久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí chính thức Mok Editor (Text Editor) v3.2.1

软件大小:36MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Moke Editor là trình chỉnh sửa nội dung, nhà điều hành tài khoản công cộng, người viết chuyên mục và blogger. Phần mềm này chủ yếu cung cấp trình chỉnh sửa đánh dấu để viết hiệu quả và sắp chữ đa nền tảng. Nó có thể được chỉnh sửa và xuất bản ở bất cứ đâu, đồng thời hỗ trợ bố cục tự động bằng một cú nhấp chuột cho các nền tảng nội dung chính thống sau đây! Ngày nay, nhiều người dùng sử dụng phần mềm máy tính khi chỉnh sửa các bài viết trên tài khoản chính thức. Tốc độ chỉnh sửa văn bản trên điện thoại di động rất chậm, không thể đặt nhiều định dạng và các tài nguyên bổ sung rất giống với hộp thư. Việc chỉnh sửa bài viết trên máy tính rất đơn giản. Giờ đây bạn có thể gõ nhanh hơn bằng bàn phím, có thể sử dụng nhiều tài nguyên hình ảnh trên máy tính hơn và việc thêm tài nguyên video cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thiết kế một bài viết mới trong Mok Editor và. xuất bản nó lên Tài khoản công khai WeChat trên máy tính của bạn cũng có thể được đăng lên Zhihu, weibo Toutiao và các nền tảng khác! Sử dụng trình soạn thảo này sẽ cải thiện hiệu quả viết của bạn và khiến bạn viết như một bậc thầy! Mok Editor là một trình soạn thảo văn bản cực kỳ mạnh mẽ, với thao tác đơn giản, giao diện đơn giản và rất tiện lợi! Bạn còn chờ gì nữa? Hãy tải xuống và trải nghiệm nếu bạn cần! Một phần mềm soạn thảo văn bản trên máy tính rất tốt. Thích hợp cho những người thích viết lách.

Tính năng phần mềm

Giao diện viết tối giản, bỏ giao diện cực kỳ đơn giản Xóa mọi nội dung có thể can thiệp vào nội dung sáng tạo của bạn. Làm cho bài viết của bạn tập trung hơn! Thao tác bàn phím đầy đủ Hướng dẫn thao tác bàn phím đầy đủ giúp bạn viết hiệu quả và thuận tiện hơn. Hỗ trợ chèn mã và tô sáng cú pháp tự động. Hỗ trợ chèn mã trực tiếp, tô sáng cú pháp tự động và hỗ trợ hàng tá ngôn ngữ lập trình. Hãy để mã của bạn hiển thị ở độ phân giải cao hơn!

Hỗ trợ nền tảng chia sẻ

Chỉnh sửa ở một nơi và xuất bản ở mọi nơi. Hỗ trợ sắp chữ tự động bằng một cú nhấp chuột vào tuân theo các nền tảng nội dung chính thống!

Cách sử dụng

1. Sau khi tải xuống, không chạy phần mềm ở dạng gói nén và sử dụng. trực tiếp. Giải nén nó trước; 2. Phần mềm hỗ trợ cả môi trường hoạt động 32 bit và 64 bit 3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên!

Nhật ký cập nhật

Đã khắc phục sự cố - kích thước phông chữ đoạn văn và kích thước phông chữ danh sách không nhất quán sau khi xuất sang tài khoản chính thức WeChat Các vấn đề khác đã được khắc phục

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí chính thức Mok Editor (Text Editor) v3.2.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Mibaobao phiên bản máy tính tư duy v3.4.0v3.4.1 phiên bản không có quảng cáo Phiên bản crack MtoA cho Maya Arnold v4.2.1.1 Trợ lý in hàng loạt Word Shengyang v2.4 phiên bản miễn phí Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) powerpoint2003 (ppt2003) phiên bản miễn phí chính thức Autocad 2010 bản đăng ký test thực tế Focus Notes Phiên bản miễn phí v2.9.0 Phiên bản PC của Tòa án đám mây Bắc Kinh v3.6.3 Phần mềm làm chứng chỉ danh dự Guihe Document Elf Honor V2.6 Green Phiên bản miễn phí Công cụ sửa lỗi ngày của tệp tin tin học 1. Phát hiện độ tương tự của giấy (rostaptools) Phiên bản PC v6.5 IRISmart Security phiên bản kích hoạt Trung Quốc v11.0.9.152 (hướng dẫn kích hoạt + crack EXCEL Universal Treasure Box 2015 V23.6 Phiên bản đĩa U PDF Annotator (công cụ chỉnh sửa PDF) phiên bản crack v7.1.0.714 (có bản crack) Công cụ đa tab Office Office Tab Enterprise 10.0 phiên bản đăng ký tiếng Trung Tải xuống Minitab 2019 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v19.0 Công cụ sắp xếp và phân loại file DropIt 8.0 phiên bản xanh Trung Quốc WeChatTải xuống phiên bản crack tình yêu của tôi v20200520 MindMapper 21 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài key) v21 Tải phần mềm quản lý AD SysTools AD Console (công cụ quản lý AD) v1.0
返回顶部