久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ PDF
更多下载地址
Phần mềm nhận dạng PDF sang Word ABBYY PDF Transformer+ phiên bản tiếng Trung miễn phí

软件大小:384MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ PDF

软件等级:

更新时间:2021-09-23

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm nhận dạng PDF Phiên bản ABBYY PDF Transformer+

Mọi người đều biết rằng bài viết cần có sự tham khảo và nhiều bài viết xuất hiện dưới dạng PDF và những tệp PDF này hoàn toàn không thể nhận dạng được sau khi sử dụng phần mềm chuyển đổi từ thông dụng, nghĩa là sau khi chuyển đổi, chúng vẫn là một trang duy nhất Hình ảnh có chữ không thể chỉnh sửa nên việc gõ bằng tay rất tốn thời gian nên bạn cần một phần mềm nhận dạng dựa trên OCR cơ bản có thể nhận diện được văn bản trong ảnh nên không cần gõ tay.

Tôi đã thử rất nhiều phần mềm chuyển đổi pdf sang word, excel và các định dạng khác. ABBYY thực sự là tốt nhất để sử dụng. Sau khi chuyển đổi, nó không phải là một từ có hình ảnh mà là một từ thực sự có đầy đủ văn bản. Mặc dù vẫn còn hơi xa so với một tài liệu hoàn hảo nhưng nó cần phải điều chỉnh thủ công một chút nhưng nó tương đối tốt.

  • 下载地址
Phần mềm nhận dạng PDF sang Word ABBYY PDF Transformer+ phiên bản tiếng Trung miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Máy in ảo TinyPDF PDF 2.0.2600 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Batch PPT TO PDF Converter 2020 (công cụ PPT sang PDF).v12.502.3162 PDFPasswordRemover4.0 (Bộ giải mã PDF) Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc Công cụ Kingsoft PDF to WORD 1.5.0.1008 phiên bản miễn phí PDF-XChange Editor Plus 6.0.317 phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Swift PDF Converter Member Phiên bản Cracked V8.5.1.17 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Công cụ PDF sang hình ảnh pdf2picture 11.0.3.1 phiên bản miễn phí Phần mềm khôi phục mật khẩu PDF AST PDFPassword Recovery 1.2.16 phiên bản đã đăng ký AJViewer 7.1.2 Nhận dạng văn bản hình ảnh phiên bản tiếng Trung Trình đọc PDF cực nhanh V1.4.0.1001 Trình chuyển đổi PDF pdfzilla 3.7 đã đăng ký phiên bản xanh Aiseesoft PDF to Word Converter 3.2. Trình chuyển đổi chỉnh sửa PDF Sejda PDF Desktop 4.0.0 phiên bản miễn phí Xóa mật khẩu PDF Xóa mật khẩu pdf 5.0 Phiên bản không giới hạn của Trung Quốc Trình chỉnh sửa PDF Foxit PDF Editor 2.21 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc PdfScanManager Công cụ hỗ trợ quét tệp PDF 1.16 phiên bản xanh Tôi yêu PDF to Word Converter 1.0 Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc PDF-XChange PRO (công cụ PFT) 8.0.337.0 phiên bản crack xanh pdf2cad|pdf chuyển sang cad v10 phiên bản xanh Trung Quốc Infix PDF Editor 6.34 (Trình chỉnh sửa PDF) Phiên bản đăng ký tiếng Trung
返回顶部