久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Tải xuống ứng dụng Wemi v2.2.2 phiên bản chính thức

软件大小:66.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2023-05-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ứng dụng Wemi còn có thể lập kế hoạch để người dùng ghi chú, nhiều chế độ soạn thảo văn bản cho phép bạn chuyển đổi theo ý muốn. Các chức năng của phần mềm này bao gồm đi lại, ghi chú, lập kế hoạch hành trình, ghi lịch và các chức năng khác. Người dùng sử dụng phần mềm này chủ yếu để sắp xếp và quản lý các kế hoạch văn phòng hàng ngày và có thể dễ dàng thực hiện các thao tác văn phòng thuận tiện khác nhau, chẳng hạn như Đã nói: Thiết lập sự kiện. danh sách, kế hoạch hàng ngày, mục tiêu, v.v. có thể giúp người dùng tùy chỉnh kế hoạch một cách phù hợp để bạn có thể hoàn thành nhiều việc khác nhau một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể ghi lại nhiều vấn đề quan trọng khác nhau diễn ra trong các cuộc họp văn phòng, thực hiện các công việc liên quan đến văn phòng và đặt ra nhiều mục tiêu nhỏ khác nhau. Điều này cho phép người dùng thực hiện các công việc văn phòng một cách có trật tự, điều này có thể giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian. Weimi là một trợ lý cá nhân trên điện thoại di động. Một phần mềm văn phòng làm việc giống như trợ lý cá nhân. Phần mềm này phù hợp với các tình huống yêu cầu quản lý như quản lý thời gian, quản lý tư duy, quản lý kỷ luật tự giác, v.v.

Tính năng phần mềm

1. Ghi chú và ghi nhớ là thế hệ công cụ viết mới hỗ trợ Markdown. Voice Flash và Voice Notes, thêm âm thanh vào ghi chú của bạn. Dù là ghi chú hay viết lách, Wei Mi đều có thể thực hiện dễ dàng.

2. Quản lý lịch và lịch trình hỗ trợ đăng ký lịch vĩnh viễn và lịch trình. (Chẳng hạn như các sự kiện thể thao) Chế độ xem hàng tuần, chế độ xem tháng 1, các sắp xếp gần đây rõ ràng trong nháy mắt. Sử dụng Wei Mi để sắp xếp lịch trình của bạn và dành thời gian mỗi ngày.

3. Danh sách việc cần làm·Danh sách việc cần làm GTD, một ứng dụng quản lý thời gian GTD mạnh mẽ. Hỗ trợ nhập liệu nhanh và liên tục, đồng thời hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói. Trải nghiệm tương tác được trau chuốt cẩn thận khiến các công việc cần làm không còn nhàm chán.

4. Bấm giờ vào và bấm giờ ra là một trợ thủ đắc lực cho việc quản lý kỷ luật tự giác. Chức năng đăng ký toàn diện mạnh mẽ giúp bạn phát triển những thói quen tốt.
5. Mục tiêu nhỏ là kiếm được 100 triệu trước? Giảm 20 cân? Ghi nhớ mười ngàn từ? Sử dụng các mục tiêu nhỏ và đặt một số cờ! Đồng hành cùng bạn để đạt được những mục tiêu nhỏ khác nhau trong cuộc sống.

6. Ngày nhắc nhở Ngày nhắc nhở, để trong nháy mắt, việc đếm ngược và những ngày tích cực được rõ ràng. Chức năng nhắc nhở mạnh mẽ cho phép bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ ngày quan trọng nào.
7. Discovery·Trang Discovery, khám phá ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Một nửa trang khám phá chứa đầy các ứng dụng năng suất chính thức. Nửa còn lại là trang mô-đun cho phép bạn chơi tự do.

Tính năng phần mềm

1. Trợ lý kỹ thuật số toàn diện để ghi chú, lịch, việc cần làm, đăng ký và hơn thế nữa. Tất cả trong một ứng dụng, mạnh mẽ và không cần lo lắng. Giữ cuộc sống, học tập và làm việc có trật tự.
2. Mạng xã hội riêng tư (sắp ra mắt) Có gánh nặng tinh thần khi sử dụng các công cụ xã hội không? Ứng dụng Wemi mang đến cho bạn trải nghiệm xã hội riêng tư hơn. Sử dụng trò chuyện bí mật để liên lạc với nhau an toàn hơn.
3. Nơi chứa dữ liệu riêng tư là lựa chọn an toàn để lưu trữ dữ liệu cá nhân. Đồng bộ dữ liệu đa nền tảng, mã hóa toàn diện. Bảo vệ toàn diện thông tin và dữ liệu cá nhân của bạn.

  • 下载地址
Tải xuống ứng dụng Wemi v2.2.2 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Autocad 2010 bản đăng ký test thực tế Phiên bản crack MtoA cho Maya Arnold v4.2.1.1 Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) EXCEL Universal Treasure Box 2015 V23.6 Phiên bản đĩa U IRISmart Security phiên bản kích hoạt Trung Quốc v11.0.9.152 (hướng dẫn kích hoạt + crack WeChatTải xuống phiên bản crack tình yêu của tôi v20200520 Công cụ sửa lỗi ngày của tệp tin tin học 1. Phần mềm làm chứng chỉ danh dự Guihe Document Elf Honor V2.6 Green Phiên bản miễn phí Tải phần mềm quản lý AD SysTools AD Console (công cụ quản lý AD) v1.0 Tải xuống Minitab 2019 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v19.0 Công cụ đa tab Office Office Tab Enterprise 10.0 phiên bản đăng ký tiếng Trung Phiên bản PC của Tòa án đám mây Bắc Kinh v3.6.3 Công cụ sắp xếp và phân loại file DropIt 8.0 phiên bản xanh Trung Quốc Trợ lý in hàng loạt Word Shengyang v2.4 phiên bản miễn phí MindMapper 21 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài key) v21 Focus Notes Phiên bản miễn phí v2.9.0 Mibaobao phiên bản máy tính tư duy v3.4.0v3.4.1 phiên bản không có quảng cáo powerpoint2003 (ppt2003) phiên bản miễn phí chính thức PDF Annotator (công cụ chỉnh sửa PDF) phiên bản crack v7.1.0.714 (có bản crack) Phát hiện độ tương tự của giấy (rostaptools) Phiên bản PC v6.5
返回顶部