久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Assassin's Creed Chronicles Ấn Độ phiên bản crack v1.0 (có hướng dẫn cài đặt tiếng Trung)

软件大小:3.3 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2021-04-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Một trong ba phần của loạt phim Chronicle. Vào giữa thế kỷ 19, Assassin's Creed Chronicles India là một game phiêu lưu nhập vai. Trong cuộc chiến giữa Công ty Đông Ấn và Đế quốc Sikh, một chất thải bí ẩn vốn thuộc về Sát thủ đã rơi vào tay anh ta. Là một sát thủ, Arbaaz Mir phải lấy lại kho báu này và bảo vệ đức tin của Sát thủ. Trong game, người chơi vào vai một sát thủ và bắt đầu cuộc phiêu lưu ở Ấn Độ. Người chơi có thể chọn các sát thủ khác nhau để tham gia cuộc phiêu lưu. Mỗi nhân vật sát thủ có những đặc điểm, vũ khí và kỹ năng khác nhau. Người chơi cần đưa ra lựa chọn dựa trên đặc điểm của từng cấp độ. Trò chơi này tuy sử dụng màn hình 2.5D nhưng biểu cảm rất sống động và sống động, thể hiện rất rõ khung cảnh Ấn Độ thế kỷ 19. Ngôn ngữ tiếng Trung có thể được đặt trong phiên bản crack của trò chơi Assassin's Creed Chronicles Ấn Độ này, để bạn không bỏ lỡ cốt truyện vì không hiểu tiếng Anh. Phương pháp cài đặt được liệt kê bên dưới. Hãy đến và theo dõi Arbaaz Mir và bắt đầu cuộc hành trình săn tìm kho báu.

Assassin's Creed Chronicles Phiên bản crack của Ấn Độ Trung Quốc

Tính năng trò chơi

1 Du hành xuyên thế kỷ 19 tuyệt vời. Các địa danh nổi tiếng của Ấn Độ và địa phương. Khám phá sự phong phú của Ấn Độ thuộc địa, được dẫn dắt bởi bảng màu sống động. Đu dây qua các đường phố ở Amritsar, ẩn mình trong những góc tối của các cung điện, săn lùng những cổ vật huyền thoại và theo bước chân của Alexander Đại đế. 2. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp của vụ ám sát lén lút. Trở thành một sát thủ thông minh và quyến rũ và sử dụng các thủ thuật mới để cải trang và cướp. Khám phá trang bị Sát thủ mới như Talwar và Chakram để gây sát thương nặng cho kẻ thù và tương tác với môi trường. Thể hiện tài năng chiến đấu của bạn trong Assassin's Creed Chronicles với các chiêu thức tiêu diệt kép mới, các đòn tấn công theo đường xoắn ốc hoặc tiêu diệt kẻ thù một cách âm thầm. Ở các cấp độ cuộn ngang phức tạp hơn, hãy sử dụng tay và chân nhanh nhẹn và linh hoạt hơn để thoát khỏi môi trường bị phá hủy của các quảng trường và chợ, để lại một mớ hỗn độn phía sau. 3. Khám phá các chế độ thử thách mới. Mở khóa nhiều phòng thử thách khác nhau: bạn sẽ phải đẩy các kỹ năng và khả năng của mình đến giới hạn để vượt qua các chướng ngại vật phức tạp. Tận hưởng trải nghiệm chơi trò chơi mới thú vị, tạo điểm số cao, thu thập cổ vật và hoàn thành các hợp đồng đặc biệt cũng như nhiệm vụ ám sát!

Thao tác trò chơi

W: Lên S: Xuống A: Trái D: Nhảy sang phải: Chạy không gian: Shift trái Cúi người/lướt (trong khi chạy): Ctrl trái Tấn công/tiêu diệt: Chuột trái Tấn công mạnh/tiêu diệt kẻ địch yếu: Chuột phải để đỡ/ vác xác lên: C Chọn vũ khí ẩn 1: 1 Chọn vũ khí ẩn 2: 3 Chọn giấu vũ khí vũ khí 3: 4 Chọn vũ khí giấu 4: 2 Kích hoạt vũ khí giấu: G Chuẩn bị vũ khí giấu: F Tầm nhìn đại bàng: V Menu bản đồ: M Xoay góc nhìn: Q Vũ khí giấu kín Mục tiêu/Xoay góc nhìn: Di chuyển chuột Menu tùy chọn: Esc

Assassin's Creed Series Hướng dẫn cài đặt tiếng Trung Ấn Độ

Phương pháp cài đặt tiếng Trung truyền thống: 1. Nhấp vào Trợ giúp&Tùy chọn. 2. Nhấp lại vào Cài đặt. 3. Nhấp vào hình tam giác phía sau Ngôn ngữ cho đến khi "Tiếng Trung phồn thể" xuất hiện và lưu.

Assassin's Creed Chronicles India làm choáng kẻ thù

1. Để có được đánh giá hoàn hảo trong trò chơi, bạn không cần phải giết ai. Lúc này, bạn cần sử dụng thao tác làm choáng, tức là bạn chỉ làm cho kẻ địch ngất xỉu chứ không được trực tiếp giết chúng. nút gây choáng. 2. Khi thao tác bằng bàn phím và chuột, người chơi có thể làm choáng kẻ địch bằng cách đến gần kẻ địch và giữ chuột trái mà không nhả ra. Sau đó trên màn hình sẽ có nhắc nhở. 3. Nếu người chơi chỉ bấm vào thì sẽ là đòn tấn công bình thường, nếu được trang bị ẩn kiếm có thể trực tiếp ám sát kẻ địch, khiến kẻ địch không thể bị choáng. 4. Nếu bạn đang sử dụng bộ điều khiển, làm choáng là đến gần kẻ địch và giữ chặt kẻ địch.

Yêu cầu cấu hình

[Cấu hình tối thiểu] Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8 hoặc Windows 8.1 (32/ phiên bản 64bit) Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo E8200 2,6 GHz hoặc AMD Athlon II Yêu cầu dung lượng trống 4 GB Card âm thanh: Card âm thanh tương thích DirectX với trình điều khiển mới nhất Ghi chú bổ sung: Trình điều khiển video: nVidia GeForce 347.52 và AMD Catalyst Omega 14.12 [Cấu hình được đề xuất] Hoạt động Hệ thống: Windows 7 SP1, Windows 8 hoặc Windows 8.1 (phiên bản 32/64bit) Bộ xử lý: Intel Core i3 2105 3,1 GHz hoặc AMD Phenom II X4 955 3,2 GHz Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: nVidia GeForce GTX 470 hoặc AMD Radeon HD5870 trở lên (1024MB VRAM với Shader Model 5.0) Phiên bản DirectX: 10 Dung lượng: Yêu cầu 4 GB dung lượng trống Thẻ âm thanh: Thẻ âm thanh tương thích DirectX với trình điều khiển mới nhất

  • 下载地址
Assassin's Creed Chronicles Ấn Độ phiên bản crack v1.0 (có hướng dẫn cài đặt tiếng Trung)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部