久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa cứng

Hướng dẫn sử dụng HDD Regenerator sửa lỗi ổ cứng bị bad Sector

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-12

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Để lưu dữ liệu ở mức tối đa, bạn phải cân nhắc việc xử lý các thành phần xấu không thể đọc được. Trong một số trường hợp, các thành phần xấu có thể logic hoặc các thành phần đó có thể bị suy yếu về mặt từ tính và không thể đọc được bình thường. Lúc này bạn có thể cân nhắc tải và sử dụng HDD Regenerator để sửa chữa. Tuy nhiên, HDD Regenerator không thể sửa chữa các thành phần đĩa thực sự bị hỏng về mặt vật lý.


HDD Regenerator là phần mềm sửa chữa các cung từ thông qua từ hóa ngược. Nó chạy trong DOS và cần xác định đĩa thông qua BIOS bo mạch chủ. Điều này có nghĩa là nếu sự cố đĩa nghiêm trọng, ngay cả khi nó ảnh hưởng đến quá trình khởi động bình thường của máy khôi phục thì cũng không thể giải quyết bằng cách che chắn đĩa bị lỗi trong BIOS như MHDD. Bởi vì, sau khi che chắn ổ đĩa bị lỗi trong BIOS, phần mềm HDD Regenerator sẽ không thể nhận ra sự tồn tại của nó.


HDD Regenerator chỉ có thể áp dụng cho các khu vực được phát hiện là dấu chéo đỏ trong MHDD và không thể đọc được dữ liệu. Đối với các khu vực xuất hiện dưới dạng khối màu đỏ hoặc khối màu xanh lá cây trong quá trình phát hiện MHDD, HDD Regenerator sẽ không xác định chúng là các khu vực xấu và sẽ không cố gắng sửa chữa chúng.


Việc sử dụng HDD Regenerator rất đơn giản, nó chỉ có một chương trình thực thi có tên là "HDDReg.exe". Bạn có thể sao chép nó vào đĩa mềm có khả năng khởi động hoặc ghi nó vào đĩa CD có khả năng khởi động. Tất nhiên, nó cũng có thể được lưu trữ trên đĩa cứng, miễn là nó có thể khởi động được sang DOS và chương trình HDD Regenerator trong đĩa có thể. được truy cập dưới DOS.

Hoặc chúng ta vào HDD Regenerator và chọn Đầu tiên chương trình sẽ phát hiện các ổ cứng hiện có trong máy tính và yêu cầu bạn chọn ổ cứng để kiểm tra. Như trong hình bên dưới: Chương trình đã phát hiện hai ổ cứng, "1" là đĩa USB được bạn sử dụng để khởi động editor, "2"là ổ cứng máy tính Cái chúng ta cần phát hiện tất nhiên là ổ cứng máy tính nên cần nhập"2"< vào ô màu đỏ bên dưới /span> rồi nhấn phím Enter “Enter” để xác nhận;

Hướng dẫn cách sử dụng HDD Regenerator để sửa chữa các bad bad ổ cứng HDD Regenerator Công cụ phát hiện khu vực xấu của ổ cứng rất mạnh mẽ. Nó có thể bắt đầu từ bất kỳ vị trí nào khi thực hiện quét ổ cứng. Nếu chúng ta biết trước vị trí của các thành phần xấu, chúng ta có thể nhập trực tiếp vào đó. tương ứng Sau khi nhập giá trị, hãy nhấn phím Enter "Enter" để xác nhận, điều này có thể giúp chúng tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian. Như được hiển thị bên dưới: Hướng dẫn cách sử dụng HDD Regenerator để sửa chữa các bad bad ổ cứng Khi HDD Regenerator phát hiện đĩa cứng, chữ màu đỏ"B" bên dưới biểu thị rằng đĩa xấu đã được phát hiện và sau đó bắt đầu được sửa chữa, trong khi chữ màu xanh lam "R"có nghĩa là các thành phần xấu của ổ cứng đã được sửa chữa. Như được hiển thị bên dưới: Hướng dẫn cách sử dụng HDD Regenerator để sửa chữa các bad bad ổ cứng HDD Regenerator phát hiện đĩa cứng và sửa chữa đĩa xấu cùng lúc nên khi quá trình kiểm tra đĩa cứng hoàn tất, việc sửa chữa cũng hoàn tất!

Nhắc nhở: HDD reg thường chỉ có thể sửa chữa các thành phần logic xấu. Bạn nên sử dụng MHDD để sửa chữa các thành phần xấu vật lý.


相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部