久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Du lịch phục vụ ăn uống
更多下载地址
Paprika Recipe Manager (phần mềm quản lý thu thập công thức nấu ăn) phiên bản crack v3.

软件大小:95.2MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Du lịch phục vụ ăn uống

软件等级:

更新时间:2022-06-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Paprika Recipe Manager (phần mềm quản lý và thu thập công thức nấu ăn) là một phần mềm quản lý công thức nấu ăn rất thiết thực. Các chức năng của phần mềm rất dễ sử dụng. Nó có thể giúp người dùng tìm công thức nấu ăn, giúp người dùng lập kế hoạch bữa ăn và cũng có thể giúp người dùng tạo danh sách mua sắm. Phần mềm còn có chức năng phân loại rác mới, có thể giúp người dùng xác định loại nào. rác mà nó thuộc về. Chức năng chính của phần mềm là hỗ trợ người dùng lấy các công thức nấu ăn khác nhau trên một số trang web công thức nấu ăn để người dùng tìm hiểu và sử dụng. Người dùng có thể kiểm tra thông tin chế biến các món ăn ngon bằng cách mở phần mềm và cách thức chế biến. Hôm nay tôi mang đến cho bạn phần mềm quản lý và thu thập công thức Paprika Recipe Manager này) Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này.

Tính năng phần mềm

1. Đồng bộ hóa đám mây liền mạch Chúng tôi hiểu rằng bạn muốn nấu ăn trên máy tính bảng trong nhà bếp, quản lý công thức nấu ăn trên máy tính và sau đó mang điện thoại đến cửa hàng tạp hóa, bạn có thể đồng bộ hóa liền mạch các công thức nấu ăn, danh sách mua sắm và kế hoạch bữa ăn trên tất cả các thiết bị của mình; , vì vậy bạn có thể sử dụng công thức này ở bất cứ đâu. 2. Trình duyệt web tích hợp của phiên bản bẻ khóa Paprika Recipe Manager nhập mạng cho phép bạn duyệt các công thức nấu ăn ở bất kỳ đâu trên web; khi bạn tìm thấy một công thức bạn thích, chỉ cần nhấp vào nút để tải xuống công thức đó và lưu nó vào Paprika. 3. Công thức nấu ăn tương tác Theo dõi tiến trình của bạn khi bạn gạch bỏ các thành phần và nhấn để đánh dấu bước hướng dẫn hiện tại; Paprika luôn bật màn hình khi bạn mở một công thức, do đó bạn không phải lo lắng về việc màn hình tắt trong khi nấu. , in nghiêng, Thêm liên kết và ảnh vào văn bản công thức; thêm nhiều hình ảnh có độ phân giải cao vào công thức của bạn và chúng sẽ được lưu trữ trong tài khoản đồng bộ hóa đám mây miễn phí của bạn. CÔNG CỤ GIÚP BẠN NẤU ĂN Bộ hẹn giờ tự động làm theo hướng dẫn của bạn: chỉ cần chạm vào một công thức để bắt đầu; ghim các công thức nấu ăn đang hoạt động để dễ dàng chuyển đổi giữa chúng trong khi nấu;

Giới thiệu chức năng

1. Công cụ clipboard của trình duyệt tích hợp giúp bạn cắt thông tin công thức từ bất kỳ trang web nào; 2. Chế độ xem công thức thông minh: gạch bỏ tất cả các thành phần khi bạn đã sử dụng chúng, sau đó nhấn để đánh dấu bước hiện tại 3. Chia tỷ lệ thành phần theo khẩu phần mong muốn; 4. Lưu trữ thông tin dinh dưỡng và ghi chú được cá nhân hóa cho từng công thức nấu ăn 5. Tìm công thức nấu ăn nhanh chóng với tổ chức danh mục phụ mạnh mẽ của chúng tôi và các công cụ tìm kiếm nâng cao cho phép bạn tìm kiếm theo tên, thành phần hoặc nguồn. 7. Sử dụng tủ đựng thức ăn để theo dõi các nguyên liệu bạn đã có; 8. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách lên kế hoạch cho các bữa ăn mỗi tuần, từ Tạo thực đơn có thể tái sử dụng cho các bữa ăn yêu thích của bạn; kế hoạch bữa ăn; Phiên bản bẻ khóa Paprika Recipe Manager để chia sẻ công thức nấu ăn qua email; Nhập từ các ứng dụng máy tính để bàn phổ biến. 12. Truy cập ngoại tuyến, tất cả dữ liệu của bạn được lưu trữ cục bộ và bạn có thể xem công thức nấu ăn của mình mà không cần Internet.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống tệp gói nén phần mềm, nhấp đúp để mở "Setup.msi" để cài đặt; 2. Đọc thỏa thuận cấp phép phần mềm và nhấp vào Tôi sau khi đọc Chấp nhận thỏa thuận cấp phép. Bạn phải chấp nhận thỏa thuận để tiếp tục cài đặt phần mềm; 3. phần mềm do trình hướng dẫn cài đặt cài đặt được cài đặt theo mặc định. Đường dẫn là C:Program FilesPaprika Recipe Manager 34. Xác nhận thông tin cài đặt là chính xác, nhấp vào Cài đặt. để cài đặt; 5. Quá trình cài đặt phần mềm đã hoàn tất. Trình hướng dẫn cài đặt sẽ nhắc hoàn tất trình hướng dẫn cài đặt phần mềm. "/upload/2021/0125/i0megudbad4.jpg" />6. Sao chép các tệp con bên dưới tệp đã bẻ khóa vào tệp phần mềm và nhấp để thay thế tệp trong mục tiêu 7. Nhấp đúp để mở phần mềm Paprika Recipe Manager và quá trình bẻ khóa hoàn tất. Bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm.

  • 下载地址
Paprika Recipe Manager (phần mềm quản lý thu thập công thức nấu ăn) phiên bản crack v3.
  • 本类推荐
  • 本类排行
返回顶部