久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Tải xuống Monster Shelter phiên bản Trung Quốc v1.0

软件大小:183MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2023-04-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong Monster Sanctuary, người chơi sẽ vào vai người thừa kế lâu đời nhất của dòng dõi quái vật cổ xưa và bước vào thế giới để theo bước tổ tiên của mình. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được đích thân trải nghiệm một số câu chuyện phiêu lưu. Ưu điểm lớn nhất của trò chơi này là không có quá trình cài đặt tẻ nhạt, bạn chỉ cần tải xuống và chơi. Đồ họa của trò chơi rất cổ điển và các pixel rất mềm mại, các nhân vật di chuyển mượt mà. Lối chơi sưu tập trong trò chơi cho phép bạn trải nghiệm bộ sưu tập đó là một niềm vui và sự xuất hiện của nhiều loại quái vật trong quá trình này cũng làm phong phú thêm nội dung của trò chơi. Lối chơi chính của trò chơi này là khám phá và thu thập. Tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy lối chơi yêu thích của mình tại đây. Tại đây, người chơi có thể chiêu mộ bất kỳ quái vật nào để trở thành đồng minh của mình. và khám phá bản đồ rộng lớn này. Mỗi quái vật cũng có cây kỹ năng riêng và người chơi có thể nuôi dưỡng quái vật của mình theo chiến lược riêng. Những người bạn thích nó có thể đến trang này để tải xuống Monster Shelter miễn phí! Một game phiêu lưu nhập vai.

Bối cảnh trò chơi

Trong game, bạn sẽ vào vai một người thu thập quái vật, chiến đấu và khám phá thông qua những con quái vật mà bạn đã thu thập được. Chế độ chiến đấu là thể loại truyền thống mới của chế độ quái vật chạm trán-chiến đấu-bắt. Mặc dù có các yếu tố bản đồ của Galaxy City trong đó nhưng trận chiến là chế độ theo lượt, mang lại cho người ta cảm giác khó tả? Nói tóm lại, việc tìm ra các hạn chế thuộc tính và phương pháp chiến đấu của các loại quái vật khác nhau là vũ khí ma thuật duy nhất của bạn trong cuộc hành trình này!

Tính năng trò chơi

1. Bạn sẽ tập hợp một nhóm quái vật để phát triển và huấn luyện. Trong khi đó, một loạt sự kiện đáng lo ngại khiến những người bảo vệ đầy kinh nghiệm của Khu bảo tồn Quái vật lo lắng. Đây là sự khởi đầu của cuộc hành trình khám phá nguyên nhân của bí ẩn đe dọa hòa bình giữa con người và quái vật.
2. Monster Shelter là ý tưởng kết hợp giữa việc thu thập quái vật, chiến đấu theo lượt và khám phá TimeDavaIa. Bất kỳ quái vật nào bạn gặp đều có thể trở thành một phần của nhóm của bạn. Quái vật bổ sung cung cấp nhiều lựa chọn chiến thuật trong chiến đấu hoặc cho phép bạn vượt qua những chướng ngại vật nhất định để khám phá các khu vực mới.
3. Mỗi quái vật có một cây kỹ năng riêng. Điều này cho phép bạn cá nhân hóa quái vật của mình để theo đuổi các chiến lược khác nhau. Cho ăn và trang bị cho quái vật của bạn để cải thiện số liệu thống kê của chúng càng nhấn mạnh khía cạnh này.
4. Hệ thống kết hợp tăng thêm chiều sâu cho trận chiến. Trong cùng một hiệp đấu, mỗi đòn đánh sẽ tăng sát thương cho đòn tiếp theo. Hệ thống chiến lợi phẩm thách thức bạn tìm ra cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để kết thúc trận chiến - thưởng cho bạn những chiến lợi phẩm tốt hơn. Hãy nghiền ngẫm và tìm ra những cách kết hợp tốt nhất để kiếm được những quả trứng quái vật quý hiếm nhất!

Quá trình cài đặt

1. Tải xuống gói nén trên trang này để lấy các tệp sau.
2. Nhấp đúp vào "Monster Sanctuary.exe" để vào trò chơi.
Cách chơi và chiến lược
1. Chọn tâm hồn quen thuộc của bạn, đi theo bước chân của tổ tiên, trở thành người chăn nuôi quái vật và cứu khu bảo tồn quái vật. Sử dụng những con quái vật thu thập được để thành lập một đội, dấn thân vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng và mở khóa thế giới ngày càng mở rộng. Trên hành trình trở thành nhà lai tạo quái vật tối thượng, bạn sẽ khám phá những bí ẩn đe dọa hòa bình giữa con người và quái vật.
2. Khám phá thế giới theo phong cách Galaxy Castlevania Với sự trợ giúp của các khả năng khác nhau của quái vật dưới sự chỉ huy của bạn, bạn có thể khám phá thế giới này và mở rộng tầm nhìn của mình. Chặt dây leo, phá bỏ các bức tường, trượt qua những khoảng trống - tất cả đều trở nên dễ dàng với sự trợ giúp của quái vật.
3. Thành lập đội của riêng bạn. Ấp, thu thập và huấn luyện quái vật từ khắp nơi trên thế giới để thành lập đội của riêng bạn. Mỗi quái vật có cây kỹ năng riêng, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh đội của mình.
4. Chiến đấu 3V3 chiến thuật, va chạm cuồng nhiệt Ra lệnh tấn công một cách chiến lược để phát huy tối đa hiệu quả; Lặp lại các bước di chuyển của bạn để tìm ra những combo tốt nhất để có được những quả trứng quái vật quý hiếm nhất.

w

Bình luận của game thủ

1. Cơ chế của trò chơi rất rõ ràng. Bạn khám phá trong bản đồ giống Castlevania. Khi gặp quái vật, bạn sẽ bước vào trận chiến yêu tinh (quái vật) 3V3 theo lượt. Từ hai khía cạnh, trò chơi thực sự ổn. Về mặt khám phá, bạn sẽ bắt gặp những bước nhảy trên nền tảng, rương kho báu, phòng ẩn, cơ chế, nhiều địa hình khác nhau và các yếu tố thiết yếu khác của bản đồ Castlevania.
2. Về mặt tu luyện và chiến đấu, quái vật có rất nhiều loại, mỗi loại có cây kỹ năng khác nhau. Các kỹ năng có thể được chia thành các loại tấn công, phòng thủ, Buff/Debuff và phục hồi. Cây kỹ năng của quái vật chứa ít nhất 2-3 loại kỹ năng. Nói cách khác, bằng cách kết hợp các điểm kết hợp khác nhau với các quái vật khác, bạn có thể chơi nhiều thói quen kết hợp khác nhau.

  • 下载地址
Tải xuống Monster Shelter phiên bản Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部