久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Hội nghị video đám mây bạch tuộc Ketian Phiên bản chính thức v1.19.0

软件大小:69 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2021-07-16

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Ketian Octopus Cloud là phần mềm văn phòng dành cho cuộc họp trên máy tính. Phần mềm này được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Ketian Shichang Quảng Châu. Nó có thể được sử dụng mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại di động. Nền tảng đám mây dành cho các cuộc họp và liên lạc trực tuyến. Phần mềm có thể hỗ trợ kết nối giữa máy tính và điện thoại di động, đảm bảo trong những tình huống khẩn cấp đặc biệt, người dùng có thể liên lạc với đồng nghiệp và các thành viên khác trong nhóm ở cách xa hàng ngàn dặm thông qua phần mềm này và Sự hỗ trợ của đa- Hoạt động của thiết bị đầu cuối cũng cho phép người dùng đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau dựa trên tình hình hiện tại của họ, cho phép các doanh nghiệp và nhóm giao tiếp liền mạch trong quá trình làm việc từ xa và cung cấp nhiều dịch vụ thân thiện hơn với người dùng. Phần mềm cũng có thể chia sẻ tệp trong hội nghị truyền hình, đồng thời hỗ trợ người dùng chú thích và xuất bản tệp trực tuyến, giải quyết hiệu quả các vấn đề và xung đột do giao tiếp không trơn tru và không rõ ràng trong các cuộc họp nhóm, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về địa lý và giao tiếp, giảm thiểu thành công. chi phí vận chuyển nhân viên đến và đi từ công ty và thời gian lãng phí trên đường, điều này hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc tăng doanh thu và giảm chi tiêu. Hơn nữa, lời mời tham gia chế độ hội nghị trong phần mềm cũng rất mạnh mẽ. Người dùng có thể gửi email phần mềm, gửi liên kết đến cổng trang web và xây dựng giao diện web đặc biệt để thông báo cho người được mời và mời họ tham gia các cuộc họp theo thời gian thực. , việc gửi vị trí lịch trình trong ngày theo thời gian thực cho phép trưởng nhóm hiểu rõ hơn về tình trạng của nhân viên hiện tại một cách chi tiết và phân bổ hợp lý những việc họ cần làm. Lời nhắc ấm áp trước cuộc họp cho phép người dùng chuẩn bị thông tin và chuẩn bị tốt hơn cho cuộc họp. để đảm bảo không có sai sót. Người biên tập thực sự khuyến nghị phiên bản chính thức của Hội nghị truyền hình đám mây Ketian Octopus, giúp người dùng liên lạc văn phòng thuận tiện hơn. Nếu bạn quan tâm, hãy nhanh tay tải xuống. Phiên bản chính thức của Hội nghị video trên đám mây Ketian Octopus

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén tệp đã tải xuống và nhấp vào trình cài đặt;< img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0716/kzjuafwrah2.jpg" />2. Chọn vị trí cài đặt và nhấp vào Cài đặt; " />3. Cài đặt phần mềm và yên tâm chờ đợi; 4. Sau khi cài đặt xong, hãy chạy phần mềm; < img alt="" src="/ upload/2021/0716/1qwm01vn0xy.jpg" />5. Mở phần mềm và đăng nhập.

Giới thiệu phần mềm

1. Đơn giản và dễ sử dụng Ketian Octopus Cloud hỗ trợ nhiều client, trang web, client, Cả điện thoại di động và máy tính đều có thể tham gia hội nghị chỉ bằng một cú nhấp chuột, thiết kế đơn giản, trải nghiệm hội nghị truyền hình trực tiếp ổn định và mượt mà, chất lượng âm thanh và video độ phân giải cao cũng như giọng nói rõ ràng 2. Chia sẻ nội dung, PPT bằng một cú nhấp chuột; và máy tính để bàn, chia sẻ màn hình từ xa, kết thúc cuộc gọi nhiều bên Trải nghiệm cuộc họp kém; 3. Có thể sử dụng email, cổng thông tin và trang web họp nhanh để sắp xếp cuộc họp, lên lịch thông báo được gửi theo thời gian thực, lời nhắc ấm áp trước cuộc họp và những người tham gia được mời có thể được truy cập bất cứ lúc nào trong cuộc họp.

Chức năng phần mềm

1. Kiểm tra lịch họp, kiểm tra nhanh lịch họp và tham gia cuộc họp hiệu quả 2. Tham gia cuộc họp mọi lúc mọi nơi mà không cần đăng nhập, nhập số cuộc họp là có thể tham gia nhanh chóng; cuộc họp; 3. Tham gia cuộc họp chỉ bằng một cú nhấp chuột và mỗi người có một phòng họp Cá nhân cố định, cho phép họp chỉ bằng một cú nhấp chuột; đặt trước email cuộc họp để nhắc nhở người tham gia chuẩn bị trước cho cuộc họp.

Tính năng phần mềm

1. Văn phòng cộng tác phá vỡ các ranh giới và thực hiện kết nối liền mạch một cách đổi mới giữa các cuộc họp địa phương và các cuộc họp từ xa, cho phép truyền cảm hứng sáng tạo theo thời gian thực, giúp kết quả thảo luận trong cuộc họp hiển thị ngay lập tức và chia sẻ nhanh chóng. ý tưởng phong phú của bạn với người khác 2. Chú thích chia sẻ tệp theo thời gian thực không chỉ hỗ trợ viết cục bộ mà còn có thể mở nhiều tài liệu khác nhau để tài liệu cuộc họp có thể được chú thích trên bảng trắng bất kỳ lúc nào và được lưu để chia sẻ. Lưu ý: Các định dạng hỗ trợ tài liệu bao gồm Word, PowerPoint, PDF, JPG, PNG và các tài liệu hình ảnh khác. 3. Chức năng gọi thoại để liên lạc hiệu quả giúp mọi bài phát biểu của bạn được truyền tải đến mọi người tham gia theo thời gian thực. cuộc họp thuận tiện hơn và giao tiếp hiệu quả hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chức năng phòng chờ 2. Điều khiển âm thanh giữa cuộc họp. Nếu người chủ trì hủy tất cả chế độ tắt tiếng, người chủ trì sẽ bắt đầu yêu cầu bật tiếng cho người tham gia 3. Phiên bản máy tính và điện thoại di động Ketian Octopus Cloud; chia sẻ; 4, Sắp xếp cuộc họp và mời người tham gia 5. Chia sẻ âm thanh và video ổn định trong cuộc họp.

Ưu điểm của phần mềm

1. Một thế hệ phần mềm cộng tác video và âm thanh từ xa "tiện lợi, dễ sử dụng, chi phí thấp" 2. Bạn có thể tham gia cuộc họp mọi lúc, mọi nơi bằng cách nhấc máy; điện thoại di động của bạn; 3. Người dùng cũng có thể Chia sẻ tài liệu thoại, video và tài liệu một cách đồng bộ với các nhóm hoặc khách hàng trên toàn thế giới thông qua máy tính và trình duyệt 4. Giúp các công ty giảm chi phí liên lạc và nâng cao hiệu quả cuộc họp;
  • 下载地址
Hội nghị video đám mây bạch tuộc Ketian Phiên bản chính thức v1.19.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ đa tab Office Office Tab Enterprise 10.0 phiên bản đăng ký tiếng Trung MindMapper 21 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài key) v21 powerpoint2003 (ppt2003) phiên bản miễn phí chính thức Trợ lý in hàng loạt Word Shengyang v2.4 phiên bản miễn phí EXCEL Universal Treasure Box 2015 V23.6 Phiên bản đĩa U Công cụ sắp xếp và phân loại file DropIt 8.0 phiên bản xanh Trung Quốc Phần mềm làm chứng chỉ danh dự Guihe Document Elf Honor V2.6 Green Phiên bản miễn phí PDF Annotator (công cụ chỉnh sửa PDF) phiên bản crack v7.1.0.714 (có bản crack) Công cụ sửa lỗi ngày của tệp tin tin học 1. Focus Notes Phiên bản miễn phí v2.9.0 Phiên bản crack MtoA cho Maya Arnold v4.2.1.1 WeChatTải xuống phiên bản crack tình yêu của tôi v20200520 Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) Autocad 2010 bản đăng ký test thực tế Tải xuống Minitab 2019 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v19.0 IRISmart Security phiên bản kích hoạt Trung Quốc v11.0.9.152 (hướng dẫn kích hoạt + crack Phiên bản PC của Tòa án đám mây Bắc Kinh v3.6.3 Mibaobao phiên bản máy tính tư duy v3.4.0v3.4.1 phiên bản không có quảng cáo Tải phần mềm quản lý AD SysTools AD Console (công cụ quản lý AD) v1.0 Phát hiện độ tương tự của giấy (rostaptools) Phiên bản PC v6.5
返回顶部