久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Hình nền chủ đề
Sweetly小组件下载2023官方版
Tải xuống tiện ích Sweetly phiên bản chính thức 2023_Phiên bản mới nhất cho máy tính để bàn chủ đề Sweetly

类型:Hình nền chủ đề

版本:安卓免费版

更新:2023-03-22

大小:17.6 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống Sweetly widget 2023 phiên bản chính thức là phần mềm dịch vụ làm đẹp theo chủ đề máy tính để bàn siêu phù hợp với các bạn gái. Người dùng có thể tìm thấy nhiều biểu tượng dễ thương thuộc các chủ đề khác nhau tại đây để thiết lập. Tất cả các thành phần và chủ đề đều có thể được thay thế và đặt miễn phí. Tùy ý, bạn có thể tìm kiếm cài đặt hình nền yêu thích của mình trong thư viện tài nguyên hoặc bạn có thể tải lên các hình ảnh cục bộ để tùy chỉnh bảng nền của riêng mình, cho dù đó là hoạt hình, thú cưng dễ thương, phong cảnh, thần tượng hay phim hoạt hình. tất cả các loại hình nền, thành phần và chức năng phím tắt cho các nhân vật và các chủ đề khác. Bạn có thể kết hợp các thành phần hình nền biểu tượng theo các phong cách khác nhau để phù hợp. Tất cả nội dung được cung cấp miễn phí cho người dùng. Bạn có thể thay đổi hình nền yêu thích của mình bất kỳ lúc nào và mọi lúc. độ trong suốt, kích thước và vị trí của một thành phần có thể được đặt độc lập và tất cả cài đặt sẽ được lưu tự động cho bạn, cho phép bạn tự do thay đổi biểu tượng ứng dụng, sửa đổi tên ứng dụng và kết hợp các tiện ích theo ý muốn để khám phá nhiều khả năng hơn.
Tải xuống tiện ích ngọt ngào Giới thiệu phiên bản chính thức 2023
Người dùng phần mềm có thể thêm các thành phần và chủ đề yêu thích của họ vào màn hình bất kỳ lúc nào trên điện thoại di động để thiết lập màn hình chuyên dụng của riêng mình. Họ cũng có thể thêm nhiều tiện ích khác nhau theo nhu cầu của riêng mình. sẽ. Đặt chủ đề và thêm các tiện ích ảnh, tiện ích phím tắt, đếm ngược ngày quan trọng, đếm ngược ngày kỷ niệm và đếm ngược cuộc sống để mang lại phong cách hơn cho màn hình của bạn.
Tính năng tải xuống tiện ích ngọt ngào của phiên bản chính thức 2023
1. Người dùng có thể chọn từ một số lượng lớn tài liệu phù hợp trong thư viện tài nguyên chủ đề và thay đổi tất cả các biểu tượng trên màn hình, hình nền, thành phần màn hình và các kết hợp khác chỉ bằng một cú nhấp chuột. Cho dù đó là sự kết hợp và kết hợp hay nội dung của cùng một chủ đề có thể. được thiết lập, các vật liệu phù hợp phong phú sẽ giúp cài đặt điện thoại di động của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn.
2. Chủ đề trong suốt mạnh mẽ hỗ trợ người dùng thay đổi biểu tượng, kích thước phông chữ và độ trong suốt của nền của từng ứng dụng trên màn hình. Bạn cũng có thể kết hợp tốt hơn khung cảnh, biểu tượng và tiện ích yêu thích của mình cũng như tùy chỉnh hình nền riêng tư của riêng mình hoặc bạn có thể Áp dụng cài đặt. được tải lên bởi người dùng khác.
3. Phần mềm hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều mẫu làm đẹp sáng tạo khác nhau, mẫu hình nền tĩnh hoặc mẫu hình nền động mà chúng tôi cung cấp miễn phí cho bạn và bạn cũng có thể chọn đặt các ảnh trong album làm hình nền trong suốt để tự tạo DIY bằng bất kỳ chất liệu nào . Hình nền và một bộ chương trình hoàn chỉnh.
4. Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều thành phần desktop nhỏ, vừa và lớn, hỗ trợ bạn chỉnh sửa dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột và giúp bạn tự do kết hợp các widget sáng tạo như đếm ngược, kỷ niệm, pin, X-panel, v.v. trên máy tính để bàn trên điện thoại di động của bạn, bạn cũng có thể thêm nó bằng một cú nhấp chuột và tìm hiểu thông qua các hướng dẫn trên máy tính để bàn của bạn.
Mô tả cập nhật phiên bản chính thức tải xuống tiện ích ngọt ngào 2023
1. Tối ưu hóa hiệu suất của các widget trên máy tính để bàn~
2. Tối ưu hóa hiệu suất của các widget trên máy tính để bàn
3. Tối ưu hóa trải nghiệm ứng dụng
4. Khắc phục các sự cố đã biết trong ứng dụng
5. Thêm nhiều phông chữ đẹp hơn vào trình chỉnh sửa
6. Tối ưu hóa trải nghiệm của bộ chọn màu trong chức năng tạo widget
7. Sửa lỗi tạo widget
8. Thêm cửa sổ bật lên quyền riêng tư
9. Khắc phục sự cố kích hoạt thành viên
10. Các vấn đề đã biết trong việc tối ưu hóa tiện ích
11. Tối ưu hóa việc làm mới tiện ích
12. Tối ưu hóa hiển thị trang chủ để hỗ trợ hiển thị nhiều nội dung hơn
13. Tối ưu hóa việc sử dụng quyền của widget để giảm thiểu vấn đề không đọc được nội dung khi thêm vào màn hình.