久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Taobao liên quan
更多下载地址
Menmianbao phiên bản PC tải xuống v1.2.11

软件大小:73 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Taobao liên quan

软件等级:

更新时间:2022-06-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Menmianbao là phần mềm nền tảng mua sắm trực tuyến được thiết kế đặc biệt dành cho những người bạn yêu thích mua sắm trực tuyến. Khi mua đồ trực tuyến, bạn phải sử dụng một số nền tảng và trong phần mềm này, bạn bè có thể mua thứ họ muốn mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, phần mềm này còn có các lợi ích mua sắm và giảm giá mới nhất do nhiều cửa hàng sản phẩm nội thất đưa ra và nhiều hoạt động khác đang chờ bạn. Phần mềm cũng có thể cung cấp các dịch vụ thiết kế theo phong cách toàn bộ ngôi nhà được cá nhân hóa cho bạn bè. Điều này làm cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo hơn. Tính năng lớn nhất của phần mềm này là phân loại chi tiết các dịch vụ khác nhau ở đây, có thể đáp ứng nhu cầu không gian của những người dùng khác nhau. Điểm khác biệt lớn nhất giữa phần mềm này và các phần mềm mua sắm trực tuyến cùng loại khác là sản phẩm được đề xuất có nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng sở thích của nhiều bạn bè khác nhau.

MianMianBao Phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Vì phiên bản PC chính thức vẫn chưa được phát hành nên nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, họ phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết, nếu có. người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác, họ có thể trực tiếp sử dụng trình giả lập Android của người dùng để chạy và mở; 2. file đã được liên kết, người dùng chỉ cần nhấp đúp vào file apk để tự động cài đặt theo mặc định 3. Quá trình cài đặt là đã hoàn thành và có thể sử dụng phiên bản PC của chúng tôi trên máy tính của bạn!

Tính năng phần mềm

1. Bạn có thể tải xuống Menmenbao và nhận các đặc quyền của cửa hàng trang trí nội thất gia đình. 2. Kết nối liền mạch giữa trực tuyến và ngoại tuyến, các cửa hàng trang trí nội thất gia đình truyền thống trở thành O2O chỉ trong vài giây. 3. Nghiên cứu và thử nghiệm tại cửa hàng cho thấy tỷ lệ đặt hàng trung bình trực tiếp tăng gấp đôi. 4. Hàng chục nghìn sản phẩm được trưng bày theo thời gian thực và một cửa hàng nhỏ tương đương với 5 cửa hàng Red Star Macalline.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Các nhà thiết kế nhà chuyên nghiệp phù hợp với kế hoạch tăng đơn giá cho mỗi khách hàng chỉ trong một động tác. 2. Bao gồm hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được cung cấp trực tiếp bởi hàng chục nghìn nhà máy, chất lượng cao và giá thành rẻ. 3. Phong cách đa dạng, hình ảnh lớn độ phân giải cao, cách trình bày đa dạng, rõ ràng và thiết thực. 4. Phân loại chi tiết để đáp ứng các nhu cầu không gian khác nhau. 5. Các lễ hội lớn nhỏ đều có đầy đủ các hoạt động đầy màu sắc và bạn có thể được hưởng nhiều mức giảm giá khác nhau.

Tính năng phần mềm

1. Thu gom đồ nội thất, vật liệu xây dựng, đồ gia dụng, hàng dệt may gia dụng, đồ trang trí nhà cửa, đèn chiếu sáng, đồ trang trí và các sản phẩm khác. 2. Menmenbao cung cấp miễn phí trang trí và thiết kế phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng học, phòng tắm, nhà bếp và các không gian khác. 3. Giải pháp phù hợp; tủ quần áo tùy chỉnh, tủ tùy chỉnh, tủ sách tùy chỉnh, tủ rượu tùy chỉnh, tủ giày tùy chỉnh, v.v. 4. Tùy chỉnh toàn bộ ngôi nhà; mua ghế sofa, bàn cà phê, tủ TV, tủ quần áo, tủ rượu, tủ giày, giường, tủ, bàn ghế ăn, phòng tắm, rèm cửa, sàn/gạch, đèn, v.v. cho cả ngôi nhà, tất cả trong một điểm dừng!

Ưu điểm của phần mềm

1. Đề xuất một bộ hộp đựng đồ nội thất đầy đủ để làm đẹp ngôi nhà của bạn trong một bước 2. Đồ nội thất có thương hiệu với kiểu dáng hoàn chỉnh, hoạt động phong phú và giá cả phải chăng 3. Các nhà thiết kế chuyên nghiệp hướng dẫn mua hàng, chu đáo, không rắc rối và không phải lo lắng; 4. Đặt lịch hẹn trải nghiệm ngoại tuyến bất cứ lúc nào, thuận tiện và đáng tin cậy Mua hàng yên tâm.
  • 下载地址
Menmianbao phiên bản PC tải xuống v1.2.11
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部