久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Taobao liên quan
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Taote v4.0.0

软件大小:38.59 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Taobao liên quan

软件等级:

更新时间:2022-06-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Taote là phần mềm mua sắm được Công ty TNHH Phần mềm Taote tùy chỉnh đặc biệt dành cho những người bạn thích mua sắm trực tuyến. Tại đây, người dùng có thể xem vô số sản phẩm mọi lúc, mọi nơi. Tôi tin rằng hầu hết bạn bè của tôi đều mua sắm trực tuyến. Nếu bạn thích thứ gì đó, bạn có thể nhấp để mua trên giao diện đặt hàng trong phần mềm và điền địa chỉ tương ứng của bạn và các thông tin khác, bạn sẽ sớm có thể xem thông tin hậu cần của sản phẩm. Đồng thời xem quá trình giao hàng trực tiếp của các sản phẩm khác nhau trong phần mềm này, qua đó, người dùng có thể hiểu rõ hơn một số điều kiện thực tế của các sản phẩm khác nhau, từ đó đảm bảo chất lượng của mặt hàng họ mua.

Taote phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Vì phiên bản PC chính thức vẫn chưa được phát hành nên nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, họ phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết, nếu có. người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác, họ có thể trực tiếp sử dụng trình giả lập Android của người dùng để chạy và mở; 2. file đã được liên kết, người dùng chỉ cần nhấp đúp vào file apk để tự động cài đặt theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt là đã hoàn thành và có thể sử dụng phiên bản PC của chúng tôi trên máy tính của bạn!

Tính năng phần mềm

1. Cực kỳ tiết kiệm chi phí và giá rẻ. Có những sản phẩm tốt cung cấp giá thấp hơn và đề xuất sản phẩm hiệu quả cao hơn 100 ưu đãi đặc biệt được chọn mỗi ngày, với mức giá tối đa là 9 nhân dân tệ và 9 ưu đãi miễn phí vận chuyển, bán hàng trong thời gian có hạn. ; từ nhu yếu phẩm hàng ngày, làm đẹp và chăm sóc cá nhân, đến đồ ăn nhẹ Đồ ăn nhẹ, vô số chủng loại, giá rẻ bất ngờ; bạn có thể nhanh chóng trở thành chuyên gia mua sắm trong vòng bạn bè của mình! 2. Mời mọi người gửi phong bì màu đỏ để mua sắm có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ công cụ tiết kiệm tiền này với bạn bè của mình; nếu bạn mời bạn bè đăng ký thành công, bạn và bạn bè của bạn có thể nhận được phần thưởng phong bì màu đỏ sau khi được mời; mua hàng thành công, bạn cũng có thể nhận thêm phần thưởng! Phong bì màu đỏ cũng có thể được khấu trừ vào số tiền mua, cho phép bạn tiết kiệm nhiều hơn! 3. Các trò chơi nhỏ tương tác có những điều bất ngờ mỗi ngày. Đăng nhập mỗi ngày để chơi bánh xe, di chuyển ngón tay, chơi bài và tương tác với thẻ cào; trong 7 ngày liên tiếp, bạn cũng có thể mở hộp kho báu để giành được Phong bì đỏ! 4. Tự tin mua, mua và thanh toán. Taote có gói cài đặt siêu nhỏ, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và giúp việc mua sắm diễn ra suôn sẻ. Bạn có thể nhanh chóng đăng ký bằng số điện thoại di động của mình và kiểm tra các giao dịch cũng như hậu cần mọi lúc, mọi nơi. không có thao tác phức tạp. Nó mang lại một môi trường mua sắm an toàn; bạn cũng có thể nhờ ai đó thanh toán đơn hàng và nhận gói hàng một cách dễ dàng tại nhà!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Đặc biệt giá thành rẻ, sản phẩm tốt được cung cấp trực tiếp từ nguồn hàng. 2. Đặc biệt đáng tin cậy, được chính thức bảo vệ quyền và lợi ích. 3. Giảm giá đặc biệt, giảm giá nền tảng và nhiều cách chơi.

Tính năng phần mềm

1. Nếu bạn mua một sản phẩm đắt tiền, bạn sẽ được bồi thường. Nếu sản phẩm mua thấp hơn giá bên ngoài của cùng một mẫu trước 24:00 của ngày mua, bạn sẽ được thanh toán một phong bì màu đỏ. 2. Trái cây bị hư hỏng sẽ được bồi thường nếu trái cây bị hư hỏng. Người bán hợp đồng hứa sẽ xử lý kịp thời, nếu không thực hiện được lời hứa thì sẽ được bồi thường. 3. Gói bồi thường thiệt hại Nếu bạn nhận được hư hỏng hoặc rò rỉ từ các sản phẩm làm sạch và chăm sóc, người bán theo hợp đồng hứa sẽ giải quyết kịp thời nếu không thực hiện được lời hứa, một phong bao màu đỏ sẽ được thanh toán. 4. Hoàn tiền nhanh chóng. Nếu người bán không giao hàng trong vòng 1 giờ sau khi thanh toán, số tiền hoàn lại sẽ được ghi có nhanh chóng vào tài khoản. Sau 6 giờ, nếu người bán không giao hàng, số tiền hoàn lại sẽ được ghi có nhanh chóng. 5. Bồi thường cho các lô hàng trễ: Phong bì màu đỏ sẽ được thanh toán nếu đơn hàng được vận chuyển cách đây hơn 48 giờ.

Ưu điểm của phần mềm

1. Sản phẩm được lựa chọn giá rẻ và phải chăng, giá thấp và giá trị lớn, 9 nhân dân tệ và 9 miễn phí vận chuyển và giảm giá, giá cả phải chăng hơn sau khi có phiếu giảm giá 2. Tiết kiệm tiền và kiếm tiền bằng cách tự mua, bạn có thể kiếm tiền bằng cách tự mình mua hàng. chia sẻ, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ những người học việc và lợi ích sẽ lâu dài và nhanh chóng. 3. Đảm bảo chất lượng tuyển chọn nghiêm ngặt các thương gia có thương hiệu và chọn lọc các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và giá rẻ mỗi ngày.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Taote v4.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部