久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Du lịch phục vụ ăn uống
更多下载地址
Hệ thống quản lý dịch vụ ăn uống Kitchen Master v2.0.2 Tải xuống phiên bản xanh

软件大小:68.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Du lịch phục vụ ăn uống

软件等级:

更新时间:2022-06-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hệ thống quản lý dịch vụ ăn uống Kitchen Master là một phần mềm rất thiết thực được mọi người khuyên dùng. Làm thế nào để nâng cao hiệu quả công việc là bài toán mà mỗi chủ doanh nghiệp đều phải đối mặt và giải quyết. Nhiều doanh nghiệp đã lắp đặt máy đặt hàng để giúp nâng cao hiệu quả đặt hàng. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp nhỏ của tôi có thể cải thiện, tối ưu hóa hiệu quả quản lý nội bộ và nâng cao hiệu suất của con người? Nhà cung cấp dịch vụ ghế ăn cung cấp nền tảng quản lý suất ăn giúp tiết kiệm thời gian, lo lắng và công sức. Nó rất cần thiết cho những người bạn trong ngành phục vụ ăn uống. Nếu bạn cần, hãy truy cập trang này để tải xuống phiên bản màu xanh lá cây miễn phí. Đây là một phần mềm đặt hàng rất mạnh mẽ. Hoạt động đơn giản, chức năng mạnh mẽ, vận hành trơn tru và các ưu điểm khác của phần mềm được đa số người bán yêu thích sâu sắc. Phần mềm có hệ thống gọi món đa dạng và chức năng quản lý thành viên thu ngân mạnh mẽ, cho phép nhà hàng của bạn tham gia quản lý thông tin. Ngày nay, ngành dịch vụ ăn uống ngày càng phát triển.

Tính năng phần mềm

Giao diện phần mềm đơn giản và trực quan, thao tác mượt mà và thuận tiện, các chức năng được tích hợp cao. Hệ thống thu ngân an toàn, ổn định và chính xác. Giảm chi phí vận hành và rủi ro vận hành. Hệ thống sử dụng cơ sở dữ liệu lớn làm nền tảng lưu trữ dữ liệu, giúp nhân viên thu ngân làm việc an toàn và ổn định. Nó có thể loại bỏ hiện tượng chạy đơn và thiếu đơn hàng trong công việc thu ngân, đồng thời xóa bỏ hành vi gian lận của nhân viên phục vụ.

Giới thiệu chức năng

1. Giá cả Hệ thống thu ngân truyền thống rất đắt tiền. Hệ thống thu ngân của Kitchen Master chỉ yêu cầu tiền thuê hàng tháng cực thấp. Giá thuê hàng tháng bắt đầu từ 10 nhân dân tệ và đối với doanh nghiệp vi mô, nó bắt đầu ở mức 5 nhân dân tệ. 2. Dịch vụ hậu mãi duy trì hệ thống máy tính tiền truyền thống không được cung cấp. Dịch vụ hậu mãi của hệ thống máy tính tiền Culinary Master được cung cấp ngay lập tức và đội ngũ chuyên nghiệp sẵn sàng hoạt động bất cứ lúc nào. 3. Tính ổn định của bản thân sản phẩm. Công ty Đổi mới Thông minh Huashen đã chuyển đổi một cách sáng tạo các máy chủ đắt tiền trong hệ thống cung cấp dịch vụ ăn uống truyền thống sang Internet để đảm bảo máy chủ hoạt động an toàn lâu dài, hệ thống an toàn, ổn định và đáng tin cậy và bảo vệ 4. Trợ lý ông chủ Hệ thống thu ngân truyền thống không thể truy vấn khối lượng kinh doanh theo thời gian thực và từ xa. Chức năng trợ lý ông chủ duy nhất của hệ thống thu ngân Cooking Master cho phép người vận hành xem dữ liệu kinh doanh mọi lúc, mọi nơi. Dữ liệu kinh doanh rõ ràng trong nháy mắt và tất cả dữ liệu kinh doanh và dữ liệu người dùng đều được kiểm soát. 5. Yêu cầu gọi món đa dạng đáp ứng được đại đa số các hệ thống gọi món hiện nay. Người gọi món chỉ có thể đặt món những món đã nhập sẵn vào hệ thống chứ không thể tạm thời thêm món ăn độc đáo do các chuyên gia nấu ăn cho phép. có thể dễ dàng giải quyết sự gia tăng tạm thời về yêu cầu món ăn từ khách hàng. 6. Đặt hàng trên thiết bị di động Phương thức đặt hàng trên thiết bị di động độc đáo của chuyên gia nấu ăn (hỗ trợ điện thoại di động và máy tính bảng) cho phép bạn đặt món ăn mọi lúc mọi nơi, hiệu quả và tiện lợi hơn so với phần mềm phục vụ ăn uống truyền thống chỉ có thể đặt món ăn trên một thiết bị cố định. 7. Khuyến mãi và doanh thu nền tảng (điểm chính) Hệ thống thu ngân truyền thống không thể thiết lập nhóm khách hàng của riêng mình Nền tảng tương quan dữ liệu duy nhất của hệ thống thu ngân Cooking Master - nền tảng ăn uống có thể được sử dụng miễn phí cho bạn để giữ lại của riêng cửa hàng. khách hàng. (Việc công khai trong tương lai có thể được hoàn thành chỉ bằng một cú nhấp chuột) và một lượng lớn dữ liệu cơ bản được thu thập cho các hoạt động thương mại. Hiện tại, một nền tảng có hơn 30.000 người dùng đang hoạt động có giá trị thị trường hơn 3 triệu nhân dân tệ. 8. Nền tảng thanh toán Hiện tại, Culinary Master có một trong số ít nền tảng hỗ trợ chức năng thanh toán Alipay và WeChat, phục vụ nhu cầu thanh toán của nhóm người tiêu dùng trẻ hiện nay.

  • 下载地址
Hệ thống quản lý dịch vụ ăn uống Kitchen Master v2.0.2 Tải xuống phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
返回顶部