久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Phiên bản crack nâng cao hệ thống 6 trong 1 của Jin Yong's Legend of Heroes (có hướng dẫn + sửa đổi)

软件大小:78.7MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2023-03-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chắc hẳn nhiều người chơi cũ đã chơi một tựa game cổ điển như vậy từ rất lâu rồi nhưng người biên tập sẽ mang đến cho bạn một phiên bản khác của phiên bản gốc. Chắc hẳn bạn đã chơi chán rồi. Tôi tin rằng cốt truyện của trò chơi cũng có. Không cần editor nói thêm, sau đây mình sẽ giải thích cho các bạn biết phiên bản này có gì khác biệt. Nó được tích hợp từ mã nguồn của phiên bản bản sao cá LUA của trò chơi + mã của rồng cấy và một số mã được viết bởi Bản thân tác giả Nó hỗ trợ Hệ điều hành cũng rất hoàn chỉnh, có thể hỗ trợ cả Android và PC và có rất nhiều bộ sưu tập mod trong trò chơi. Nó đã được tối ưu hóa rất tốt cho màn hình mờ của trò chơi và một số hoạt động. tiện lợi, có thể giúp trò chơi trở nên thuận tiện hơn. Người chơi dễ dàng thích nghi với trò chơi hơn và trò chơi cũng có 6 phiên bản khác nhau, là những phiên bản nâng cao hệ thống. Lần này biên tập viên mang đến cho bạn Legend of Heroes của Jin Yong, một siêu phẩm. trò chơi võ thuật cổ điển. Phiên bản crack cuối cùng 6 trong 1 của Jin Yong's Heroes có thể được trải nghiệm trực tiếp bằng cách giải nén, đặc biệt thích hợp cho những người chơi đam mê trải nghiệm!

Lưu ý

1. Phiên bản nâng cấp hệ thống của Jin Yong's Legend of Heroes (6-in-1) hỗ trợ hệ điều hành Android và máy tính, bao gồm tổng cộng sáu phiên bản: "Bản gốc + Canglong Zhuri + Fight Again + Đài Loan PTT + Thiên Thư Tribulation + Thương Long 1028”.
2. Người dùng Android có thể tải xuống phiên bản giải nén và giải nén trò chơi vào thư mục gốc của thẻ SD tích hợp (phải là thư mục gốc!). Thư mục "JYLDCR_6IN1" phải hiển thị trong thư mục gốc thì mới được coi là thành công. Có tệp cài đặt di động APK trong đó, bạn có thể cài đặt và chơi. Nếu nó gặp sự cố, điều đó có nghĩa là gói dữ liệu không được đặt chính xác.
3. Sau khi vào game, có các chức năng cài đặt thường dùng và chức năng chuyển đổi phiên bản. Nếu muốn cài đặt chi tiết hơn, bạn có thể mở file set.ini. Ngoài ra còn có các cài đặt liên quan như kích thước nút, hệ điều hành, tên nhân vật, thời gian lưu trữ tự động, v.v. có thể được thiết lập.
4. Nếu bạn muốn thay đổi tên, bạn có thể mở tệp set.ini, tìm CONFIG.PlayName="Xu Xiaoxia" và đổi Xu Xiaoxia thành tên bạn muốn. . Lưu ý rằng dấu ngoặc kép là dấu ngoặc kép tiếng Anh !
5. Mặc định là phiên bản Android. Các ký tự bị cắt xén sẽ xuất hiện khi chạy trên PC. Bạn có thể thực hiện "Mã bị cắt xén phiên bản PC nhấp vào tôi" để giải quyết vấn đề.
6. Mở PC trực tiếp và nhấp đúp để mở file game exe để chơi.

Tính năng trò chơi

1. Trò chơi được chuyển thể từ mười bốn cuốn tiểu thuyết võ thuật do Jin Yong viết. Người chơi có thể tham gia cuộc phiêu lưu cùng một số nhân vật trong tiểu thuyết.
2. Mức độ tự do trong trò chơi rất cao. Người chơi có thể tùy ý kích hoạt một trong các sự kiện hoặc có thể để nhân vật chính và những người bạn đồng hành học võ theo ý muốn.
3. Ngoại trừ một số yếu tố nguyên bản, hầu hết các nhân vật, võ thuật, vật phẩm và cốt truyện đều rất trung thành với sự phát triển trong nguyên tác của Jin Yong.
4. Trong trò chơi, bạn cần tìm kiếm mười bốn thiên thư “Tuyết Thiên Bắn Bạch Hươu, Thần Cười Dựa Thanh Nguyên”.
5. MOD được hỗ trợ bao gồm tổng cộng 6 phiên bản trò chơi của phiên bản gốc, Canglong Zhuri, Battle Again, Taiwan Villagers, Heavenly Book Tribulation và Canglong 1028. Nó được gọi là phiên bản nâng cao hệ thống, về cơ bản chỉ sửa các lỗi khác nhau và các thao tác rườm rà của trò chơi gốc. Các cải tiến và tối ưu hóa đã được thực hiện nên về cơ bản không có thay đổi nào về cốt truyện và dữ liệu.
6. Trò chơi có hai phiên bản: Windows và Android. Tệp mô tả trong tệp cài đặt cụ thể có phần giới thiệu chi tiết. Bạn chỉ cần tham khảo tệp mô tả để thiết lập.

Hướng dẫn trò chơi 6 trong 1 Jin Yong Heroes

1. Chiến lược Gaiden của Fox bay
1. Yan Jiju sẽ nhận được hai trang kiếm kỹ sau khi đánh bại Yan Ji. Tất cả đồng đội sẽ mất hết nội lực trong trận chiến này.
2. Hu Feiju đưa hai trang kiếm kỹ cho Hu Fei, Hu Fei tham gia để lấy kiếm kỹ của gia đình Hu và kiếm của Chuang King.
3. Miao Renfengju giải cứu Miao Renfeng và hứa sẽ giúp Miao Rufeng tìm ra thuốc giải độc.
4. Yan Jiju đã giết Yan Ji và lấy được Qixin Begonia.
5. Yaowangzhuang (Bạn chỉ có thể tiến lên bằng cách hái những bông hoa màu xanh) Đưa Qixin Begonia cho Cheng Lingsu để lấy thuốc giải độc.
6. Miao Renfengju đã sử dụng thuốc giải độc để giúp Miao Renfeng giải độc, và bản đồ kho báu của Vua Chuang được lấy từ tủ trong phòng.
7. Miao Renfeng Ju Hu Fei thách đấu Miao Renfeng, người chiến thắng sẽ nhận được "Flying Fox Gaiden".
2. Chiến lược Thiên Long Bát Bộ
1. Đoàn Dự gia nhập quán trọ Cao Thắng và nhận được Lục Mạch Thần Kiếm.
2. Đoàn Dự tỏ lòng tôn kính với tiên nữ trong hang núi Wuliang. Trình độ và thuộc tính của Đoàn Dự tăng lên. Anh ấy đã đạt được Thần thuật Bắc Minh và Lingbo Weibu. Anh ấy đã ra tay đánh bại Manggu Zhu Clam và miễn nhiễm với trăm chất độc.
3. Nhận Ngọc Ấn Đại Diễn từ rương kho báu Thung lũng Tuyệt Thanh.
3. Lấy bảng huyết thống của Hoàng đế Yan từ rương kho báu ở núi Thiết Trường.
5. Yanziwu đưa hai vật phẩm cho Murong Fu, và anh ta chọn có tiết lộ danh tính của Qiao Feng và nhánh thiện và ác hay không. Dòng chính:
6. Không đồng ý với Murong Fu, Bang ăn xin cạnh tranh với Qiao Feng, và người chiến thắng sẽ nhận được "Phim rồng". Trên đường đi, anh ta chạm trán với sự trả thù của Murong Fu và rời đi sau khi giành chiến thắng dễ dàng.
7. Hang Wuliang có thể chiêu mộ Duan Yu và Wang Yuyan. Chủ đề xấu xa:
3. Hướng dẫn trò chơi có thể được xem trong menu trò chơi.

Nhật ký cập nhật

Hệ thống v1.01:
1. Khắc phục vòng lặp vô hạn có thể xảy ra khi nhập và xuất tất cả các phiên bản.
2. Tăng giới hạn trên của vật phẩm lên 800. Canglong Zhuri, 1028, Thiên Thư Kiếp nạn: 1. Đã sửa lại cái đầu không được lấy ra sau khi giao cho Tạ Tấn. Đấu lại: 1. Đã sửa lỗi không thể kích hoạt Dòng Ác xạ. 2. Đã sửa là Hư Trúc chỉ còn một nửa cơ thể. Thiên Thư Khổ Nạn: 1. Chỉnh sửa trang bị bạch mã không có tác dụng. 2. Sửa lỗi một số võ thuật không thể đánh trúng kẻ địch.
3. Chỉnh sửa võ công không công kích của Say Sư và Lý Bạch.
4. Sửa lỗi vòng lặp bất tận sau trận chiến giữa Trác Thiên Hùng trong Rừng rậm.
5. Đã thêm bí quyết luyện tập cho Yelu Qi, Qu Feiyan, Yuan Ziyi và Yang Guo đã thêm bí quyết sử dụng kiếm Jade Girl cho Xiao Longnu.
6. Khả năng kiểm soát kiếm của Wang Xiaofeng đã được thay đổi từ 5 thành 130, và kỹ năng nắm đấm và lòng bàn tay của Zhang Zhao đã được thay đổi từ 0 thành 221.
7. Đã khắc phục sự cố Zhong Ling lặp lại kỹ năng võ thuật đầu tiên và thay vào đó, Shura Sword sẽ rửa kỹ năng thứ hai.
8. Sửa lại việc luyện tập võ kỹ thứ hai của Chen Jialuo và thay đổi việc luyện tập Truy Hồn Diệt Mệnh Kiếm thành môn thứ tư.

  • 下载地址
Phiên bản crack nâng cao hệ thống 6 trong 1 của Jin Yong's Legend of Heroes (có hướng dẫn + sửa đổi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部