久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Dayan Jianghu phiên bản crack hơi nước (có hướng dẫn) v1.0

软件大小:189 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2021-04-01

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Các trò chơi võ thuật khác có thể nói về chiến đấu và giết chóc trên đấu trường, nhưng Dayan Jianghu là một trò chơi võ thuật được phát hành gần đây với một khuynh hướng khác. Không có gì mới, nhưng trò chơi này thì khác. Trong trò chơi này, ngoài chiến đấu và giết chóc cổ điển, bạn còn có thể thấy các yếu tố phát triển kinh doanh và mô phỏng cốt truyện rất thú vị. Trong game, người chơi không bắt đầu từ một con tôm nhỏ vô danh như những game võ thuật thông thường khác mà trực tiếp trở thành thủ lĩnh của một giáo phái. Tất cả những gì họ cần làm là chiêu mộ đệ tử và thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với các giáo phái khác. củng cố giáo phái của riêng mình, để trở thành giáo phái lớn nhất thế giới, làm thế nào để đạt được mục tiêu này phụ thuộc vào cách người chơi vận hành. Họ có thể phát triển các bí mật của các bài tập và tìm ra nhiều hang động và kho báu khác nhau để các đệ tử luyện tập nhằm nâng cao sức mạnh của giáo phái. Trải nghiệm tổng thể có thể rất thú vị. Nếu bạn bè của bạn đã chán chơi những trò chơi võ thuật thông thường đó, bạn có thể thử trò chơi võ thuật hoàn toàn mới này. Biên tập viên này cũng mang đến cho bạn phiên bản crack của trò chơi hơi nước Dayan Jianghu. được miễn trừ. Bạn có thể dùng thử miễn phí bằng cách tải trực tiếp và giải nén thiết bị. Nếu quan tâm, hãy đến và dùng thử!

Tính năng trò chơi

1. Tuyển đệ tử. Để tồn tại, một giáo phái đương nhiên phải chiêu mộ đệ tử. Có nhiều phương pháp chiêu mộ khác nhau. Bạn có thể thông qua giáo phái công bố tin tức, hoặc có thể phái đệ tử đi tìm kiếm khắp thế giới, hoặc thậm chí cướp bóc và bắt giam họ. họ tham gia; và người ta nói rằng Trên thế giới có rất nhiều "kẻ buôn người". Nếu có tiền, bạn có thể mua được người có trình độ tốt. 2. Hệ thống Kung Fu. Tất cả các môn võ mà đệ tử của người chơi học được đều do người đứng đầu tạo ra. Trong cơ sở võ thuật “Tòa nhà võ thuật”, bạn có thể chọn các chiêu thức và sự kết hợp sức mạnh khác nhau nếu bạn có một đệ tử giám hộ có khả năng đặc biệt. , sức mạnh của võ thuật sẽ khác. Bạn cũng có thể nhận được thêm sức mạnh! Ngoài võ thuật, những kỹ năng cơ bản như nội lực và kỹ năng cơ thể cũng không thể thiếu, tất cả đều được người chơi có được thông qua nhiều cuộc khám phá và phiêu lưu khác nhau. Tích lũy những kỹ năng xuất sắc, trau dồi chúng đến mức hoàn thiện, sau đó truyền lại, và giáo phái sẽ truyền lại. trở nên mạnh mẽ hơn và mạnh mẽ hơn. 3. Người chơi luyện chế vũ khí và thuốc có thể thu thập nhiều loại vật liệu khác nhau và có thể tạo ra nhiều trang bị khác nhau cho đệ tử của mình theo sự kết hợp hợp lý giữa thuộc tính âm dương và ngũ hành của vật liệu và các đệ tử luyện chế xuất sắc, thuộc tính của. thiết bị được tạo ra rất khác nhau; Thuốc tiên được tinh chế cũng sẽ có tác dụng khác nhau dựa trên các dược liệu khác nhau. Việc một lọ thuốc tiên có nhiều tác dụng hay chuyên dụng một tác dụng hoàn toàn phụ thuộc vào sự kết hợp của chính người chơi. 4. Các đệ tử trực tiếp trong giáo phái trải nghiệm Jianghu có thể được gửi đến thế giới Jianghu để huấn luyện. Người chơi cần điều khiển các đệ tử có kinh nghiệm khám phá trên bản đồ Jianghu và tiếp xúc với đủ loại người liệu họ có trở lại với những kỹ năng được nâng cao đáng kể hay không; hoặc bị chặn lại và bị giết giữa chừng, Jianghu Nguy hiểm, người chơi cần phải tự mình lựa chọn.

Chiến lược Dayan Jianghu

1. Chọn người lãnh đạo là người làm công cụ ở giai đoạn đầu. Đừng quá vướng mắc. Điều quan trọng là trang bị ban đầu phải khủng (vũ khí và áo giáp nên dựa vào. tấn công và phòng thủ cơ bản, và giày có thể làm giảm mức tiêu thụ sức chịu đựng trên bản đồ lớn. Di chuyển ảnh hưởng trực tiếp đến xác suất bạn có thể chạy liên tục) Đặc điểm của người lãnh đạo có thể có nhiều thuộc tính tích cực như bạn muốn, nhưng lưu ý rằng xui xẻo là thuộc tính tích cực, và tình bạn xa là thuộc tính tiêu cực (chuyển phát nhanh tận nhà, ai đã dùng rồi đều khen tốt) 2. Sau buổi hướng dẫn khai giảng, Sau khi tuyển người vào võ đường càng sớm càng tốt, học phí sẽ được điều chỉnh 10 (so với thu nhập bản đồ lớn, học phí như muỗi) để tăng tỷ lệ nhập học và nhanh chóng trang bị vũ khí (học tay nghề, mang đầy đủ trang bị, vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu) trong số Ba tên lùn Gao Han, chỉ cần bỏ ra 200 là có thể hiểu được võ công rác rưởi nhất. Công dụng chính là giúp thủ lĩnh khiêng đồ, không cần đánh vào góc dưới bên phải để du ngoạn giang hồ. Bạn có thể ra ngoài với 100 đồ ăn và 300 tiền (300 cho một lần dịch chuyển tại nhà ga) và 3 đệ tử 3. Lần đầu tiên bạn du hành trên bản đồ lớn, địa điểm có chữ "sau" trên hai con dao bên phải. một bên của màn hình được thay đổi thành "đầu tiên" để người lãnh đạo chiến đấu. Nhấn nút bên phải và quan sát toàn bộ bố cục bản đồ. Các ngôi làng, suối nước nóng và hang động là các điểm tiếp sức và bạn có thể quay lại lập kế hoạch lộ trình. Toàn bộ sức mạnh thể chất trong một hiệp, bước lên càng nhiều điểm càng tốt và quan sát tác động của địa hình và khoảng cách đi bộ (điều này chỉ có thể dựa vào kinh nghiệm và cảm giác, tốc độ tiêu hao vật lý bị ảnh hưởng bởi giày) 4. Có một thành phố ở giữa bản đồ DayanThành. Bạn có thể mua bán, trao đổi, v.v., với nhiều chức năng. Nghiên cứu biểu tượng xe ngựa cho chính bạn và đó là một trạm bưu điện. Bạn có thể chi 300 nhân dân tệ để dịch chuyển đến một trạm bưu điện khác. Hiệu quả của các tòa nhà cơ sở hạ tầng không tốt lắm. Không nên đóng cửa ngay từ đầu, hãy ra ngoài và đi bộ nhiều hơn, ít nhất hãy kiếm đủ vàng trước khi đóng cửa các công trình cần có gỗ. lấy được gỗ là: a. Du hành trên bản đồ lớn và gặp phải các giao dịch buôn bán. b. Săn bắn trong tự nhiên và rình mò ngôi nhà với xác suất thấp. mang đến cho người chơi lần đầu ý tưởng ổn định kinh tế trong giai đoạn đầu

Đánh giá trò chơi

Dayan Jianghu là một trò chơi lấy chủ đề võ thuật kết hợp giữa phát triển kinh doanh và nhập vai. Người chơi sẽ điều khiển một giáo phái Jianghu; đối phó với nhiều giáo phái khác trong Jianghu, hoặc thiết lập giao thương hoặc trực tiếp chinh phục; . Nó cũng đi kèm với nhiều rủi ro khác nhau; sự kế thừa của giáo phái một ngày nào đó sẽ thống trị thế giới.

Yêu cầu cấu hình

[Cấu hình tối thiểu] Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit Hệ điều hành: Windows 7 64 bit trở lên Bộ xử lý: Intel Core i3 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Dòng Intel Grahics Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu Dung lượng trống 3 GB Ghi chú: Độ phân giải 1920*1080 hoặc tương đương [Cấu hình được đề xuất] Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit Hệ điều hành: Windows 7 64 bit trở lên Bộ xử lý: Intel Core i5 trở lên Bộ nhớ: Card đồ họa RAM 16 GB: Nvidia GeForce GT520 trở lên Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 3 GB Ghi chú: Độ phân giải 1920*1080 hoặc tương đương
  • 下载地址
Dayan Jianghu phiên bản crack hơi nước (có hướng dẫn) v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部