久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Youdao Cloud Conference v1.1.0

软件大小:74.8 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2021-03-24

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Sử dụng văn bản, Youdao Cloud Conference phiên bản PC là phần mềm hội nghị truyền hình do NetEase ra mắt. Các phương pháp đột phá, video, thoại và các phương pháp khác được kết hợp trong một nền tảng truyền thông, sử dụng Internet và các nhà điều hành để tiến hành các cuộc họp theo thời gian thực một cách trực tiếp. Hội nghị đám mây Youdao có thể tập trung vào giải quyết các vấn đề trong giao tiếp công việc, hợp tác làm việc và các khía cạnh khác cho doanh nghiệp và cá nhân, đồng thời nâng cao hiệu quả công việc.

Ảnh chụp màn hình phiên bản PC của Youdao Cloud Conference

Phần mềm phiên bản PC của Youdao Cloud Conference Tính năng

1. Không giới hạn số lượng người, độ phân giải cao và hiệu suất mượt mà

Không giới hạn số lượng người và thời lượng, tự động điều chỉnh chất lượng âm thanh và video dưới các băng thông rộng mạng khác nhau, đảm bảo cùng tần số của âm thanh môi và đồng bộ hóa thời gian thực của âm thanh và video tương tác nhiều bên Trải nghiệm giao tiếp trực tiếp nhanh chóng và bạn có thể dễ dàng xử lý các cảnh cuộc họp quy mô lớn.

2. Đặt trước và tham gia cuộc họp chỉ bằng một cú nhấp chuột

Bạn có thể lên kế hoạch trước cho lịch họp bằng cách đặt trước thành công, thông tin cuộc họp theo chủ đề cụ thể sẽ được hiển thị. được tạo ra ngay lập tức và những người tham gia có thể vào phòng họp trước. Hãy chuẩn bị đầy đủ trước cuộc họp và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi vấn đề trong cuộc họp.

3. Bắt đầu cuộc họp chỉ bằng một cú nhấp chuột

Hỗ trợ tạo cuộc họp và cuộc họp khẩn cấp chỉ bằng một cú nhấp chuột. Người được mời không cần đăng nhập và có thể tham gia cuộc họp ngay lập tức. với số cuộc họp, người chủ trì có thể điều khiển hội nghị bất cứ lúc nào trên thiết bị đầu vào của người tham gia và trạng thái tham gia và phát biểu được thể hiện rõ ràng trong nháy mắt.

4. Ghi lại màn hình của các bản trình bày tệp bằng một cú nhấp chuột

Nếu bạn cần trình diễn các tệp lớn trong cuộc họp, không cần phải chuyển và tải xuống các bước rườm rà khác. Nó hỗ trợ một-. nhấp vào ghi lại màn hình trong sản phẩm và cuộc họp đang diễn ra. Tiết kiệm thời gian và lo lắng.

5. Tham gia linh hoạt vào các cuộc họp với nhiều thiết bị đầu cuối

Điện thoại di động/máy tính bảng/máy tính đều hỗ trợ cuộc họp trên đám mây Youdao và bạn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa nhiều thiết bị. Việc tham gia không bị giới hạn về thời gian. và vị trí. Bạn có thể chọn cách tham gia.

Chức năng của phiên bản phần mềm máy tính hội nghị đám mây Youdao

Hội nghị từ xa

Việc sử dụng hội nghị đám mây Youdao không bị hạn chế về thời gian và địa điểm và người dùng có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi.

Đào tạo cho hàng trăm người

Hỗ trợ hội nghị truyền hình trực tuyến cho nhiều người cùng lúc, âm thanh và video tương tác nhiều bên được đồng bộ hóa theo thời gian thực, giúp việc đào tạo trở nên dễ dàng.

Phỏng vấn tuyển dụng

Bạn có thể thực hiện phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp trực tuyến. Bạn không cần bất cứ điều gì. Bạn có thể phỏng vấn người khác từ xa khi ngồi trước máy tính.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Youdao Cloud Conference PC

Trước tiên, hãy tải xuống gói phần mềm phiên bản Youdao Cloud Conference PC từ trang web này, giải nén và chạy "exe.file"

< p>Nhấp đúp để mở, nhập trình hướng dẫn cài đặt, chọn tùy chọn cài đặt và nhấp vào Tiếp theo

Ảnh chụp màn hình cài đặt phiên bản PC của Youdao Cloud Conference

Chọn vị trí cài đặt, mặc định là ổ c, nhấp vào Cài đặt

Ảnh chụp màn hình cài đặt phiên bản Youdao Cloud Conference PC 1

Phiên bản PC của Youdao Cloud Conference đang được cài đặt, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

Youdao Cloud Conference Ảnh chụp màn hình cài đặt phiên bản PC 2

Quá trình cài đặt hoàn tất, nhấp vào Hoàn tất để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt

Cài đặt phiên bản PC của Youdao Cloud Conference Ảnh chụp màn hình 3

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Youdao Cloud Conference v1.1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Mibaobao phiên bản máy tính tư duy v3.4.0v3.4.1 phiên bản không có quảng cáo Tải phần mềm quản lý AD SysTools AD Console (công cụ quản lý AD) v1.0 Autocad 2010 bản đăng ký test thực tế EXCEL Universal Treasure Box 2015 V23.6 Phiên bản đĩa U Phiên bản PC của Tòa án đám mây Bắc Kinh v3.6.3 Phát hiện độ tương tự của giấy (rostaptools) Phiên bản PC v6.5 Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) Trợ lý in hàng loạt Word Shengyang v2.4 phiên bản miễn phí Focus Notes Phiên bản miễn phí v2.9.0 MindMapper 21 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài key) v21 Công cụ đa tab Office Office Tab Enterprise 10.0 phiên bản đăng ký tiếng Trung PDF Annotator (công cụ chỉnh sửa PDF) phiên bản crack v7.1.0.714 (có bản crack) IRISmart Security phiên bản kích hoạt Trung Quốc v11.0.9.152 (hướng dẫn kích hoạt + crack Công cụ sửa lỗi ngày của tệp tin tin học 1. Công cụ sắp xếp và phân loại file DropIt 8.0 phiên bản xanh Trung Quốc WeChatTải xuống phiên bản crack tình yêu của tôi v20200520 powerpoint2003 (ppt2003) phiên bản miễn phí chính thức Phần mềm làm chứng chỉ danh dự Guihe Document Elf Honor V2.6 Green Phiên bản miễn phí Phiên bản crack MtoA cho Maya Arnold v4.2.1.1 Tải xuống Minitab 2019 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v19.0
返回顶部