久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Taobao liên quan
更多下载地址
Tải xuống ứng dụng khách PC ưa thích của Orange Heart v2.2.2

软件大小:22 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Taobao liên quan

软件等级:

更新时间:2022-06-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Orange Heart Selection là một nền tảng thương mại điện tử cộng đồng mới trực thuộc Didi do Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Orange Heart Selection (Bắc Kinh) phát hành. Phần mềm sẽ làm việc chăm chỉ để cải thiện trải nghiệm tiêu dùng của mọi người dùng thông thường và có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, phương pháp tiện lợi và dịch vụ thoải mái. Hiện tại, nó bao gồm đầy đủ các sản phẩm được lựa chọn, chủ yếu là trái cây và rau quả, gạo, mì, ngũ cốc và dầu, thịt, gia cầm, trứng, sữa và các nhu yếu phẩm hàng ngày. Nền tảng sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để nâng cấp quy trình lưu thông và bán hàng hàng hóa, tạo nền tảng “bán lẻ mới”, hợp tác với các đối tác để xây dựng hệ sinh thái đôi bên cùng có lợi, thúc đẩy nâng cấp tiêu dùng của cư dân. Phần mềm sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi người dùng cho người dùng, đồng thời cải thiện trải nghiệm dịch vụ. Phần mềm đã ra mắt thương hiệu dịch vụ hậu mãi mới - Chengxin Wuyou. Tất cả các sản phẩm mua trong phần mềm, nếu phát hiện có vấn đề về chất lượng, sẽ được hoàn tiền trong vòng. 48 giờ không có lý do. Phần mềm còn chuẩn bị cho người dùng đặt hàng hôm nay và nhận hàng vào ngày mai, rất tiện lợi. Bạn bè có nhu cầu có thể đến dùng thử.
Phiên bản PC ưa thích của Orange Heart

Hướng dẫn cài đặt

1. Vì phiên bản PC chính thức vẫn chưa được phát hành nên nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, họ phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết, nếu có. người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác, họ có thể trực tiếp sử dụng trình giả lập Android của người dùng để chạy và mở; 2. file đã được liên kết, người dùng chỉ cần nhấp đúp vào file apk để tự động cài đặt theo mặc định 3. Quá trình cài đặt là đã hoàn thành và có thể sử dụng phiên bản PC của chúng tôi trên máy tính của bạn!

Tính năng phần mềm

1. Orange Heart Preferred phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân cộng đồng và cung cấp phương thức mua sắm nhanh chóng và thuận tiện hơn. 2. Đặt hàng ngay hôm nay + nhận hàng vào ngày mai Tất cả các sản phẩm có thể được nhận tại điểm nhận hàng vào ngày hôm sau nếu bạn đặt hàng ngay hôm nay. 3. Các sản phẩm được lựa chọn từ tất cả các loại trái cây và rau quả, gạo, mì, ngũ cốc và dầu, thịt, gia cầm, trứng, sữa và các nhu yếu phẩm hàng ngày. 4. Đối với các vấn đề về chất lượng, việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trong vòng 48 giờ mà không cần bất kỳ lý do gì.

Ưu điểm của phần mềm

1. Danh mục đầy đủ: hàng trăm sản phẩm chất lượng cao được chọn lọc mỗi ngày để đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hàng ngày. 2. Giá rẻ. Có nhiều khoảng thời gian mỗi ngày và nhiều loại sản phẩm phổ biến được giảm giá trong thời gian có hạn, với mức giá thấp nhất là 0,99 nhân dân tệ! Thỉnh thoảng phân phối phiếu giảm giá và tận hưởng niềm vui mua sắm! 3. Đảm bảo chất lượng: Phân phối hiệu quả rau quả tươi, kiểm tra chất lượng lô sản phẩm và kiểm soát chất lượng và an toàn nghiêm ngặt. 4. Orange Heart Không lo lắng Orange Heart Preferred cung cấp dịch vụ hậu mãi không lo lắng 48 giờ để loại bỏ mọi lo lắng và mua bất cứ thứ gì bạn muốn.

Tính năng phần mềm

1. Nhóm Mua sắm Toàn cầu, thưởng thức ẩm thực toàn cầu mà không cần rời khỏi nhà. 2. Lưu trữ và vận chuyển chuỗi lạnh đầy đủ, SF Express truy cập nhanh chóng và trực tiếp. 3. Kiểm soát chất lượng xuyên suốt toàn bộ quá trình, được chứng nhận bởi các tổ chức kiểm nghiệm quốc tế. 4. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn bao gồm bán hàng trong thời gian có hạn, giảm giá khi lắc điện thoại, giảm giá trong thời gian có hạn, hoạt động mang lại lợi ích cho thành viên, ưu đãi độc quyền cho APP, v.v. Có rất nhiều chương trình giảm giá mà bạn không nên bỏ lỡ! 5. Các đề xuất thực phẩm và công thức chọn lọc được cập nhật hàng ngày và chúng tôi sẽ đề xuất thực phẩm nhập khẩu phù hợp hơn với bạn. Nếu bạn hiểu về thực phẩm, bạn sẽ hiểu bạn hơn. 6. Thưởng thức các món ngon tươi ngon chất lượng cao trên toàn cầu Từ cá tuyết đen của Alaska đến thịt cừu của New Zealand, từ rượu vang đỏ của Pháp đến quả anh đào Chile, các món ngon toàn cầu đều nằm trong tầm tay bạn!
  • 下载地址
Tải xuống ứng dụng khách PC ưa thích của Orange Heart v2.2.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部