久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Phần mềm đo phóng to hình ảnh không bị biến dạng Sharper Scaling V1.1 phiên bản miễn phí

软件大小:616KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2021-09-11

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mọi người đều có kinh nghiệm rằng một số hình ảnh nhỏ bị mờ khi phóng to và không thể nhìn thấy gì cả, chứ đừng nói đến việc in ra. Vì vậy, có một phần mềm có thể phóng to hình ảnh mà không bị biến dạng. Phần mềm miễn phí từ nước ngoài tốt hơn nhiều so với phần mềm không biến dạng ở Trung Quốc. Nó đặc biệt thích hợp để xử lý ảnh người thật. Với nó, bạn không cần phải có kỹ năng chuyên nghiệp để sử dụng PS để xử lý ảnh nhỏ thành ảnh lớn hơn. chẳng hạn như một số bức ảnh rất cũ Nếu bạn không thể nhìn rõ những bức ảnh nhỏ, bạn có thể dùng thử phần mềm này để phóng to chúng mà không bị răng cưa hoặc ghép ảnh. Nó tốt hơn chức năng lưu giữ chi tiết trong PS. sau khi mở rộng.

Hướng dẫn sử dụng:

Trước đây tôi đã giới thiệu một phần mềm miễn phí có thể giữ cho hình ảnh rõ ràng sau khi phóng to: "SmillaEnlarger là một phần mềm xử lý hình ảnh miễn phí có thể phóng to hình ảnh mà không bị biến dạng nhiều như có thể", nếu "Tỷ lệ sắc nét hơn" của ngày hôm nay được so sánh như thế nào?

Phương pháp của SmillaEnlarger giống làm mờ một bức ảnh hơn nên sau khi phóng to nó sẽ trông giống một bức tranh sơn dầu hơn (nhưng phù hợp để xử lý ảnh minh họa).

Và "Sharper Scaling" có thể phóng to ảnh của khung cảnh vật lý, giữ cho các cạnh đường của đối tượng được giữ nguyên nhiều nhất có thể, giảm nhiễu và làm cho ảnh trông tương đối rõ ràng.

Hình bên dưới là so sánh tác dụng của "Sharper Scaling" sau khi thực sự phóng to ảnh lên 400%. Bên trái là hiệu ứng phóng to ảnh bằng phần mềm xử lý ảnh thông thường, còn bên phải là hiệu ứng của quá trình xử lý "Sharper Scaling". Bạn có thể thấy rằng hiệu ứng của "Sharper Scaling" thậm chí còn tốt hơn.

"Sharper Scaling" cũng rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần tải xuống và cài đặt "Sharper Scaling" trực tiếp trong Windows.

Sau khi khởi động, hãy kéo trực tiếp ảnh hoặc hình ảnh bạn muốn phóng to vào cửa sổ "Sharper Scaling". Lúc này, tỷ lệ phóng to có thể hiển thị sẽ hiển thị ở bên phải, có thể phóng to. lên tới 4 lần (400%).

Sau khi phóng to ảnh, "Sharper Scaling" sẽ hiển thị biểu đồ so sánh. Bên trái là hiệu ứng sau khi phóng to bằng phần mềm thông thường, còn bên phải là hiệu ứng sau khi phóng to "Sharper Scaling" nếu bạn hài lòng. , Nhấn Save ở ngoài cùng bên phải để lưu ảnh ở độ phân giải lớn hơn (vì ảnh được phóng to).

Lưu ý: Nếu bạn cho rằng hình bên dưới quá nhỏ, bạn có thể nhấp vào hình gốc blog của tôi để phóng to.

Hình bên dưới là hiệu ứng sau khi tôi phóng to ảnh lên 400%. Tất nhiên, nếu phóng to để xem một chi tiết nào đó thì không thể tránh khỏi hiện tượng méo ảnh một chút nào, nhưng có thể nói là như vậy. câu hỏi tương đối rõ ràng hơn (nó còn phụ thuộc vào việc bạn có chụp rõ những chi tiết này trong ảnh lúc đầu hay không).

Là một phần mềm phóng to hình ảnh miễn phí, nhanh chóng, dễ sử dụng, "Sharper Scaling" thực sự có thể đáp ứng các nhu cầu chuyên nghiệp, tôi khuyên bạn bè nên dùng thử.

  • 下载地址
Phần mềm đo phóng to hình ảnh không bị biến dạng Sharper Scaling V1.1 phiên bản miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phát hiện độ tương tự của giấy (rostaptools) Phiên bản PC v6.5 Công cụ đa tab Office Office Tab Enterprise 10.0 phiên bản đăng ký tiếng Trung Công cụ sắp xếp và phân loại file DropIt 8.0 phiên bản xanh Trung Quốc Autocad 2010 bản đăng ký test thực tế Phần mềm làm chứng chỉ danh dự Guihe Document Elf Honor V2.6 Green Phiên bản miễn phí Phiên bản crack MtoA cho Maya Arnold v4.2.1.1 powerpoint2003 (ppt2003) phiên bản miễn phí chính thức Phiên bản PC của Tòa án đám mây Bắc Kinh v3.6.3 MindMapper 21 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài key) v21 Tải phần mềm quản lý AD SysTools AD Console (công cụ quản lý AD) v1.0 PDF Annotator (công cụ chỉnh sửa PDF) phiên bản crack v7.1.0.714 (có bản crack) IRISmart Security phiên bản kích hoạt Trung Quốc v11.0.9.152 (hướng dẫn kích hoạt + crack Trợ lý in hàng loạt Word Shengyang v2.4 phiên bản miễn phí EXCEL Universal Treasure Box 2015 V23.6 Phiên bản đĩa U WeChatTải xuống phiên bản crack tình yêu của tôi v20200520 Mibaobao phiên bản máy tính tư duy v3.4.0v3.4.1 phiên bản không có quảng cáo Tải xuống Minitab 2019 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v19.0 Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ sửa lỗi ngày của tệp tin tin học 1. Focus Notes Phiên bản miễn phí v2.9.0
返回顶部