久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Pocket Thief phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.3

软件大小:116 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2021-04-09

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chiến đấu với quái vật để nâng cấp và tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn. Có ba nghề chính trong trò chơi: chiến binh, cung thủ và pháp sư Pocket Thief là một trò chơi khám phá ngục tối pixel. Trò chơi áp dụng lối chơi RPG bảo thủ nhất. Mỗi nghề có các phương pháp tấn công và kỹ năng khác nhau, mỗi nhân vật đều có những đặc điểm và nhược điểm riêng. Người chơi có thể lựa chọn theo sở thích riêng. Cho dù người dùng sử dụng nghề nghiệp nào trong trò chơi, người chơi sẽ phải đối mặt với vô số quái vật. Người chơi cần phải liên tục chiến đấu với chúng và giành chiến thắng trong trận chiến để tồn tại. Chiến đấu không chỉ cho phép nhân vật của người chơi sống sót mà chiến thắng còn có thể củng cố nhân vật của người chơi. Nhân vật của người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm tương ứng khi đánh bại từng quái vật và sẽ được nâng cấp khi khe kinh nghiệm đầy. Sau khi nâng cấp, người chơi sẽ có thể nhận được các kỹ năng mạnh mẽ hơn và cải tiến thuộc tính toàn diện. Trò chơi có hệ thống chiến đấu rất hoàn chỉnh. Người chơi có thể di chuyển, né tránh, trèo qua chướng ngại vật và các hành động khác trong trận chiến. Và mọi hành vi trong game là hoàn toàn ngẫu nhiên trong game, người dùng sẽ không nhìn thấy hai ngục tối giống hệt nhau và trang bị phát nổ của quái vật mà họ gặp phải sẽ hoàn toàn khác nhau. Người dùng quan tâm đến phiên bản bẻ khóa Trung Quốc của Pocket Thief do biên tập viên mang đến hôm nay có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Pocket Thief phiên bản crack Trung Quốc

Các tính năng của trò chơi

1. Di chuyển, né tránh, tránh chướng ngại vật, đi đường vòng và sườn! Tận hưởng hệ thống chiến đấu tinh tế tập trung vào điều khiển nhân vật và kỹ năng của người chơi. 2. Hãy thử vận ​​​​may, có rất nhiều nghề anh hùng, mỗi anh hùng có những kỹ năng riêng, trang bị cụ thể và cây kỹ năng riêng. 3. Mỗi trò chơi đều đặc biệt! Từ địa điểm và quái vật cho đến chiến lợi phẩm và những cuộc chạm trán bất ngờ, mọi thứ đều được tạo ngẫu nhiên trong quá trình chơi. Bạn sẽ không bao giờ thấy hai ngục tối giống nhau! 4. Trò chơi bao gồm các địa điểm độc đáo, mỗi địa điểm có phong cách hình ảnh riêng, kẻ thù, bẫy và vật thể tương tác riêng. Sau khi được phát hiện, bạn có thể di chuyển tự do giữa chúng. 5. Xây dựng và cải thiện các công trình trong khu vực pháo đài bang hội của riêng bạn. Mở khóa các anh hùng mới, nâng cấp những anh hùng hiện có và tiếp cận vô số kỹ năng mạnh mẽ.

Nền game

1. Pocket Thief mang phong cách ARPG cổ xưa vào thể loại Roguelike. Tại đây, bạn phải chiến đấu với lũ quái vật, khám phá các địa điểm độc đáo và được tạo ngẫu nhiên, nâng cấp pháo đài bang hội của mình và phát triển như một anh hùng nếu bạn muốn khám phá bí mật của ngục tối bí ẩn. 2. Chứa nhiều ngục tối khác nhau, mỗi ngục tối có chiến lợi phẩm và quái vật riêng. Sự đa dạng về nghề nghiệp và hàng tá kỹ năng chuyên nghiệp cho phép bạn thực hiện nhiều cách tiếp cận với nhiều trận chiến BOSS trong trò chơi và mỗi cách tiếp cận sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn theo những cách mới.

Nhận xét của người chơi

1. Cảm giác như một trò chơi rất vui nhộn và thú vị. 2. Cấp độ cuối cùng của trò chơi có vẻ chưa hoàn thiện. 3. Dù bạn chơi game thế nào thì cũng sẽ luôn có những con quái vật mạnh hơn bạn nên cứ chơi mà không cần suy nghĩ.

Lối chơi

1. Điều đáng nói là hệ thống thể lực của Pocket Thief tự động hồi phục (thanh màu xanh ở góc trên bên trái) là đòn đánh thường (1 điểm). và con dao đã được tích điện (hầu hết sức mạnh vật lý), tấm khiên không thể di chuyển khi đang sử dụng. 2. Đừng dùng khiên để chống cự, vì máu của bạn sẽ thấp nên hãy rút lui và tấn công trong một khu vực nhỏ. Ngoài ra còn có một số kỹ năng nhất định mà bạn có thể sử dụng để quan sát những con quái vật xung quanh mình và không thu hút quá nhiều. 3. Một số quái vật có sát thương thấp nhưng tốc độ tấn công nhanh (chó). Một số chậm, nhưng chúng gây tổn thương rất nhiều! Những người có thể tấn công từ xa sẽ được ưu tiên. Những con nhện xanh sẽ phát triển thành ba con khi chúng sống lâu hơn. 4. Có trang bị trong hộp gỗ hình chữ nhật. Nếu bạn đeo trang bị tốt, trang bị đó sau khi chết sẽ tự động chuyển thành xu. 5. Có một cấp độ trong trò chơi đầy gai. Đi thẳng về phía bắc và nhanh chóng đi vào cầu thang. Có một đầm lầy xanh trong một số bản đồ. Đừng đến đó, nếu không bạn sẽ bị bao vây bởi quái vật. Cấp độ cuối cùng là BOSS bị thương rất nặng, không thể đánh bại.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Điều khiển hoàn hảo nhân vật di chuyển và chiến đấu dưới góc nhìn của Pocket Thief God 2. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại vũ khí như dao, kiếm và giáo 3. Phong phú; và các cấp độ PVE đầy màu sắc, từ dễ đến khó để thiết kế hợp lý.

Nội dung trò chơi

1. Nhiều lớp nhân vật: chiến binh, cung thủ, pháp sư và thợ săn quái vật 2. Tương đương với Ai đó cung cấp cho họ đầy đủ chiến lợi phẩm, quái vật và các kỹ năng độc đáo! 3. Thành phần RPG: Các yếu tố của lối chơi nhập vai và chơi game, với khả năng ghim bất cứ thứ gì bạn tìm thấy, cũng như tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn trước mỗi cuộc đột kích 4. Các thành phố ngầm được tạo ra , Vật phẩm và Kẻ thù - Mỗi chuyến đi chơi sẽ là duy nhất 5. Kiểm soát hoàn toàn nhân vật của bạn - Hệ thống chiến đấu với chuyến bay toàn diện, thời gian thực, bằng xương bằng thịt.

Yêu cầu

Hệ điều hành tối thiểu: Windows 7 Bộ xử lý: Intel Pentium Bộ nhớ: RAM 2048 MB Đồ họa: GeForce 820DirectX Phiên bản: 9.0 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 149 MB
  • 下载地址
Pocket Thief phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部