久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Đọc tin tức
超星阅读安卓版
Tải Chaoxing Reading phiên bản Android-Tải phiên bản mới nhất Chaoxing Reading

类型:Đọc tin tức

版本:安卓免费版

更新:2023-12-08

大小:136 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Chaoxing Reading Phiên bản Android là một trình đọc sách kỹ thuật số mạnh mẽ và dễ vận hành, phù hợp với tất cả những người thích đọc. Nó cung cấp một số lượng lớn tài nguyên sách kỹ thuật số, bao gồm văn học, lịch sử, triết học, chính trị, luật pháp, giáo dục và các lĩnh vực khác, có thể đáp ứng nhu cầu đọc của nhiều độc giả khác nhau. Nó có một công cụ tìm kiếm tích hợp nên bạn có thể nhanh chóng tìm thấy tài nguyên sách mà bạn muốn và nó hỗ trợ đánh dấu từ khóa để giúp người đọc hiểu được nội dung chính. Nó cũng cung cấp nhiều chức năng bổ sung, chẳng hạn như đọc bằng giọng nói, chế độ ban đêm, lật trang tự động, v.v., để mang đến cho người đọc trải nghiệm đọc thuận tiện hơn.
Siêu sao đọc phiên bản Android
Tính năng của Chaoxing Reading phiên bản Android
1. Nguồn tài nguyên khổng lồ: Phần mềm có một kho sách trực tuyến nhúng với hơn 400.000 cuốn sách điện tử và 100 cuốn sách mới được đưa lên kệ mỗi ngày.
2. Hỗ trợ định dạng: Hỗ trợ các định dạng PDG và PDZ đã được cấp bằng sáng chế của riêng mình, cũng như nhiều định dạng phổ biến như PDF, EPUB và TXT.
3. Sách chất lượng cao: Tất cả sách đều là sách chính hãng và sẽ không bao giờ có các vấn đề như lỗi chính tả, ký tự bị cắt xén, bố cục khó hiểu, thiếu nội dung, chương không đầy đủ, v.v.
Tính năng của Chaoxing Reading phiên bản Android
1. Nhiều loại: Có thể nhập nhiều loại nội dung văn bản khác nhau. Phần mềm hỗ trợ các tệp ở định dạng txt hoặc pdf, rất thuận tiện.
2. Đọc ngoại tuyến: Hỗ trợ đọc ngoại tuyến Không thành vấn đề nếu người dùng không có kết nối Internet. Họ sẽ đọc mà không cần kết nối Internet.
3. Phong phú và đa dạng: Trên mỗi kệ sẽ có rất nhiều loại bookmark và nhãn, sẽ rất dễ hiểu khi xem lại sau này.
Ưu điểm của Chaoxing Reading Phiên bản Android
1. Hỗ trợ đọc sách kỹ thuật số ở nhiều định dạng và thực hiện truy xuất di động cũng như tự phục vụ các tài liệu sưu tập giấy.
2. Có hơn 400.000 đầu sách điện tử, phần mềm hỗ trợ tải sách về đọc offline, cho phép người dùng đọc mà không cần kết nối Internet.
3. Nó có thể được sử dụng để quét dữ liệu, thu thập và sắp xếp tài nguyên mạng, v.v., để đạt được sự hợp tác truy xuất các tài nguyên bên ngoài và dịch vụ phân phối tài liệu.