久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Huawei Cloud LAN Conference v1.0 phiên bản chính thức

软件大小:33.32 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2021-03-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Bạn có thể mời tất cả người dùng máy tính trong mạng LAN tham gia hội nghị. Bằng cách này, bạn có thể hội nghị video và trò chuyện với những người này. Phiên bản chính thức của Huawang Cloud LAN Conference là phần mềm hội nghị LAN phù hợp cho các công ty và trường học.

Phiên bản chính thức của Hội nghị Huawei Cloud LAN

Giới thiệu công ty

< p >Giới thiệu công ty Công ty TNHH Công nghệ Huawang Thâm Quyến, được thành lập vào tháng 12 năm 2013, là nhà sản xuất thiết bị âm thanh và video hội nghị và là doanh nghiệp công nghệ cao tích hợp R&D và sản xuất hội nghị truyền hình, camera và thiết bị âm thanh. Công ty kinh doanh chính từ lâu đã nhấn mạnh vào sự đổi mới độc lập và có một số bằng sáng chế về công nghệ cốt lõi âm thanh và video cũng như bằng sáng chế sản phẩm. Nó chủ yếu cung cấp cho người dùng trong ngành (giáo dục, y tế, an ninh công cộng và pháp luật, chỉ huy khẩn cấp, v.v.). các doanh nghiệp và tổ chức, cung cấp các sản phẩm và giải pháp phần mềm và phần cứng chất lượng cao, công nghệ hàng đầu, thân thiện với trải nghiệm, bao gồm các phòng hội nghị lớn, vừa và nhỏ cũng như các ứng dụng di động cá nhân, tạo ra một hệ sinh thái chuỗi công nghiệp hoàn chỉnh. Lĩnh vực dịch vụ sử dụng sự cộng tác để trao quyền và định hình lại năng suất. Các lĩnh vực kinh doanh của Huawang đã mở rộng sang tất cả các khía cạnh của nền kinh tế xã hội như quản lý chính phủ, truyền thông CNTT, giáo dục và đào tạo, y tế, tín dụng tài chính, chuỗi hậu cần, xây dựng và bất động sản, thúc đẩy cải cách hợp tác và chuyển đổi kỹ thuật số của các doanh nghiệp và tổ chức. Triết lý kinh doanh Huawang luôn tuân thủ triết lý kinh doanh "dựa trên tính chính trực, chất lượng là trên hết, khách hàng là trên hết" và hết lòng cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho người dùng của chúng tôi. Cho đến nay, nền tảng Huawang đã thu hút được một lượng lớn người dùng tích cực, với sự hỗ trợ kỹ thuật mạnh mẽ, các kênh dịch vụ trưởng thành và khả năng phát triển thị trường tốt.

Chức năng phần mềm phiên bản chính thức của Huawang Cloud LAN Conference

Chất lượng hình ảnh độ phân giải cao 1080P

Không cần mạng chuyên dụng và đường dây chuyên dụng, yêu cầu băng thông thấp, 4G thông thường có thể sử dụng mạng hoặc WiFi. Nó có thể thực hiện giao tiếp video với độ phân giải độ phân giải cao 1080P, truy cập thiết bị đầu cuối đầy đủ từ điện thoại di động và máy tính và mang lại trải nghiệm mượt mà.

3000+ dung lượng cực lớn

Lên tới 3.000 người có thể tổ chức các cuộc họp trực tuyến cùng lúc mà không bị trễ hay trễ. Dung lượng đồng thời cực lớn có thể đáp ứng các tình huống ứng dụng thực tế như. các nhóm lớn với nhiều nhân viên và các cơ sở giáo dục có nhiều sinh viên.

Tiết kiệm và áp dụng, mua theo yêu cầu

Cung cấp các phương thức tính phí linh hoạt và đa dạng như tính phí theo thời lượng cuộc họp và tính phí hàng năm, thuê dịch vụ hội nghị Huawang Cloud, người dùng có thể mua theo nhu cầu của mình nhu cầu cá nhân .

  • 下载地址
Huawei Cloud LAN Conference v1.0 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ đa tab Office Office Tab Enterprise 10.0 phiên bản đăng ký tiếng Trung Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống Minitab 2019 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v19.0 Focus Notes Phiên bản miễn phí v2.9.0 EXCEL Universal Treasure Box 2015 V23.6 Phiên bản đĩa U Công cụ sửa lỗi ngày của tệp tin tin học 1. MindMapper 21 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài key) v21 WeChatTải xuống phiên bản crack tình yêu của tôi v20200520 Tải phần mềm quản lý AD SysTools AD Console (công cụ quản lý AD) v1.0 Autocad 2010 bản đăng ký test thực tế Mibaobao phiên bản máy tính tư duy v3.4.0v3.4.1 phiên bản không có quảng cáo Phần mềm làm chứng chỉ danh dự Guihe Document Elf Honor V2.6 Green Phiên bản miễn phí Công cụ sắp xếp và phân loại file DropIt 8.0 phiên bản xanh Trung Quốc powerpoint2003 (ppt2003) phiên bản miễn phí chính thức PDF Annotator (công cụ chỉnh sửa PDF) phiên bản crack v7.1.0.714 (có bản crack) Phát hiện độ tương tự của giấy (rostaptools) Phiên bản PC v6.5 Phiên bản PC của Tòa án đám mây Bắc Kinh v3.6.3 IRISmart Security phiên bản kích hoạt Trung Quốc v11.0.9.152 (hướng dẫn kích hoạt + crack Phiên bản crack MtoA cho Maya Arnold v4.2.1.1 Trợ lý in hàng loạt Word Shengyang v2.4 phiên bản miễn phí
返回顶部