久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Máy ảnh
最后一卷胶片破解版
Cuộn phim cuối cùng phiên bản crack_tải ứng dụng cuộn phim cuối cùng

类型:Máy ảnh

版本:安卓免费版

更新:2022-05-11

大小:9.14 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Last Film là phần mềm chụp ảnh rất dễ sử dụng dành cho điện thoại Android. Phần mềm này mạnh mẽ và có thể cung cấp cho người dùng các hiệu ứng lọc rất phong phú. Có đầy đủ các bộ lọc, bao gồm nhiều phong cách khác nhau như phim, Nhật Bản, đen trắng, cổ điển, HDR, LOMO Hồng Kông, v.v. Bất kể bạn muốn loại bộ lọc nào, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy ở đây. Giao diện phần mềm rất đẹp và thao tác rất đơn giản. Người dùng chỉ cần chọn đoạn phim mình thích và nhấn Take Photo để dễ dàng có được bức ảnh đẹp, có họa tiết mà không cần thực hiện thêm thao tác nào. Người dùng quan tâm có thể vào trang này để tải về và sử dụng.
Lợi thế lần đổ cuối cùng
1. Bộ lọc màu phim cuối cùng, phim Frye và loạt phim cổ trang làm cho những bức ảnh mang đầy hương vị nghệ thuật.
2. Chỉ muốn điều chỉnh một màu? Chỉ cần sử dụng tôi! Tạo những bức ảnh màu độc đáo.
3. Có hơn 300 bộ lọc để lựa chọn, bao gồm phong cách phim, phim, Nhật Bản, đen trắng, cổ điển, HDR, LOMO và Hồng Kông.
4. Điều chỉnh 13 thông số cơ bản như độ bão hòa, độ phơi sáng, điểm nổi bật, bóng, mức độ, nhiệt độ màu và màu sắc, dành riêng cho những người thích chơi đùa với hình ảnh.
Những điểm nổi bật trong cuộn phim cuối cùng
1. [Fuji Reala 500D]
Cuộn đa năng: là loại phim có chất lượng tổng thể xuất sắc, màu sắc đầy đủ, tông màu ấm và phong phú, phù hợp để quay trong mọi môi trường.
2. [Kodak vàng 200]
Cuộn đa năng: Phim chứa các thành phần vàng trong chất liệu cảm quang nhưng giá thành rất phải chăng, khi chụp dưới ánh sáng ấm sẽ có màu vàng nhạt.
3. [Kodak Portra 160]
Phim chân dung: Phim chân dung đẹp nhất thế giới, có hiệu ứng màu da tốt, đầu ra phim nghệ thuật, độ bão hòa màu thấp, thích hợp chụp dưới ánh nắng mặt trời.
4. [Fuji Velvia 50]
Cuộn phong cảnh: Phim phong cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới, với màu sắc tươi sáng, sống động, đặc biệt thích hợp chụp dưới nắng chiều.
5. [Agfa Ultra 50]
Phim siêu bão hòa: Phim có màu sắc bão hòa nhất thế giới, thích hợp chụp trong môi trường có độ tương phản màu thấp như ngày nhiều mây, sương mù.
6.[Agfa Vista 800]
Khối lượng sương mù: Độ tương phản màu hình ảnh thấp, phù hợp để chụp thông thường trong bất kỳ cảnh nào. Vì hiệu ứng mờ dần rõ ràng nên kết quả sẽ có hiệu ứng giống như sương mù.
7. [Kodak Vision3 250D]
Cuộn phim Hollywood: bộ phim điện ảnh chuyên nghiệp được yêu thích nhất trong số các đạo diễn Hollywood, chẳng hạn như "Interstellar" của Christopher Nolan, "The Wolf of Wall Street" với sự tham gia của Leonardo DiCaprio và nhiều bộ phim bom tấn khác của Hollywood, với khả năng chịu màu rất bền. không biết dùng loại phim gì, cứ việc nạp vào và quay thoải mái.
8. [Ilford HP5+400]
Phim đen trắng tài liệu: Phim đen trắng phù hợp nhất cho nhiếp ảnh tư liệu và nhân văn, với hạt thô, sắc nét và các lớp màu rõ rệt.
Tính năng cuộn phim cuối cùng
1. Mô phỏng hình ảnh kết cấu phim thực của cuộn phim cuối cùng được khôi phục tốt hơn
;
2. Mô phỏng hoàn hảo các hiệu ứng chất lượng cao từ màu sắc đến các hạt;
3. Bao gồm nhiều hiệu ứng phim cho bạn lựa chọn;
4. Mở khóa thêm hiệu ứng phim bằng cách chụp ảnh.