久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Phiên bản WPS Office v10.1.0.6390 Professional Plus

软件大小:544.62 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2021-03-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
WPS Office 2016 là bộ phần mềm văn phòng nội địa có chức năng tương đối đầy đủ nhưng vẫn đảm bảo các chức năng tích hợp của phần mềm phù hợp hơn với thói quen sử dụng của người dân Trung Quốc. Phần mềm này có thể đáp ứng mọi nhu cầu chức năng của người dùng trong việc xử lý tài liệu trong văn phòng như xử lý văn bản, xử lý bảng, thuyết trình,… Các chức năng cần sử dụng trong công việc có thể được phần mềm này hỗ trợ hoàn hảo. phần mềm chức năng excel và ppt đáp ứng nhu cầu của người dùng và đảm bảo các chức năng hoàn hảo Phần mềm có kích thước không lớn, chạy rất nhanh và không chiếm tài nguyên máy tính của người dùng. Ngoài ra còn có nền tảng plug-in hỗ trợ. nó cũng cung cấp một lượng lớn không gian lưu trữ trực tuyến và các mẫu tài liệu miễn phí, cũng như chức năng chỉnh sửa cộng tác mạnh mẽ, phù hợp hơn cho việc sử dụng nhóm. Phiên bản được trình soạn thảo mang đến ngày nay là WPS Office 2016 Professional Phiên bản nâng cao này. is in Nó đã được cải tiến dựa trên phiên bản gốc và loại bỏ một số chức năng không cần thiết, điều này có thể cải thiện hiệu quả văn phòng của người dùng một cách hiệu quả. WPS Office 2016 Professional Plus

Mô tả phiên bản

1. Đi tới menu - Trợ giúp - Biểu mẫu trợ giúp, Weibo dành cho trợ giúp , Diễn đàn, Tính năng mới, Trung tâm sản phẩm, Kiểm tra cập nhật. 2. Đi tới nút trợ giúp và điểm phát sóng wps ở góc trên bên phải và tắt việc nhấn F1 để bật lên trợ giúp. 3. Đi tới Mô-đun mới – Trực tuyến ở bên phải và đi tới nút Mô tả Công cụ Phát triển. 4. Nhấp vào biểu tượng văn bản WPS (bản demo, bảng) ở góc trên bên trái: Menu Trợ giúp. 5. Loại bỏ tính năng đặc biệt docer trấu và nút phản hồi của người dùng. 6. Đi tới quảng cáo của Kingsoft Data Recovery Master trong phần Quản lý sao lưu. 7. Cấm các tab mẫu trực tuyến bật lên sau khi mở chương trình. 8. Tắt tab trang chủ chuyển vùng tài liệu WPS bật lên sau khi mở chương trình. 9. Không được phép thêm các tác vụ đã lên lịch và tải xuống các tệp cập nhật ở chế độ nền. 10. Đi tới điểm phát sóng WPS và tắt tính năng tải xuống nền của các tệp liên quan. 11. Loại bỏ hai phiên bản skin cũ (hai skin này dường như đã qua thời kỳ huy hoàng). 12. Đi tới phông chữ trực tuyến trong Phông chữ và tắt tính năng tải xuống nền của các tệp liên quan.

Tính năng phần mềm

1. WPS Office 2016 áp dụng phong cách thiết kế phẳng Win8 mới. 2. Bốn loại da có thể được thay đổi theo ý muốn. 3. Bố trí chức năng hợp lý hơn. 4. Văn phòng rời rạc. 5. Hợp tác vòng tròn mạnh mẽ. 6. Đặc quyền dành riêng cho các thành viên ưu tú. 7. Đa nền tảng để đạt được vị thế mới trên Internet.

Tính năng mới

1. Biểu tượng văn bản văn bản WPS: Thêm biểu tượng mối quan hệ mới trong WPS Office 2016, đa dạng sự kết hợp đồ họa, áp dụng trực tiếp, tiết kiệm thời gian và đẹp mắt. Danh sách tối ưu hóa tính năng. 2. Tách văn bản trình diễn WPS: Văn bản trong hộp văn bản có thể được phân tách theo số dấu đầu dòng và khớp thành văn bản. Tối ưu hóa hộp biểu tượng: Hộp biểu tượng hỗ trợ xóa phím tắt và hỗ trợ chia tỷ lệ theo tỷ lệ. 3. Thanh tab tài liệu công cộng WPS: Tối ưu hóa card mạng khi tải lên tài liệu đám mây Trong trường hợp tạm dừng, thanh tab tài liệu sẽ được hiển thị. Tài liệu trên đám mây: Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng tài liệu trên đám mây và tăng cường cổng chia sẻ. Truy xuất tệp: Trong hộp nhắc "Không thể mở tài liệu", hãy thêm mục nhập "Truy xuất tệp". Đã sửa lỗi danh sách sự cố. 4. Văn bản WPS khắc phục lỗi sao chép ô từ ET (hoặc Microsoft Excel) và dán vào WPS. Sau khi nhập nội dung vào bảng, nội dung ô không thể kéo sang ô khác. 5. Bản demo WPS khắc phục sự cố chương trình gặp sự cố sau khi sao chép từ WPS hoặc ET qua các tiến trình và dán nó ở chế độ HTML trong bản cái WPP. Đã khắc phục sự cố trong đó WPP chuyển sang chế độ xem phác thảo, chọn tất cả nội dung phác thảo, sao chép và dán, Hoàn tác và dán lại, nhập bất kỳ nội dung nào và chương trình gặp sự cố. Đã khắc phục sự cố sau khi áp dụng kiểu đặt trước cho các nút phụ của sơ đồ tổ chức và sau khi di chuyển toàn bộ sơ đồ hoặc tăng hoặc giảm số lượng nút phụ, cài đặt điền và phác thảo tùy chỉnh cho nút không hợp lệ.

Nhật ký cập nhật

WPS Office 2016 v10.1.0.6390 Professional Plus Edition: 1. Đi tới wpsupdate_res.dll để xác minh. 2. Khi cố lưu tài liệu, nó sẽ nhắc bạn lưu tài liệu cục bộ. Bạn nên tải tài liệu đó lên tài liệu đám mây để có các mẹo an toàn hơn. 3. 0 Mẹo để loại bỏ sự cố quá trình đăng nhập bất thường ở phiên bản không nối mạng.

  • 下载地址
Phiên bản WPS Office v10.1.0.6390 Professional Plus
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ đa tab Office Office Tab Enterprise 10.0 phiên bản đăng ký tiếng Trung Autocad 2010 bản đăng ký test thực tế Mibaobao phiên bản máy tính tư duy v3.4.0v3.4.1 phiên bản không có quảng cáo Tải phần mềm quản lý AD SysTools AD Console (công cụ quản lý AD) v1.0 Phiên bản crack MtoA cho Maya Arnold v4.2.1.1 Phiên bản PC của Tòa án đám mây Bắc Kinh v3.6.3 WeChatTải xuống phiên bản crack tình yêu của tôi v20200520 Focus Notes Phiên bản miễn phí v2.9.0 Công cụ sửa lỗi ngày của tệp tin tin học 1. Công cụ sắp xếp và phân loại file DropIt 8.0 phiên bản xanh Trung Quốc Phát hiện độ tương tự của giấy (rostaptools) Phiên bản PC v6.5 IRISmart Security phiên bản kích hoạt Trung Quốc v11.0.9.152 (hướng dẫn kích hoạt + crack Trợ lý in hàng loạt Word Shengyang v2.4 phiên bản miễn phí powerpoint2003 (ppt2003) phiên bản miễn phí chính thức Phần mềm làm chứng chỉ danh dự Guihe Document Elf Honor V2.6 Green Phiên bản miễn phí PDF Annotator (công cụ chỉnh sửa PDF) phiên bản crack v7.1.0.714 (có bản crack) Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống Minitab 2019 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v19.0 MindMapper 21 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài key) v21 EXCEL Universal Treasure Box 2015 V23.6 Phiên bản đĩa U
返回顶部