久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa Note King v21.07

软件大小:7MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2023-10-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

So với các phần mềm tương tự trên thị trường, phần mềm này sử dụng đơn giản hơn và thao tác thuận tiện hơn. Ngày nay, máy tính phổ biến hơn trước, nhiều bạn có thói quen ghi nhật ký và ghi chú nhưng hiện nay ngày càng ít người viết và ghi chú. ghi chép, nghề viết bài cũng phát triển viết trực tuyến hơn so với trước đây. Chức năng chính của phần mềm này là soạn thảo văn bản, viết ghi chú, nhật ký, dàn ý bài viết, chia sẻ... và các chức năng khác, có thể nói. nó có thể giúp người dùng nâng cao hiệu quả soạn thảo và viết rất nhiều. Phiên bản mà người soạn thảo mang đến hiện nay là Note King. Phần mềm này là một phần mềm notepad rất mạnh mẽ. Phiên bản bẻ khóa của Note King hoàn toàn miễn phí sử dụng và loại bỏ nhu cầu sử dụng thiết bị của người dùng. Nó rất thuận tiện khi sử dụng và mỗi chức năng đều rất đầy đủ, chẳng hạn như thư viện ghi chú, tái chế, gắn thẻ, thu thập, chia sẻ... và các chức năng khác. Đối với các bài viết do người dùng chỉnh sửa, phần mềm này có thể lưu chúng ở dạng sách điện tử, rất thuận tiện cho người dùng mang theo và đọc. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Chức năng chỉnh sửa cửa sổ ghi chú đơn.
2. Chức năng đọc giọng nói và hiển thị bính âm.
3. Nhiều chức năng chụp màn hình khác nhau có thể được dán trực tiếp vào ghi chú.
4. Chức năng đọc cuộn.
5. Chèn hoặc chỉnh sửa bảng, thao tác trên bảng và các chức năng khác.
6. Chỉnh sửa chức năng siêu liên kết.
7. Thêm chức năng chú thích.
8. Chức năng tìm kiếm cơ sở dữ liệu đầy đủ.
9. Tất cả các chức năng xử lý văn bản và in ấn, bao gồm bút định dạng, cài đặt in, chi tiết văn bản, v.v.
10. Thay đổi hình nền hoặc màu nền của thư viện và ghi chú riêng lẻ.
11. Chức năng nhập, xuất thư viện.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Phần mềm này rất thuận tiện để sử dụng, người dùng không cần phải cài đặt. Bạn có thể chạy trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang web này, như chi tiết bên dưới.

Tính năng phần mềm

Chức năng chính của Note King là viết và chia sẻ các ghi chú, nhật ký và bài viết một cách có hệ thống. Tính ổn định và tốc độ là những tính năng chính của nó!
1. Có chức năng "thư viện ghi chú", có thể tạo nhiều thư viện ghi chú khác nhau và thu thập hoặc ghi lại các bài viết đồ sộ!
2. Có chức năng trạm "tái chế". Các ghi chú đã xóa sẽ được đưa vào thùng rác. Các ghi chú trong thùng rác vẫn có thể được tìm kiếm/chỉnh sửa hoặc khôi phục cho đến khi chúng bị xóa hoàn toàn về mặt vật lý.
3. Có chức năng "Ghi chú đầy màu sắc", có thể thay đổi kiểu ghi chú chỉ bằng một cú nhấp chuột, rất đẹp và nhanh chóng.
4. Có chức năng "thẻ" có thể nhanh chóng phân loại lại ghi chú.
5. Có chức năng "bộ sưu tập", bạn có thể thu thập các ghi chú yêu thích của mình.
6. Có chức năng "tìm kiếm" nhanh chóng và có thể tìm kiếm nhanh chóng một số lượng lớn bài viết ở dạng toàn văn trong vài giây.
7. Có chức năng "chia sẻ". Bạn có thể chia sẻ các ghi chú và tác phẩm khác nhau của mình với mọi người để xem hoặc đánh giá, đồng thời bạn cũng có thể chia sẻ các tác phẩm của riêng mình với một khoản phí.
8. Có phiên bản di động tương ứng, cho phép chia sẻ tác phẩm của bạn trên nhiều nền tảng trên thiết bị di động...
9. Là phần mềm ghi chú thế hệ thứ sáu của tôi, Note King đã làm việc không mệt mỏi trong hai mươi năm. Tình yêu của tôi với ghi chú đã được tích hợp vào cuộc sống của tôi. Nhiều chức năng chu đáo hơn đang chờ bạn khám phá!

Nhật ký chi tiết hơn

Note King v21.07 phiên bản crack:
1. Chức năng mới, thêm chức năng "Xem mã nguồn", hỗ trợ xem và chỉnh sửa mã nguồn tài liệu HTML, giúp ghi chú linh hoạt và mạnh mẽ hơn Trong menu chuột phải của danh sách ghi chú (giữ phím Alt và nhấp đúp vào. văn bản nơi bạn muốn xem hoặc sửa đổi mã), bạn có thể đến vị trí trang mã có liên quan để thuận tiện cho việc tìm mã định vị).
2. Chức năng mới, thêm chức năng "Làm mới mã nguồn vào ghi chú", trang mã đã sửa đổi có thể được làm mới ngay lập tức vào trang ghi chú, để bạn có thể kiểm tra ngay tác dụng của mã trong menu chuột phải của trang mã .
3. Chức năng mới: Thêm chức năng "Chỉnh sửa siêu liên kết" và nhiều dạng liên kết để làm phong phú thêm nội dung ghi chú. Chức năng này nằm trên thanh công cụ.
4. Chức năng mới: Thêm chức năng "Xóa siêu liên kết", có thể xóa siêu liên kết của đối tượng đã chọn. Chức năng này nằm trên thanh công cụ.
5. Chức năng mới, thêm chức năng "mở siêu liên kết mà không cần nhắc". Sau khi chọn, nhấp vào siêu liên kết sẽ không còn nhắc người dùng xem có cần chạy hay không mà sẽ trực tiếp chạy siêu liên kết. Chức năng này được thêm vào theo yêu cầu của người dùng. Nó bị tắt theo mặc định. Người dùng cần nó. Tùy chọn này có thể được tìm thấy trong menu công cụ phím tắt.
6. Chức năng mới, thêm chức năng "Chuỗi số", dùng số làm dãy để sắp xếp, chức năng này có trên thanh công cụ.
7. Chức năng mới, thêm chức năng "chuỗi ký hiệu", sử dụng ký hiệu dấu chấm để sắp xếp chuỗi, chức năng này nằm trên thanh công cụ.
8. Tối ưu hóa mới, tối ưu hóa tốc độ tìm kiếm, tăng gấp đôi đa luồng song song và tối ưu hóa việc sử dụng tốc độ hệ thống.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa Note King v21.07
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Autocad 2010 bản đăng ký test thực tế WeChatTải xuống phiên bản crack tình yêu của tôi v20200520 PDF Annotator (công cụ chỉnh sửa PDF) phiên bản crack v7.1.0.714 (có bản crack) Phiên bản PC của Tòa án đám mây Bắc Kinh v3.6.3 Công cụ sắp xếp và phân loại file DropIt 8.0 phiên bản xanh Trung Quốc IRISmart Security phiên bản kích hoạt Trung Quốc v11.0.9.152 (hướng dẫn kích hoạt + crack Focus Notes Phiên bản miễn phí v2.9.0 Phần mềm làm chứng chỉ danh dự Guihe Document Elf Honor V2.6 Green Phiên bản miễn phí Công cụ đa tab Office Office Tab Enterprise 10.0 phiên bản đăng ký tiếng Trung Công cụ sửa lỗi ngày của tệp tin tin học 1. Phát hiện độ tương tự của giấy (rostaptools) Phiên bản PC v6.5 Tải phần mềm quản lý AD SysTools AD Console (công cụ quản lý AD) v1.0 powerpoint2003 (ppt2003) phiên bản miễn phí chính thức Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) MindMapper 21 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài key) v21 Trợ lý in hàng loạt Word Shengyang v2.4 phiên bản miễn phí EXCEL Universal Treasure Box 2015 V23.6 Phiên bản đĩa U Mibaobao phiên bản máy tính tư duy v3.4.0v3.4.1 phiên bản không có quảng cáo Phiên bản crack MtoA cho Maya Arnold v4.2.1.1 Tải xuống Minitab 2019 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v19.0
返回顶部