久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Diablo 2 Darkmoon World v3.3

软件大小:1.16 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2021-03-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Và rất nhiều mod trò chơi đã được thêm vào trò chơi. So với phiên bản trước, trò chơi này khó và thú vị hơn, chẳng hạn như quần áo, trang bị và quái vật mà người chơi có thể sử dụng trong trò chơi... .. Số lượng loại đã tăng lên rất nhiều và đối với một số nhân vật mà tôi đã quen thuộc trong game, phiên bản Diablo 2 Darkmoon World này là phần tiếp theo của phiên bản Lord of Destruction trước đó. Trong khi kế thừa, một số cập nhật tối ưu hóa cũng đã được thực hiện và khả năng chơi tổng thể của trò chơi đã được cải thiện rất nhiều. Phiên bản này cung cấp cho người chơi 7 nghề nghiệp và mỗi nghề nghiệp không có giới hạn trên về các thuộc tính khác nhau. Phiên bản do trang này cung cấp là phiên bản Trung Quốc không cần cài đặt của Diablo 2 Darkmoon World. Phiên bản này không chỉ loại bỏ thiết bị của người dùng dựa trên phiên bản gốc mà còn hoàn thiện tất cả nội dung trong trò chơi bằng phiên bản Trung Quốc. thuận tiện cho người chơi sử dụng Không có trở ngại nào khi sử dụng. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Diablo 2 Darkmoon World Phiên bản miễn phí cài đặt Trung Quốc

Tính năng của trò chơi

1. Độ khó: So với Ở phiên bản gốc, độ khó tổng thể của Diablo 2 Darkmoon World đã tăng lên. Bốn mức phòng thủ ban đầu cho các độ khó Bình thường, Ác mộng và Địa ngục là -50, -100 và -200. 2. Quái vật: Một số quái vật mới được thêm vào trong mỗi cảnh. Quái vật và một số quái vật cũng sẽ sử dụng các kỹ năng mới. 3. Vật phẩm: Có nhiều trang bị hơn, bao gồm cả bộ và trang bị vàng đen mới. 4. Tổng hợp: Công thức tổng hợp mới và từ rune đã bao gồm các từ rune mới trong phiên bản 1.10 và 1.11. 5. Kỹ năng: Một số kỹ năng của từng nhân vật đã được thay đổi và có thể sử dụng các kỹ năng mới, nhưng một số kỹ năng mới cần phải nhận được từ vật phẩm. 6. Bản đồ: Bạn không thể dịch chuyển tức thời ở một số bản đồ nhất định, nhưng tất nhiên bạn vẫn có thể dịch chuyển tức thời ở hầu hết các bản đồ. 7. Khác: Thuốc tăng sức mạnh, sự nhanh nhẹn, kỹ năng, v.v. tạm thời cũng có thể được sử dụng bởi lính đánh thuê. 8. Linh hồn: Mỗi khi bạn tiêu diệt kẻ thù, giá trị linh hồn dưới giá trị kinh nghiệm sẽ tăng thêm 1, tối đa là 1000 điểm. Một số kỹ năng yêu cầu đủ giá trị linh hồn để sử dụng. 9. Học tập: Bây giờ bạn có thể sử dụng bóng chuyên môn hóa kỹ năng để học các kỹ năng của nhân vật khác. Chỉ có thể học được những kỹ năng không bị động, không triệu hồi và không có yêu cầu đặc biệt. Ví dụ, hiệp sĩ có thể học được áo giáp băng của pháp sư, nhưng hiệp sĩ không thể sử dụng khả năng ném bằng hai tay của man rợ vì anh ta không thể trang bị hai vũ khí ném. Cách học có thể được tìm thấy trong hướng dẫn công thức tổng hợp. 10. Tử hình: Trong MOD này, cái chết không còn là vấn đề nhỏ nữa. Nếu nhân vật chết quá nhiều lần, sức mạnh cơ bản sẽ bị trừ trước 80 lần. Từ 80 đến 160 lần, 1 điểm sức mạnh. sẽ bị trừ cho mỗi lần chết, mỗi lần sẽ bị trừ 2 điểm từ 160 đến 240, v.v.

Thao tác phím

Dark Moon World Diablo 2 này có thể được vận hành hoàn toàn bằng chuột, nhưng để nhanh hơn và hiệu quả hơn, nó thường được vận hành bằng bàn phím. 1. Nhấn phím ctrl để chạy. 2. Nhấn phím shift để tấn công khi đứng yên. 3. Nhấn phím alt để đánh dấu các mục trên mặt đất. 4. Nhấn phím esc để mở menu trò chơi. 5. Nhấn phím tab để bật hoặc tắt bản đồ tự động. 6. Nhấn phím enter để vào chế độ trò chuyện. 7. Nhấn phím H để gọi menu trợ giúp. 8. Sử dụng phím F1-F8 để thiết lập kỹ năng chuột trái hoặc chuột phải.

Giới thiệu của Giáo sư

1. Amazon giỏi sử dụng giáo và cung Cô ấy là một chiến binh cực kỳ linh hoạt. 2. Necromancer triệu tập những người hầu xác sống và sử dụng chuyên môn của mình để nguyền rủa kẻ thù đến chết. 3. Sát thủ chuyên võ thuật, ý chí và cơ thể là vũ khí chết người. 4. Paladin: Anh ấy là một đội trưởng bẩm sinh, một vị thánh và một chiến binh may mắn. 5. Barbarian có khả năng vô song trong cận chiến và sử dụng vũ khí. 6. Pháp sư chuyên về ma thuật nguyên tố, bao gồm lửa, sét và đóng băng. 7. Druid chỉ huy sức mạnh của thiên nhiên Anh ta có thể triệu tập động vật hoang dã và những cơn bão mạnh để chiến đấu bên cạnh mình.

Cập nhật nội dung

1. Sau khi chuyển đổi vũ khí, tất cả kỹ năng và đòn tấn công thông thường của bạn sẽ có thời gian hồi chiêu là 1 giây . 2. Bạn phải ở lại thành phố ít nhất 10 giây trước khi có thể trở nên thù địch với một người chơi Diablo 2 Darkmoon World khác. 3. Đã khắc phục sự cố trò chơi và sự cố cửa sổ máy khách khác do số lượng lớn trình cắm gây ra. 4. Có thêm 3 loại vũ khí và chữ rune chuyên nghiệp cao cấp cho mỗi nghề. 5. Một số cờ anh hùng có thể tổng hợp thành vật phẩm mới (gợi ý: vật phẩm mới này là chìa khóa). 6. Các hậu tố ma thuật mới và hiếm sẽ được cung cấp trong trò chơi mới nhất. 7. Hơn 10 vật phẩm mới độc đáo, biện pháp mới để đối phó với gian lận và sơ hở.

Cấu hình trò chơi

Hệ điều hành: Win XP/VISTA/Win7/Win8/Win10 Bộ xử lý: Intel Pentium III / CPU AMD có cùng hiệu năng Ổ đĩa quang: Ổ đĩa quang tốc độ 4x Bộ nhớ: 128MB trở lên Đĩa cứng: Dung lượng 2GB trở lên Card đồ họa: nVidia GeForce MX440/ATI Card đồ họa hiệu suất tương tự Card âm thanh: Card âm thanh tương thích Direct Sound

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Diablo 2 Darkmoon World v3.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部