久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > SSD测试软件
更多下载地址
Đĩa cứng Sentinel Hard Disk Sentinel V5.40 Green Phiên bản chuyên nghiệp Trung Quốc

软件大小:27.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:SSD测试软件

软件等级:

更新时间:2023-03-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm phát hiện ổ cứng ngoài cực mạnh là Hard Drive Sentinel được chia sẻ ở đây dưới dạng phiên bản xanh một file, hỗ trợ ổ cứng thể rắn WinPE, Win10 và SSD.

Nó sử dụng công nghệ SMART để theo dõi các thông số quan trọng như tình trạng, hiệu suất và nhiệt độ của ổ cứng. Chức năng lớn nhất của phần mềm này là theo dõi và cảnh báo nhiệt độ ổ cứng, chẳng hạn như thông báo cho người dùng khi nó đạt đến giới hạn nhiệt độ trên nhất định.

Tính năng "sửa đổi biểu tượng ổ cứng mặc định" của phần mềm thực chất là mô phỏng của hệ điều hành Windows Vista thế hệ mới, quá tuyệt vời! Đây là phiên bản tích hợp hoàn chỉnh đã được dịch sang tiếng Trung.

Ngoài ra, kể từ phiên bản 1.3x, phần mềm đã bổ sung thêm chức năng quan trọng là kiểm tra thời gian bật nguồn của ổ cứng và dự đoán tuổi thọ còn lại của ổ cứng. Bằng cách này, một mặt chúng ta có thể mang theo bên mình khi mua. Đĩa cứng để kiểm tra xem những kẻ trục lợi có sử dụng hàng trả lại để đánh lừa mọi người hay không. Mặt khác, nó cũng có thể kiểm soát hiệu quả vòng đời của ổ cứng và chi tiền mua một cái mới trước khi hết hạn để tránh mất dữ liệu không thể khắc phục được. Suy cho cùng, dữ liệu là vô giá :) Lưu ý: Cấu hình mặc định trong quá trình cài đặt được tối ưu hóa cho người dùng gia đình, không tính đến các môi trường làm việc như máy chủ. Nếu bạn sử dụng phần mềm này trong môi trường như vậy, bạn nên bỏ chọn "Cấu hình chương trình". Được đề xuất bởi Translator" và dành chút thời gian tự cấu hình nó để phát huy đầy đủ nhiều tính năng của Hard Disk Sentinel. Các tính năng nâng cao!

Phiên bản mới bổ sung thêm tính năng giám sát ổ đĩa thể rắn. Chương trình chính là HDSentinel.exe, bạn chỉ cần nhấp đúp vào nó.

  • 下载地址
Đĩa cứng Sentinel Hard Disk Sentinel V5.40 Green Phiên bản chuyên nghiệp Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Kiểm tra khối lượng ghi SSD Kiểm tra khối lượng ghi SSD 1.3 phiên bản xanh AS SSD Benchmark (Phần mềm kiểm tra SSD) V2.0.6821.41776 phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây Công cụ phát hiện SSD mSMART 4.0.0 phiên bản xanh TxBENCH (kiểm tra tốc độ SSD) 0.95 phiên bản miễn phí chính thức Phần mềm phát hiện ssd chip JMF670H Utility A.1.04RC1 phiên bản 0700 Phần mềm phát hiện ổ cứng 8.2CrystalDiskInfo phiên bản xanh Trung Quốc phần mềm phát hiện Trimcheck SSD TRIM V0.7 Phần mềm test SSD master JMF670 JMUtility A.1.04 Phần mềm kiểm tra SSD JMF667/JMF607 Phiên bản tiện ích A.1.51 Đĩa cứng Sentinel Hard Disk Sentinel V5.40 Green Phiên bản chuyên nghiệp Trung Quốc HDDLife Pro công cụ theo dõi sức khỏe ổ cứng SSD v4.0.192 Phiên bản đăng ký của Trung Quốc Phần mềm kiểm tra ổ cứng thể rắn AS SSD Benchmark 2.0.6821.41776 phiên bản Trung Quốc ChipEasy V1.630 (ChipEasy) Công cụ phát hiện ổ đĩa trạng thái rắn U SsdReady ước tính công cụ phát hiện tuổi thọ ổ cứng SSD 1.30 phiên bản chính thức Kiểm tra tốc độ ổ đĩa Windows7/10 phần mềm kiểm tra ổ cứng SSD v3.1 xanh Công cụ phát hiện tình trạng ổ đĩa thể rắn SSDlife Free v2.3.54 Green Edition CrystalDiskMark v6.0.2 Công cụ kiểm tra tốc độ ổ cứng thể rắn đĩa U màu xanh lá cây Phison SSD ps3105/ps3107/ps3108 công cụ phát hiện thông tin điều khiển chính PHISON Công cụ phát hiện tốc độ ổ cứng thể rắn SSD Anvils Storage Utilities 1.1 SSDLife Pro v2.5.82 Phiên bản xanh
返回顶部