久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Du lịch phục vụ ăn uống
更多下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính chính thức của Ctrip v8.31.0

软件大小:106.55 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Du lịch phục vụ ăn uống

软件等级:

更新时间:2022-06-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ctrip là phần mềm dịch vụ du lịch rất tiện lợi và hiệu quả. Phần mềm này là phần mềm dịch vụ du lịch rất nổi tiếng ở Trung Quốc Dù bạn đang đi du lịch hay đi du lịch xa, phần mềm này đều có thể giúp ích cho bạn. Nếu bạn đi du lịch, phần mềm này hiện hợp tác với khoảng 1.400.000 khách sạn trên toàn thế giới. Bạn có thể đặt trước khách sạn tại điểm đến thông qua phần mềm này. Bạn không cần phải vội vàng đến khách sạn sau khi đến nơi. và kiểm tra trực tiếp. Phần mềm này cũng hợp tác với 12.000 đối tác để cung cấp cho người dùng những dịch vụ tốt và chất lượng cao. Phần mềm này có rất nhiều chức năng, cung cấp cho người dùng nhiều chức năng tiện lợi và mạnh mẽ như tìm kiếm bằng giọng nói, hỏi đáp xung quanh, hỏi đáp đường sắt cao tốc, hỏi đáp khách sạn, biển quảng cáo chuyến bay, nhắc nhở giá rẻ. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp cho người dùng các danh sách xếp hạng khác nhau như danh sách điểm nóng theo mùa, danh sách phổ biến và nhiều danh sách khác bao gồm khách sạn, điểm tham quan, ẩm thực, tuyến đường du lịch, v.v. Những danh sách chuyên nghiệp này có thể được sử dụng cho du lịch. Mang lại giá trị tham khảo tuyệt vời cho người dùng. Và sau khi đến khu vực địa phương, bạn cũng có thể thuê một hướng dẫn viên đi cùng bạn trong chuyến tham quan. Người dân địa phương sẽ đưa bạn đi khắp các con phố và đưa bạn đến những cảnh đẹp mà người ngoài không biết. Nói chung bản Ctrip travel PC này là một tạo phẩm không thể thiếu cho các bạn đi du lịch. Các bạn có nhu cầu nên nhanh tay tải về nhé.

Phiên bản Ctrip trên PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được phát hành nên nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, họ phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết, nếu có. người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác, họ có thể trực tiếp sử dụng trình giả lập Android của người dùng để chạy và mở nó. 2. Sau khi giải nén, do file apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhấp đúp vào file apk để tự động cài đặt. theo mặc định. 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình.

Tính năng phần mềm

1. Danh sách được chọn của Ctrip: Công bố danh sách chất lượng HÀNG ĐẦU của Ctrip, danh sách điểm nóng theo mùa và danh sách phổ biến; bao gồm các ngành nghề kinh doanh khác nhau như khách sạn, điểm tham quan, ẩm thực và xếp hạng chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hàng hướng dẫn du lịch toàn diện hơn. 2. Chụp ảnh du lịch: Một cộng đồng chia sẻ du lịch mới đã trực tuyến! Hỗ trợ chia sẻ hình ảnh và video ngắn, chụp ảnh khi đi du lịch để xem lại hành trình tuyệt vời của mình. 3. Du lịch bằng đường sắt cao tốc: Các chủ đề đặc biệt về mùa thu và mùa đông đang đến. Đi theo đường sắt cao tốc đến các suối nước nóng nổi tiếng và tận hưởng phong cảnh tuyết rơi. Hàng chục nghìn khách sạn tốt thậm chí còn được giảm giá 15%. 4. Vé máy bay, vé tàu + khách sạn: Đặt giỏ hàng một cửa, bao gồm tất cả các sản phẩm, lựa chọn nguồn lực linh hoạt, đặt nhiều hơn, giảm giá nhiều hơn. 5. Xe riêng: Xe riêng của Ctrip đã nâng cấp dịch vụ mới và tập trung vào chất lượng đưa đón sân bay. 6. Thuê ô tô: Ctrip đi vòng quanh thế giới bằng ô tô và những khách hàng mới thuê ô tô sẽ được giảm giá ngay lập tức 100 nhân dân tệ. 7. Vé và giải trí: Lễ hội trượt tuyết bắt đầu vào ngày 5 tháng 11, với mức giảm giá vé cho 500 danh lam thắng cảnh và bạn có thể nhận được phiếu giảm giá lớn trị giá 50 nhân dân tệ trong thời gian giới hạn. 8. Chiến lược: Viết đánh giá về chiến lược và bạn sẽ nhận được phong bì đỏ 100%.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Hướng dẫn viên sẽ đi cùng người dân địa phương để đưa bạn qua các con phố và ngõ hẻm. Họ không chỉ đưa bạn đi tham quan các điểm tham quan nổi tiếng mà còn cho phép bạn thưởng thức những cảnh đẹp mà người khác không thể nhìn thấy. 2. Dịch vụ đón và trả xe thuê Ctrip sẽ giải quyết mọi nhu cầu cá nhân của bạn về việc vận chuyển phương tiện trong suốt hành trình, giúp bạn thư giãn và vui chơi. 3. Trải nghiệm đặc biệt: Những người dân địa phương nhất sẽ đưa bạn đến những thú vui địa phương nhất, từ trên trời đến biển, và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến mọi thứ. 4. Tiệc tùng trong chuyến đi: tiệc tùng offline trong chuyến đi, trải nghiệm những bữa tối ngon miệng, quán bar giải trí về đêm, tiệc tùng và kết bạn mới từ khắp nơi trên thế giới.

Nhật ký cập nhật

[Cầm lấy và chi tiêu] Giảm giá ngay lập tức khi trả góp vé máy bay, hãy sử dụng số tiền đó để chi tiêu trả góp cho chuyến du lịch của bạn. [Đón và trả khách tại sân bay] Trang chủ đã được nâng cấp rất nhiều, giúp bạn dễ dàng truy vấn và đặt chỗ. [Đưa đón tại sân bay] Giá trọn gói, bao gồm phí đường cao tốc, phí đỗ xe, v.v. và sẽ không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông gia tăng. [Cửa hàng bán vé hàng đầu] Giảm giá đặc biệt cho vé phà từ các nhà cung cấp được chọn, hướng dẫn viên du lịch chất lượng cao, tiết kiệm lo lắng và tiền bạc. [Khách sạn] Thiết kế trải nghiệm danh sách loại phòng đã được xây dựng lại, nhìn theo chiều ngang và chiều dọc, giúp việc lựa chọn phòng trở nên hiệu quả và không cần lo lắng.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính chính thức của Ctrip v8.31.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
返回顶部