久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản đăng ký miễn phí kích hoạt Master PDF Editor v5.7.0.0

软件大小:22.7MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2023-07-19

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Master PDF Editor (Trình soạn thảo PDF) mạnh mẽ và phù hợp để xử lý nhiều tài liệu khác nhau, dễ dàng xem, tạo và sửa đổi tài liệu. Hỗ trợ hợp nhất nhiều file thành một hoặc chia tài liệu nguồn thành nhiều file. Hỗ trợ thêm văn bản ở bất kỳ định dạng nào vào tài liệu hoặc chỉnh sửa văn bản hiện có. Các công cụ chú thích mạnh mẽ cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc chèn nhận xét, đánh dấu hoặc xóa các đoạn văn bản. Tạo và điền biểu mẫu, hỗ trợ các hành động trên trang, sử dụng thao tác kéo và thả đơn giản để di chuyển hoặc xóa trang hoặc thậm chí chuyển trang sang tài liệu khác. Nhận dạng ký tự quang học giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm văn bản và chỉnh sửa tài liệu được quét và tài liệu có chứa hình ảnh. Dấu trang hỗ trợ tạo, chỉnh sửa và xóa dấu trang cũng như thêm dấu trang vào các trang hoặc đoạn được chỉ định. Ngoài ra, phần mềm còn có nhiều chức năng đa dạng như máy in ảo, chữ ký số mang lại sự tiện lợi lớn cho công việc. Người chỉnh sửa đã chia sẻ phiên bản đã đăng ký không cần kích hoạt của Master PDF Editor. Sau khi tải xuống từ trang này, không cần cài đặt hoặc kích hoạt. Bạn có thể sử dụng miễn phí tất cả các chức năng của nó sau khi mở. Người dùng có nhu cầu có thể truy cập. trang web này để tải về và trải nghiệm nó! Một trình soạn thảo đa chức năng thực tế. Giao diện rất đơn giản.

Tính năng phần mềm

1. Sửa đổi văn bản và đối tượng Bạn có thể thêm văn bản ở bất kỳ định dạng nào vào tài liệu hoặc chỉnh sửa văn bản hiện có. Bạn cũng có thể chèn hình ảnh vào tài liệu, chọn và di chuyển đối tượng, thay đổi kích thước đối tượng, lưu hình ảnh vào tập tin và sao chép đối tượng vào khay nhớ tạm.
2. Chú thích tài liệu Khả năng chỉnh sửa nâng cao được cung cấp bởi các công cụ chú thích mạnh mẽ như Ghi chú dán, Công cụ đo lường và Hình dạng cũng như gạch ngang, gạch chân và đánh dấu sẽ giúp công việc của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Tạo những con tem độc đáo và sử dụng chúng khi xem xét tài liệu hoặc ghi lại trạng thái của chúng.
3. Tạo và điền biểu mẫu Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa các thành phần khác nhau của biểu mẫu tương tác, chẳng hạn như nút, trường văn bản, hộp kiểm, v.v., cũng như triển khai trình xử lý sự kiện cho các hành động của người dùng được xác định trước. Hỗ trợ tính toán tự động và xác thực dữ liệu bằng JavaScript.
4. Nhận dạng ký tự quang học Nhận dạng ký tự quang học cho phép bạn tìm kiếm văn bản nhanh chóng và hiệu quả cũng như chỉnh sửa các tài liệu được quét và tài liệu có chứa hình ảnh.
5. Các thao tác trên trang hỗ trợ việc hợp nhất và tách các tập tin. Nó cho phép bạn dễ dàng di chuyển, xóa, chèn và xoay các trang trong tài liệu cũng như thay đổi kích thước của chúng.
6. Tạo dấu trang, chỉnh sửa và xóa dấu trang. Đánh dấu các trang hoặc đoạn được chỉ định để cho phép điều hướng tài liệu nhanh chóng và tìm kiếm thông tin hiệu quả.
7. Cài đặt Máy in Ảo như một máy in ảo cho phép bạn dễ dàng in bất kỳ tài liệu nào từ các ứng dụng khác nhau có hỗ trợ in ấn (ed Microsoft Word/Excel, OpenOffice).
8. Chữ ký số Kiểm tra chữ ký số, tạo chữ ký số mới và ký văn bản sử dụng chứng thư số. Đối với văn bản, chữ ký số tương đương với chữ ký viết tay trên văn bản giấy nên người nhận văn bản được ký có thể cảm thấy tin tưởng vào tính xác thực của nó.
9. Tạo tệp PDF trực tiếp từ tài liệu giấy bằng máy quét. Phần mềm cho phép bạn tạo tài liệu từ file có sẵn, tạo tài liệu trống hoặc chèn trang trống vào tài liệu có sẵn.

Tính năng phần mềm

1. Chỉnh sửa văn bản Dễ dàng chỉnh sửa văn bản trong tài liệu PDF, bao gồm định dạng, kiểu, căn chỉnh, khoảng cách dòng, v.v.
2. Chú thích tập tin Dễ dàng chèn nhận xét, thêm nhận xét, đánh dấu hoặc xóa các đoạn văn bản. Ký điện tử phiên bản của bạn để đảm bảo tính xác thực.
3. Sử dụng biểu mẫu để tạo và chỉnh sửa biểu mẫu bằng JavaScript để điền các giá trị hoặc tính toán chúng theo thời gian thực khi xảy ra một số sự kiện nhất định.
4. Thao tác với trang Sử dụng các thao tác kéo và thả đơn giản để thêm, di chuyển hoặc xóa các trang khỏi tài liệu của bạn hoặc thậm chí chuyển trang sang tài liệu khác.
5. Bảo vệ tài liệu Bảo vệ các tệp khả thi bằng mật khẩu để hạn chế việc mở trái phép, mã hóa tài liệu bằng chứng chỉ hoặc ký điện tử để bảo vệ quyền tác giả.
6. Thích hợp cho mọi hệ điều hành Phần mềm này là một ứng dụng đa nền tảng thực sự chạy trên Windows, MacOS và Linux. Bắt đầu làm việc trên một hệ điều hành và tiếp tục trên hệ điều hành khác.
7. Chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc bí mật Các tính năng chỉnh sửa tích hợp cho phép bạn dễ dàng ẩn thông tin riêng tư hoặc bí mật trong tài liệu, do đó bạn có thể xuất bản tệp PDF mà không tiết lộ quá nhiều thông tin.
8. Chỉnh sửa hình mờ, đầu trang và chân trang Nhanh chóng đặt logo của bạn dưới dạng hình mờ vào đầu trang và chân trang của mỗi trang với chỉnh sửa tối thiểu. Chữ viết tắt được vẽ cũng được hỗ trợ.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm chức năng chữ ký rõ ràng.
2. Đã thêm bảng điều khiển nổi mới để thao tác chọn văn bản nhanh chóng.
3. Đã thêm tùy chọn kích thước biểu tượng trên thanh công cụ chính.
4. Giải quyết vấn đề thanh công cụ biến mất trong một số bản phân phối Linux.
5. Giải quyết vấn đề các tập tin hiện có bị ghi đè trong quá trình xuất.
6. Đã sửa một số vấn đề về nhận xét.
7. Sửa lỗi lưu sai chế độ in hai mặt.
8. Đã sửa các vấn đề nhỏ khác.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản đăng ký miễn phí kích hoạt Master PDF Editor v5.7.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) Focus Notes Phiên bản miễn phí v2.9.0 Công cụ đa tab Office Office Tab Enterprise 10.0 phiên bản đăng ký tiếng Trung powerpoint2003 (ppt2003) phiên bản miễn phí chính thức IRISmart Security phiên bản kích hoạt Trung Quốc v11.0.9.152 (hướng dẫn kích hoạt + crack Công cụ sửa lỗi ngày của tệp tin tin học 1. Tải xuống Minitab 2019 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v19.0 Phiên bản crack MtoA cho Maya Arnold v4.2.1.1 MindMapper 21 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài key) v21 Autocad 2010 bản đăng ký test thực tế PDF Annotator (công cụ chỉnh sửa PDF) phiên bản crack v7.1.0.714 (có bản crack) Trợ lý in hàng loạt Word Shengyang v2.4 phiên bản miễn phí Tải phần mềm quản lý AD SysTools AD Console (công cụ quản lý AD) v1.0 Công cụ sắp xếp và phân loại file DropIt 8.0 phiên bản xanh Trung Quốc Phiên bản PC của Tòa án đám mây Bắc Kinh v3.6.3 Mibaobao phiên bản máy tính tư duy v3.4.0v3.4.1 phiên bản không có quảng cáo WeChatTải xuống phiên bản crack tình yêu của tôi v20200520 EXCEL Universal Treasure Box 2015 V23.6 Phiên bản đĩa U Phần mềm làm chứng chỉ danh dự Guihe Document Elf Honor V2.6 Green Phiên bản miễn phí Phát hiện độ tương tự của giấy (rostaptools) Phiên bản PC v6.5
返回顶部