức năng. Mang đến hơn 300 công cụ và tính năng mạnh mẽ, bao gồm hỗ trợ thô nhanh, các lớp, cọ tùy chỉnh để chỉnh sửa có chọn lọc, tạo mặt nạ, hàng tá bộ lọc ảnh với các điều chỉnh tùy chỉnh, cài đặt trước, v.v. Lumar2018 cũng mang đến giao diện người dùng sáng tạo mà nhiếp ảnh gia có thể điều chỉnh/tùy chỉnh theo phong cách chụp ảnh, trình độ kỹ năng và sở thích của mình. Điều này làm cho Luminar trở thành một công cụ phần mềm ảnh có khả năng tùy biến cao dành cho các nhiếp ảnh gia ở mọi cấp độ kỹ năng. Luminar Trình chỉnh sửa ảnh đầu tiên trên thế giới được thiết kế phù hợp với phong cách và trình độ kỹ năng của bạn. Nhiều tính năng được cung cấp để hỗ trợ nhiều loại máy ảnh cũng như phong cách chụp ảnh khác nhau. Mục đích làm cho việc chỉnh sửa ảnh phức tạp trở nên dễ dàng và thú vị. Tấm phản xạ có thể hỗ trợ nhu cầu chụp ảnh của bất kỳ ai, từ khắc phục các vấn đề khó khăn về hình ảnh cho đến tạo kiểu thông minh. Đối với những người đam mê cũng như các chuyên gia, các công cụ chỉnh sửa toàn diện như bút vẽ, lớp, chế độ hòa trộn, lớp phủ họa tiết, menu lịch sử chỉnh sửa, v.v., báo trước một thế hệ mới về khả năng chỉnh sửa ảnh nâng cao. Một phần mềm xử lý ảnh.

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa

1. Tải xuống gói dữ liệu và giải nén. nó, nhấp đúp vào "Luminar_2018_Setup.exe" nhấp vào "Cài đặt"2. Phần mềm đang được cài đặt, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi3. Quá trình cài đặt hoàn tất, nhấp vào "Hoàn tất" 4. Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy chạy máy đăng ký " SkylumLicGen.exe", chọn phiên bản tương ứng và nhấp vào "Gen usersettings.xml có thể

Chức năng phần mềm

1. Đây là trình chỉnh sửa ảnh đầu tiên trên thế giới phù hợp với bạn về phong cách và trình độ kỹ năng. Nó cung cấp nhiều tính năng để hỗ trợ nhiều máy ảnh khác nhau, cũng như các phong cách chụp ảnh phức tạp. dễ dàng và thú vị cho bất kỳ ai có nhu cầu chụp ảnh, từ khắc phục các vấn đề về hình ảnh đầy thách thức đến tạo kiểu thông minh. 2. Gương phản chiếu được thiết kế bởi Skylum với giao diện người dùng thích ứng có thể mở rộng... Chúng tôi sẽ tìm thấy trong đó một bộ công cụ mạnh mẽ, dễ sử dụng. tin rằng nó có thể giúp ích cho tất cả các nhiếp ảnh gia, từ các chuyên gia đến các nhiếp ảnh gia mới 3. Các nhiếp ảnh gia mới và người chụp ảnh trên thiết bị di động sẽ đánh giá cao cách dễ dàng sử dụng các cài đặt đặt trước bằng một cú nhấp chuột và các công cụ linh hoạt như cắt xén, giảm nhiễu và chỉnh sửa hình ảnh. với cùng các cài đặt trước nhưng nhanh chóng nhận được kết quả tuyệt vời bằng cách sử dụng các công cụ tùy chỉnh độc đáo của Luminar. Skylum là người tiêu dùng hàng đầu thế giới và là một trong những nhà phát triển phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp hàng đầu phục vụ 35 triệu người dùng trên toàn thế giới. Tận dụng hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp phần mềm dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn, phần mềm này thực sự là một công cụ tiên tiến dành cho bất kỳ nhiếp ảnh gia nào. cố gắng cải thiện ảnh của họ.

Tính năng phần mềm

1. Không giới hạn số kiểu bổ sung 60 kiểu mặc định đẹp mắt. Khi bạn tỏa sáng, bạn có thể nhận được hàng tá kiểu dáng tuyệt vời, được phát triển cùng với thế giới. -Nhiếp ảnh gia nổi tiếng. 2. Tự do thực hiện theo cách của bạn. Hãy để giao diện là điểm khởi đầu của bạn và sau đó chụp ảnh của bạn. Mỗi phong cách có thể được điều chỉnh dễ dàng và thậm chí được lưu thành phong cách mới của bạn. 3. Công cụ quan trọng nhất dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cho phép chỉnh sửa mạnh mẽ và linh hoạt tối đa. Tính năng Phát triển ban đầu, Dehaze, Độ tương phản nâng cao và hơn thế nữa. 4. Vẽ chân dung Một bộ công cụ được lựa chọn cẩn thận để làm cho bức chân dung của bạn thực sự nổi bật. Có phím cao, ánh sáng dịu, ánh xạ LUT, AI tạo điểm nhấn và hơn thế nữa. 5. Xử lý ba thanh trượt thần kỳ rất nhanh chóng để tạo ra những bức ảnh đẹp mắt mà không cần tốn nhiều công sức. Nổi bật với độ bão hòa/rung, độ rõ nét và AI tạo điểm nhấn độc đáo của Skylum. 6. Chụp ảnh trên không Lấy cảm hứng từ DJI, không gian làm việc này được tạo ra để cung cấp cho các nhiếp ảnh gia những công cụ phù hợp để sửa chữa và nâng cao hình ảnh từ máy bay không người lái của họ.

Yêu cầu hệ thống

Phần cứng dựa trên Windows với chuột hoặc thiết bị đầu vào tương tự pcCard đồ họa tương thích Direct X10 Bộ xử lý tốt hơn Intel Core i3 trở lên RAM 4 GB trở lên Nhiều Windows 7, Windows 8.1 , Hệ điều hành Windows 10, ổ cứng trống 2GB, SSD hiệu suất tốt nhất màn hình kích thước 1280x768 trở lên

  • 下载地址
Tải xuống bản crack Luminar 2018 (bao gồm cả máy đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack)
返回顶部