久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Fallout 76 Deluxe Edition Cracked Version v1.5.2 với yêu cầu cấu hình

软件大小:58 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2021-05-13

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Kiệt tác mới nhất trong series Fallout. Kế thừa thế giới quan của trò chơi trước, Fallout 76 là một trò chơi nhập vai lấy chủ đề vùng đất hoang ngày tận thế. Câu chuyện của trò chơi này diễn ra ở Vault 76. Vault 76 cũng là một trong 17 vault được kiểm soát nhưng sẽ ngừng hoạt động trong vòng 24 giờ kể từ khi mở cửa nên cư dân của nó phải ra ngoài thế giới để khám phá và phiêu lưu. Trong game, người chơi sẽ vào vai một người sống sót trong nơi trú ẩn. Để hồi sinh nền văn minh nhân loại, anh bắt đầu một câu chuyện khác ở thế giới vùng đất hoang. Trước nhiều vấn đề ở phiên bản gốc, người biên tập ở đây mang đến cho bạn phiên bản Fallout 76 Deluxe Edition bổ sung rất nhiều đạo cụ, mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game hoàn toàn khác. phiên bản gốc. Ngoài việc phiêu lưu, người chơi còn có một nhiệm vụ quan trọng đó là duy trì ba hầm chứa bom hạt nhân bằng mọi giá. Tất nhiên, họ cũng có thể phóng bom hạt nhân để tấn công các khu vực được chỉ định. Trò chơi này hỗ trợ lối chơi trực tuyến nhiều người chơi có thể mời bạn bè săn lùng kho báu và cùng nhau xây dựng thành trì của riêng mình!

Fallout 76 Deluxe Edition Phiên bản bẻ khóa

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén gói nén trò chơi đã tải xuống. 2. Xác nhận rằng STEAM đã thoát. 3. Sao chép tất cả các file vào thư mục SteamApps trong thư mục cài đặt STEAM. 4. Bắt đầu trò chơi.

Nền tảng trò chơi

Việc xây dựng Vault 76 bắt đầu vào năm 2065 và hoàn thành vào năm 2069. Hệ thống địa nhiệt là nguồn năng lượng chính trong nơi trú ẩn, với năng lượng hạt nhân là nguồn năng lượng thứ cấp. Nơi trú ẩn cũng là một trong 17 nơi trú ẩn được kiểm soát với sức chứa 500 cư dân và sẽ được mở cửa sau 20 năm. Cư dân của nơi trú ẩn được lựa chọn từ mọi tầng lớp xã hội. Nơi trú ẩn sẽ ngừng hoạt động trong vòng 24 giờ kể từ khi mở cửa, buộc cư dân phải rời khỏi nơi trú ẩn và khám phá thế giới bên ngoài. Đồng thời, người giám sát nơi trú ẩn cũng có một nhiệm vụ bí mật, đó là bằng mọi giá phải bảo vệ ba hầm chứa bom hạt nhân gần đó. Vault 76 ban đầu dự kiến ​​mở cửa vào năm 2097, nhưng cuối cùng nó đã được mở vào năm 2102, 25 năm sau chiến tranh.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Chất lượng trò chơi về cơ bản giống như Fallout 4. 2. Mức độ tối ưu hóa ở mức tương đối trung bình nhưng B Club vẫn liên tục cập nhật và tối ưu hóa. 3. Hệ thống xây dựng đã được cải thiện rất nhiều so với Fallout 4. Những ai thích lối chơi xây dựng hoàn toàn có thể đắm mình vào đó. 4. Chỉ cần bạn không chiến đấu với Nữ hoàng hoặc đến Baiquan để tiêu diệt zombie trong Naked Link, nhìn chung sẽ không có độ trễ, tất nhiên, hiệu quả sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng máy gia tốc. 5. Đối với những người hâm mộ dòng Fallout, cốt truyện chính, cốt truyện nhánh, thói quen hàng ngày và các sự kiện của Fallout 76 đều được mong đợi và chấp nhận được. Tuy nhiên, đôi khi lỗi thẻ nhiệm vụ không có dấu câu, điều này rất không thân thiện với người mới. 6. DLC Wastelanders đã được cập nhật và tối ưu hóa với nhiều nội dung, hiệu ứng ánh sáng và bóng tối tốt hơn nhiều so với trước đây. Nhìn chung, đó là một cải tiến lớn. Nhiều con người thù địch hơn đã được giới thiệu, bao gồm cả Blood Eagle Gang, tà ác. đệ tử, v.v. Một số bản đồ cũng đã được cập nhật, một số địa điểm mới đã được thêm vào và các NPC đã được thêm vào để mang đến cho trò chơi một diện mạo hoàn toàn mới.

Tính năng của trò chơi

1. Lọ hoa xe đẩy của tôi. Sử dụng nó như một chậu trồng cây nhỏ khi bạn không có đất để sử dụng; nó có thể được xây dựng trong C.A.M.P. 2. C.A.M.P săn mồi Thay đổi giao diện của Vault-Tech C.A.M.P., triển khai nó để mang lại cảm giác giống Predator. 3. Hộp đựng động vật ăn thịt. Rương đựng đồ theo chủ đề Raider của C.A.M.P. 4. Cờ của trại săn mồi. Cờ C.A.M.P mới dành cho người chơi thể hiện lòng trung thành với Crater. 5. Trang phục Predator Pathfinder. Hóa trang thành cư dân miệng núi lửa với trang phục này, bao gồm mặt nạ và khăn rằn in hình. 6. Túi chiến lợi phẩm chinh phục động vật ăn thịt. Chiến lợi phẩm theo phong cách động vật ăn thịt, hoàn chỉnh với hộp sọ. 7. Kẻ săn mồi cướp ba lô. Ba lô phong cách Predator. 8. Da Giáp Sức Mạnh Marauder Marauder. Ngoại hình độc đáo dựa trên Crater Raider. 9. Chậu hoa xe ngựa chở vườn. Khi không còn đất, bạn có thể dùng nó làm chậu hoa nhỏ để trồng trọt; Thay đổi giao diện của C.A.M.P công nghệ nơi trú ẩn của bạn và triển khai nó để mang lại cảm giác như cư dân. 11. Hộp đựng đồ thường trú. Thùng đựng đồ theo chủ đề thường trú của C.A.M.P. 12. Cờ của trại nội trú. Cờ C.A.M.P mới dành cho người chơi thể hiện lòng trung thành với Tổ chức. 13. Quần áo kỹ thuật viên thường trú. Ăn mặc như cư dân của Tổ chức với trang phục này, bao gồm cả mũ. 14. Túi chiến lợi phẩm của khách du lịch. Túi đựng đồ phong cách thường trú trông giống như một chiếc vali. 15. Ba lô cứu trợ cư dân. Ba lô phong cách cư dân. 16. Ban An ninh dân cư da giáp điện. Ngoại hình độc đáo dựa trên cư dân Tổ chức.

Tối ưu hóa cấu hình thấp Fallout 76

Đường dẫn tệp mục tiêu: Tài liệu của tôi/Trò chơi của tôi/Fallout 76/Fallout76Prefs. , nếu không có giá trị nào bên dưới, có nghĩa là bạn chưa chơi trò chơi. Vui lòng chạy trò chơi hoàn chỉnh một lần và thoát trước khi sửa đổi. bSAOEnable=0 Phải tắt số lượng khung hình bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi việc che khuất ánh sáng xung quanh. bDoDepthOfField=0 Độ sâu trường phải tắt. bMBEnable=0 Tính năng làm mờ động phải được tắt. bLensFlare=1 Có thể tắt hiệu ứng lóa ống kính. bScreenSpaceBokeh=0 Tầm nhìn xa bị mờ và phụ thuộc vào tình huống của chính nó. fShadowDistance=3000.0000 khoảng cách bóng, mặc định là 14000, là mức hiệu ứng đặc biệt cao trong Fallout 4. fDirShadowDistance=3000.0000 cũng cần được thay đổi, hãy tham khảo phần cài đặt trước của Fallout 4. fPipboyEffectColorB=0.3050 Màu B của Pipboy ​​Kết quả của ba giá trị này là màu vàng của NV. fPipboyEffectColorG=0,7000 Màu G của Pipboy Bằng cách này, đèn pin Tab sẽ có ánh sáng trắng ấm (đèn sợi đốt). fPipboyEffectColorR=1.0000 Màu của Pipboy R 1 đại diện cho màu RGB 255, bạn có thể tự điều chỉnh. Nhiều giá trị của prefs không hợp lệ, chẳng hạn như ba giá trị sau. iHUDColorB=21; iHUDColorG=255; iHUDColorR=18;

Yêu cầu cấu hình Fallout 76

1. Hệ thống: Windows7/8/10 (64-bit). Bộ xử lý: Intel Core i7-4790 3.6GHz hoặc AMD Ryzen 3 1300X 3.5GHz hoặc tương đương. Card đồ họa: NVIDIA GTX 780 (bộ nhớ video 3GB) hoặc AMD R9 285 (bộ nhớ video 2GB) hoặc card đồ họa tương đương. Bộ nhớ: RAM 8GB. Dung lượng ổ cứng: 60 GB2, hệ điều hành yêu cầu tối thiểu: Windows7/8/10 (64-bit). Bộ xử lý: Intel Core i7-4790 3.6GHz hoặc AMD Ryzen 3 1300X 3.5GHz hoặc tương đương. Card đồ họa: NVIDIA GTX 780 (bộ nhớ video 3GB) hoặc AMD R9 285 (bộ nhớ video 2GB) hoặc card đồ họa tương đương. Bộ nhớ: RAM 8GB. Dung lượng ổ cứng: 60 GB

  • 下载地址
Fallout 76 Deluxe Edition Cracked Version v1.5.2 với yêu cầu cấu hình
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部