久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Tải Torchlight 3 phiên bản Trung Quốc

软件大小:5.75GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2023-03-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Người chơi Torchlight 3 sẽ hợp tác với bạn bè và thú cưng độc quyền để vượt qua một thế giới sôi động, khám phá những tàn tích cổ xưa của những nền văn minh đã mất và những ngục tối dũng cảm chứa đầy của cải và những sinh vật nguy hiểm. Bối cảnh câu chuyện của trò chơi tiếp tục thế giới quan của hai trò chơi đầu tiên, cho thấy một thế giới bền vững và được tạo ra linh hoạt. Người chơi có thể đóng nhiều vai trò chuyên nghiệp phong phú, khám phá nhiều cảnh ngục tối khác nhau ở lục địa và nhận được đạo cụ và thiết bị. Câu chuyện của game diễn ra một trăm năm sau Torchlight 2. Đế chế Emberstone đã bước vào thời kỳ suy tàn. Người chơi sẽ phải cứu Novatraya một lần nữa trước nguy cơ bị xâm lược và phải đứng lên chống lại thế giới ngầm. Hậu duệ và tay sai của nó. Hãy tràn đầy năng lượng, chiến đấu dũng cảm trên tiền tuyến, giành được danh tiếng, danh dự và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu mới! Trò chơi Torchlight 3 chứa đựng nội dung mà người chơi yêu thích về dòng game Torchlight nhưng nó cũng có một thế giới trò chơi được tạo động. Người chơi sẽ có thể đến thăm những tàn tích trong trò chơi và khám phá những nền văn minh đã mất cùng với đồng đội và thú cưng của mình. Các bạn thích chơi dòng game Torchlight không nên bỏ lỡ trò chơi vui nhộn này nhé! Một game nhập vai hành động theo phong cách hoạt hình. Kế thừa phong cách đích thực của bộ truyện.

Tính năng trò chơi

Nhịp độ nhanh, chiến đấu khốc liệt Sẽ không phải là Torchlight nếu bạn không chém, cướp bóc và cướp bóc theo cách của mình thông qua những đàn kẻ thù dường như vô tận và chinh phục những tên trùm hung ác. Trải nghiệm hành động thót tim với các kỹ năng mới, nhân vật mới và trang bị mới! Hãy đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu, đã đến lúc xây dựng lại - và trong đó bao gồm cả bạn! Tận hưởng pháo đài của riêng bạn, nơi bạn có thể xây dựng các trạm để cải thiện kỹ năng, nâng cấp trang bị và cải tạo pháo đài của mình để khoe với bạn bè và thế giới! Xây dựng đền thờ, chuồng thú cưng và hơn thế nữa! LỚP HOÀN TOÀN MỚI Với tư cách là Pháp sư Hoàng hôn, bạn phải làm chủ các thế lực mạnh mẽ của bóng tối và ánh sáng, cẩn thận duy trì sự cân bằng để tránh bị cái này hay cái kia tiêu diệt. Tiến trình nhân vật độc đáo Đây là một cách độc đáo để tạo nhân vật của bạn, mang lại cho bạn sự linh hoạt và khả năng thích ứng tối đa. Khi nói đến mọi loại công việc tiên tiến, bạn sẽ cần những công cụ phù hợp cho công việc. May mắn thay, bạn có một bộ công cụ đa dạng cho phép bạn thiết kế nhân vật của mình bằng cách trộn và kết hợp các khả năng của lớp cũng như sức mạnh thụ động, thú cưng tuyệt vời, pháo đài, v.v.

Cách chơi

Du hành ở tiền tuyến - khám phá vùng hoang dã, lập nhóm với bạn bè, thu thập nguyên liệu để chế tạo trang bị hoặc sử dụng phép thuật để vào các ngục tối vô danh! Luôn có điều gì đó thú vị để làm ở biên giới mới.

Xây dựng và nâng cấp pháo đài của bạn - bây giờ chúng tôi đang xây dựng lại và bạn phải tham gia! Bạn có thể có pháo đài của riêng mình, nơi bạn có thể nâng cấp thiết bị hoặc biến đổi pháo đài của mình, đồng thời giới thiệu thiết kế của mình với bạn bè và thậm chí cả thế giới.

Thu thập các trang bị hoành tráng - cho dù đó là áo giáp, vũ khí, thuốc nhuộm, công thức nấu ăn, lõi đá ember hay thậm chí là thú cưng mới... bạn sẽ luôn tìm thấy nhiều thứ hơn khi tiến sâu hơn vào ngục tối và chiến đấu với những kẻ thù nguy hiểm!

Thú cưng đã trở lại - bạn có thể kiếm được danh tiếng và vinh quang với những người bạn đồng hành trung thành của mình! Bạn có thể cho họ học những kỹ năng mới hoặc sử dụng trang bị để khiến họ mạnh mẽ hơn. Mỗi thú cưng có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, vì vậy hãy nhớ thu thập tất cả chúng nhé!

Phát triển anh hùng của bạn - bạn có thể chọn từ bốn lớp duy nhất và sử dụng cơ chế dành riêng cho từng lớp để tăng sát thương và tăng khả năng sống sót. Bạn cũng có thể tùy chỉnh phong cách chơi của mình với nhiều trang bị sử thi, khả năng di tích và kỹ năng chuyên nghiệp.

Ngày phát hành Torchlight 3

Phần tiếp theo của ARPG cổ điển đã chính thức ra mắt trên Steam hôm nay, có giá 160 nhân dân tệ và hỗ trợ tiếng Trung Quốc.

Sự nghiệp Torchlight 3

Có ba ngành nghề trong trò chơi cho người chơi lựa chọn. Một là Kẻ hủy diệt giỏi cận chiến. Phương pháp tàn ác của hắn có thể dễ dàng tấn công nhiều kẻ thù;

Nhà giả kim có thể triệu tập tay sai của mình để giúp đỡ và tiêu diệt kẻ thù từ xa;

Vanquisher là một tay thiện xạ xuất sắc và có thể sử dụng bẫy để khiến kẻ thù bối rối.

Không thể đăng nhập vào Torchlight 3

Nhiều bạn gặp sự cố khi đăng nhập vào game và không vào được game. Điều này là do trò chơi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên còn nhiều lỗi. Việc chúng tôi không thể tham gia có thể là do tên riêng và thú cưng của chúng tôi. Nếu bạn muốn nhập tên nhân vật và thú cưng của chúng tôi, bạn không thể sử dụng tiếng Trung và số mà bạn cần đổi tên sang tiếng Anh. Bạn có thể nhập sau khi sửa đổi.

Cấu hình trò chơi

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 7, 8.1, 10 (64-Bit) Bộ xử lý: Bộ xử lý Intel hoặc AMD lõi tứ, 2,5 GHz hoặc nhanh hơn Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: NVIDIA GeForce 470 GTX hoặc AMD Thẻ Radeon 6870 HD Series hoặc bộ nhớ cao hơn: Yêu cầu dung lượng trống 10 GB Lưu ý: Thông số kỹ thuật không phải là thông số cuối cùng và có thể thay đổi.

  • 下载地址
Tải Torchlight 3 phiên bản Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部