久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa cứng

Hướng dẫn thực hành che chắn khu vực xấu của ổ cứng

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-08

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Mọi người đều biết rằng sau khi sử dụng đĩa cứng một thời gian, các thành phần xấu sẽ xảy ra do nhiều lý do khác nhau. Việc sửa chữa phần mềm thực sự sử dụng hình ảnh khu vực để giải quyết vấn đề. Đĩa cứng có số lượng thành phần dành riêng và số lượng thay thế hạn chế, khi có số lượng thành phần xấu lớn thì toàn bộ đĩa cứng không thể sửa chữa thành công nên chúng ta cần thay đổi quan điểm sửa chữa, đó là che chắn hư hỏng các thành phần xấu để đạt được gián tiếp Mục đích của việc sửa chữa là để không có thành phần tốt nào bị lãng phí và chỉ chặn những thành phần xấu, đó là sử dụng một phần mềm quét thành phần xấu tương đối hiệu quả để tìm ra vị trí của các thành phần xấu và. sau đó sử dụng phần mềm phân vùng để loại bỏ các bad Sector riêng biệt và chỉ sử dụng các Sector tốt. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bước cụ thể bên dưới.


1. Bạn cần có đĩa khởi động U, tức là đĩa U, sau đó tìm công cụ tạo đĩa khởi động U trực tuyến để tạo đĩa khởi động. Ưu điểm của việc này là cũng có thể sử dụng được khi gặp khó khăn. đĩa bị bad bad không vào được hệ thống Tất nhiên, sử dụng ổ cứng bị bad thành ổ cứng di động để sửa chữa sẽ tiện hơn, nhưng ưu điểm của việc sử dụng ổ flash USB là sử dụng ổ cứng DOS bị bad. Phần mềm quét khu vực sẽ nâng cao hiệu quả và tốc độ quét sẽ nhanh hơn rất nhiều đối với các ổ cứng có dung lượng 1T hiện nay có thể giảm rất nhiều thời gian phát hiện, ở đây chúng tôi sử dụng đĩa khởi động USB chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Đảm bảo rằng ổ cứng bị hỏng đã được cắm vào máy tính, sau đó cắm ổ flash USB vào, nhấn phím tắt để khởi động máy tính từ ổ flash USB, sau đó giao diện khởi động ổ flash USB sẽ tự động xuất hiện, như hình dưới đây

2. Lúc này, hãy chọn menu Chạy Công cụ quét phát hiện bộ nhớ đĩa cứng, sau đó chọn Bộ tái tạo đĩa cứng HDDREG2011

3. Sau khi vào là công cụ DOS hard disk regenerator Mình chọn hard disk 2 chứ không chọn U disk.

4. Sau đó, chúng ta sẽ được yêu cầu chọn chỉ quét hoặc sửa chữa sau khi quét. Chọn 2 và quét bình thường.
5. Thời gian quét thường rất lâu. Nói chung, bạn bỏ qua nó và làm những việc khác. Sau khi chờ một lúc, bạn có thể kiểm tra danh sách kết quả. Sau đó, bạn sẽ lấy được danh sách này. Các phân vùng tiếp theo sẽ được Reference nó.
Trong hình trên, bạn có thể thấy rằng tất cả các cung có các thành phần xấu đã được quét. Lưu ý rằng vị trí dung lượng nằm trong dấu ngoặc. Bạn có thể thấy có những thành phần xấu ở khoảng 43G và có những thành phần xấu trong phạm vi từ 84G. đến 96G, hiển thị màu xanh lá cây. Nó đã được sửa chữa. Đừng tin rằng nó đã được sửa chữa. 6. Quay lại menu khởi động đĩa U hoặc khởi động lại máy tính để vào giao diện khởi động đĩa U. Lúc này chúng ta chọn vào hệ thống win2003pe, vì ví dụ là máy tính cũ. cần phải vào win8pe.
7. Sau khi vào winpe chúng ta click vào phần mềm diskgenius trên desktop để mở
8. Chọn ổ cứng có các thành phần xấu trong máy tính của bạn, không chọn ổ cứng hoặc các ổ đĩa khác mà sau đó tách khu vực 88975819 thành các phân vùng riêng dựa trên ảnh kết quả quét khu vực xấu để ngăn chặn các thành phần xấu. từ lan rộng, hãy chia chúng thành nhiều phân vùng, ở đây là phân vùng riêng từ 88975800 đến 88975899, sau đó chia các phân vùng còn lại từ 172987000 đến 194880000 thành một phân vùng riêng. định dạng chúng sau khi chúng được tách ra. Sau đó, bộ nhớ flash còn lại không có thành phần xấu sẽ được phân vùng riêng và định dạng thành phân vùng ntfs có thể sử dụng được, nhờ đó đạt được mục tiêu.
9. Sau khi phân vùng, như hình bên dưới, bạn có thể thấy rằng các cung có các thành phần xấu là miễn phí. Điều này đúng và các phân vùng này sẽ không được sử dụng. Mặc dù chúng có dung lượng lớn như 17G nhưng cũng không có gì đáng tiếc. trong số đó còn lại không gian.

10. Cuối cùng, chúng tôi sử dụng chức năng quét khu vực xấu của Diskgenius để phát hiện các thành phần xấu trong các phân vùng khác ngoại trừ phân vùng có thành phần bị lỗi và một lần nữa xác định xem các phân vùng đã tách có còn tồn tại các thành phần xấu hay không. để đảm bảo phần còn lại Không có vấn đề gì với dung lượng bên dưới và phương pháp sử dụng nó là chọn phân vùng đã được chia không có thành phần xấu, sau đó nhấp vào Đĩa cứng - Phát hiện khu vực xấu. và Sửa chữa.

11. Sau đó nhấp vào Bắt đầu phát hiện theo mặc định, đợi thành công để xem có thành phần xấu nào không, sau đó kiểm tra các phân vùng còn lại. Tuy nhiên, đừng kiểm tra các phân vùng trống đã có các thành phần xấu. là tốt. Khi phân vùng không có thành phần xấu, bạn có thể tự tin sử dụng ổ cứng.

Tóm tắt:

Lúc này, công việc che chắn bad Sector của đĩa cứng đã hoàn tất. Đĩa cứng đã được sửa chữa vẫn có thể sử dụng bình thường. Nếu có các bad Sector trong Sector đầu tiên, chúng ta có thể sử dụng nó như một đĩa cứng di động. nó chỉ dành cho những trường hợp sau như ví dụ này. Các bad bad xuất hiện trong khu vực này vẫn có thể được sử dụng làm ổ cứng chính để cài đặt hệ thống. Tóm lại, ổ cứng có thể tiếp tục sử dụng nhiệt dư của nó. ổ cứng vốn đã có nhiều bad bad thì không còn lưu trữ được dữ liệu quan trọng nữa. Nó dùng để tải phim, v.v. Tốt nhất, miễn là không quan trọng thì có hỏng cũng không sao.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部