久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Đọc tin tức
超星阅读软件
Tải xuống phần mềm đọc Chaoxing-Tải xuống ứng dụng khách đọc Chaoxing

类型:Đọc tin tức

版本:安卓免费版

更新:2023-12-08

大小:136 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phần mềm đọc Chaoxing là phần mềm quản lý tải xuống và đọc sách điện tử chuyên nghiệp do Công ty Chaoxing ra mắt. Nó đã thu thập hơn một triệu cuốn sách và bài báo điện tử cũng như dữ liệu văn học trong và ngoài nước. Nhiều trường đại học đang sử dụng phần mềm này để học các khóa học ở đây, bao gồm lịch sử, quản lý, giáo dục và văn học. , y học, v.v., nhiều sinh viên hàng đầu có thể học hỏi rất nhiều kiến ​​thức về chuyên ngành của mình tại đây!
Phần mềm đọc hỗn loạn
Tính năng của phần mềm đọc Chaoxing
1. Tích hợp với hệ thống dịch vụ đám mây dùng chung để thực hiện truy xuất chung các tài nguyên bên ngoài và dịch vụ phân phối tài liệu.
2. Xây dựng nền tảng tương tác để trao đổi thông tin của độc giả nhằm thực hiện việc phát hành thông tin thông báo và tùy chỉnh dịch vụ được cá nhân hóa cho độc giả.
3. Dịch vụ đăng ký của tôi tích hợp các chức năng đăng ký được cá nhân hóa để cung cấp hiệu quả cho người dùng các dịch vụ thông tin được cá nhân hóa.
Đặc điểm của phần mềm đọc Chaoxing
1. Hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau. Người dùng có thể sử dụng phần mềm này để xem các tập tin có định dạng khác nhau.
2. Được cập nhật đồng bộ với tài nguyên của Chaoxing.com, 100 cuốn sách mới được đưa lên kệ mỗi ngày, giúp người dùng có thể thử sách mới mỗi ngày.
3. Xây dựng nền tảng tương tác trao đổi thông tin cho độc giả, cho phép độc giả tự do lựa chọn từ nhiều kênh truyền thông khác nhau như tư vấn và hỏi đáp, thông cáo báo chí, v.v.
Ưu điểm của phần mềm đọc Chaoxing
1. Được tích hợp để hoàn thành tìm kiếm và điều hướng một cửa, hỗ trợ đầy đủ hiển thị độ phân giải độ nét cao và có thể tự động nhận dạng và nhập sách.
2. Tất cả các cuốn sách đều là bản gốc và chính hãng, không có lỗi chính tả, ký tự bị cắt xén, v.v. như các sách điện tử khác trên Internet.
3. Chaoxing Reader có tổng cộng hơn 30.000 cuốn sách điện tử, trong đó hơn 78 triệu cuốn có thể được đọc và sử dụng bởi người dùng điện thoại di động.
Nhật ký cập nhật
phiên bản v7.5.8
1. Trang chủ đã được sửa đổi và nâng cấp, đồng thời thêm khu vực đề xuất mới
2. Giải quyết các vấn đề đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
phiên bản v7.2.8
1. Trang chủ đã được sửa đổi và nâng cấp, bổ sung thêm các nhóm hoạt động và sách mới mỗi tuần
2. Giải quyết các vấn đề đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng
phiên bản v7.2.5
1. Tải xuống bản ghi kệ sách hỗ trợ đồng bộ hóa tài khoản
2. Khắc phục các sự cố đã biết