久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Super Love Saint 3 v1.0 phiên bản crack hơi nước

软件大小:10.49 GB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2021-02-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Super Lover 3 là một game mô phỏng tình yêu rất thú vị. Đây cũng là phần thứ ba của series này. Các tác phẩm trước đó đã được đa số người chơi đón nhận nồng nhiệt, thậm chí còn được xây dựng với tỷ lệ rất cao. -công cụ công nghệ, đồ họa, cốt truyện của trò chơi, v.v. đã đạt được sự cải thiện về chất. Trò chơi sử dụng tất cả các diễn giải của người thực. Khi người chơi chơi trò chơi, nó giống như xem một bộ phim và hành vi của nhân vật chính là do bạn quyết định. Bạn có thể thấy rất nhiều cô gái xinh đẹp ở đây. Tất cả những gì bạn cần làm là tăng lên. thiện chí của bạn bằng cách liên hệ với họ và sau đó hẹn hò thành công với họ. Trò chơi này rất thực tế. Nó có thể mô phỏng nhiều tình huống thực tế. Nếu bạn có thể tự mình chơi, kỹ năng xã hội và cảm xúc của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều, đặc biệt là ý thức. Khả năng hòa mình vào trò chơi rất mạnh mẽ, cho phép người chơi trải nghiệm sâu sắc sự thú vị của trò chơi. Những người bạn thích nó có thể tải xuống phiên bản crack của Super Love Saint 3 trên Steam để trải nghiệm miễn phí mà không cần xác minh. Chỉ cần giải nén và bắt đầu chơi! Super Love Saint 3 phiên bản crack hơi nước

Điểm nổi bật của game

Girl Killer: Cách quyến rũ như con số ngọt ngào , đối với một hacker thường cố gắng sử dụng để đạt được sức hấp dẫn thực sự. Trường học quyến rũ: Chuyên gia hẹn hò hàng đầu Châu Âu và là tác giả cuốn sách bán chạy nhất "Tự nhiên: Cách dễ dàng thu hút người phụ nữ bạn muốn" - Richard La Ruina sẽ dạy bạn những bí mật của sự quyến rũ. Lựa chọn và Phiêu lưu: 11 giờ hành động trực tiếp, 520 lựa chọn và nhiều kết thúc để kiểm tra kỹ năng của người chơi. Nếu bạn không biết cách tiến hành khi nói chuyện với một phụ nữ, trò chơi này rất có thể sẽ dạy bạn và bạn sẽ xem nó chơi như thế nào. ngoài. Loại bỏ sự từ chối: Người chơi thực hiện sai nước đi sẽ phải đối mặt với nhiều hậu quả đáng xấu hổ, từ một sự từ chối đơn giản đến một cái tát hoàn toàn xứng đáng.

Chiến lược Super Love Saint 3

1. Thu thập tất cả đạo cụ và vật phẩm trong cảnh, biết đâu cái nào sẽ làm được bị tụt lại phía sau? Thời gian sẽ sử dụng chúng và nhiều yếu tố khác nhau sẽ được thêm vào 2. Đối với những vấn đề giống như câu đố, bạn cần tìm kiếm manh mối để tìm ra câu trả lời. Bạn không thể hối tiếc về bất kỳ lựa chọn nào của mình 3. Mọi quyết định sẽ có tác động sâu sắc đến tương lai. Lối chơi và kết thúc đa dạng khiến mọi người muốn khám phá tất cả. Mỗi khởi đầu mới đều mang đến một trải nghiệm mới. 4. Có một số lượng lớn các tuyến đường để khám phá và mỗi con đường đều dẫn đến một kết thúc do người chơi quyết định 5. Việc khắc họa cảm xúc là hoàn hảo và những cảnh thú vị nhất được thể hiện một cách sống động nhất; Độ khó của cốt truyện sẽ tăng dần khi tiến triển, khiến tâm trạng của mọi người tiếp tục thăng trầm theo nó. 7. Bạn có thể chọn nhiều nhân vật cho chiến lược, kích hoạt một loạt sự kiện và sử dụng các tùy chọn chính xác nhất để tăng mức độ ưa thích của mình 8. Có nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành theo yêu cầu từng bước để các nhân vật lớn lên nhanh chóng.

Đánh giá trò chơi

Super Lover 3 là trò chơi mô phỏng quyến rũ trong thế giới thực đỉnh cao. Bạn có thể học hỏi hàng thập kỷ về các kỹ thuật hẹn hò tiên tiến nhất từ ​​các chuyên gia hẹn hò hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã lắng nghe người mua và nâng mức độ hấp dẫn giới tính lên một tầm cao mới. Nếu bạn thích phụ nữ xinh đẹp thì trò chơi này là dành cho bạn. Nếu bạn đang phát trực tuyến, tải lên nền tảng video hoặc đi chơi với mẹ... đừng lo lắng - cũng có chế độ kiểm duyệt. Trò chơi kéo dài hơn. Không giống như các trò chơi khác, nó kéo dài cho đến khi bạn hài lòng. Mỗi cấp độ có những con đường thay thế và nhiều kết thúc, nghĩa là bạn có thể chơi lại và trải nghiệm điều gì đó mới mẻ mỗi lần. Điểm mới của dòng game này là Chế độ tùy chỉnh, cho phép bạn thay đổi trải nghiệm chơi trò chơi theo nhiều cách khác nhau để làm cho trò chơi phù hợp hơn với cách bạn muốn chơi.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 trở lên Bộ xử lý: Bộ xử lý 64 bit có ít nhất SSE4 .2 hướng dẫn Bộ nhớ: RAM 6 GB Đồ họa: Intel HD Graphics 3000 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 11087 MB

Hướng dẫn đặc biệt

Mẹo: Tài nguyên này là tài nguyên đĩa mạng, vui lòng cài đặt netdisc đầu tiên . Mã trích xuất: b7am

  • 下载地址
Super Love Saint 3 v1.0 phiên bản crack hơi nước
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部