久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > DLLEXE
更多下载地址
tải xuống tệp CNCLSO38b.dll

软件大小:69 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:DLLEXE

软件等级:

更新时间:2021-09-15

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
CNCLSO38b.dll là một trong những file không thể thiếu chạy trong hệ thống windows máy tính. File này cần thiết cho hoạt động bình thường của phần mềm và game trên máy tính. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, file sẽ bị mất khi máy tính của bạn. nhắc "thiếu dll" hoặc "máy tính không thể tìm thấy tệp CNCLSO38b.dll" khi khởi động chương trình, điều đó có nghĩa là tệp của bạn không bình thường và chúng tôi cần tải xuống và thêm lại. Sau khi tải xuống tệp này, bạn chỉ cần sao chép nó vào đường dẫn được chỉ định tương ứng, điều này sẽ giải quyết vấn đề của bạn một cách hoàn hảo và dễ dàng. Bạn bè có nhu cầu có thể đến trang web này để tải xuống và sử dụng miễn phí! CNCLSO38b.dll file

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải gói nén file trên trang này xuống, giải nén nó, và nhận các tệp .dll liên quan tương ứng; 2. Sao chép tệp .dll của chúng tôi vào thư mục mà hệ thống máy tính nhắc rằng tệp bị thiếu; 3. Nếu bạn không tìm thấy thư mục này, bạn có thể thử tìm đường dẫn sau (nội dung) trong ngoặc sau đường dẫn tương ứng với phiên bản khác của hệ thống Windows) và sao chép tệp vào đường dẫn tương ứng C:\Windows\System (Windows 95/98/Me)C:\WINNT\System32 (Windows NT/2000)C :\Windows\System32 (Windows XP, Vista)C:\Windows\System32 (Windows 10/8/7/2008r2/2012)C:\Windows\SysWOW64 (Windows 10/8/7/2008r2/2012) 4. Bước cuối cùng, ở góc dưới bên trái của máy tính Nhấp vào biểu tượng trên menu Bắt đầu->Chạy->nhập regsvr32 CNCLSO38b.dll và nhấn Enter để xác nhận chạy để giải quyết vấn đề lỗi.

Triệu chứng chính

1. Các ứng dụng như trò chơi không thể chạy bình thường; 2. Khi mở ứng dụng, nó được nhắc rằng tệp dll bị thiếu 3. Một cửa sổ bật lên cho biết dll bị thiếu; khi hệ thống đang chạy.
  • 下载地址
tải xuống tệp CNCLSO38b.dll
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部