久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Máy ảnh
图片清晰修复app
Tải xuống phần mềm sửa chữa độ nét của hình ảnh_Ứng dụng sửa chữa độ nét của hình ảnh phiên bản bị bẻ khóa

类型:Máy ảnh

版本:安卓免费版

更新:2022-05-20

大小:23.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Picture Clear Repair là phần mềm xử lý và sửa chữa ảnh rất hữu ích. Phần mềm này có thể giúp người dùng sửa chữa nhiều hình ảnh bị mờ khác nhau, sửa chữa nhiều khuyết điểm khác nhau và làm cho nội dung ảnh có chất lượng cao hơn! Nhiều người dùng đã mất những bức ảnh cũ của họ. Ứng dụng này được thiết kế đặc biệt cho công việc sửa chữa nhiều bức ảnh cũ khác nhau. Nó có thể sửa chữa một cách cẩn thận chất lượng hình ảnh và độ rõ nét của chúng. Công việc sửa chữa có thể được hoàn thành dễ dàng chỉ trong một bước. hình ảnh, khá thuận tiện để sử dụng! Tất nhiên, ngoài các chức năng trên còn có chức năng chỉnh sửa hình ảnh, hỗ trợ xử lý phóng to và nén hình ảnh không mất dữ liệu, giúp thao tác bằng một cú nhấp chuột trở nên thuận tiện hơn. Người dùng có nhu cầu có thể tải về và trải nghiệm!
Đặc điểm nổi bật của ứng dụng sửa ảnh trong suốt
1. Đảm bảo mọi chi tiết đều hoàn hảo. Đối với những bức ảnh không chụp chung, bạn có thể ghép thành ảnh cưới, đây là món quà dành tặng bố mẹ.
2. Định hình lại khuôn mặt theo đặc điểm khuôn mặt của bức chân dung và vẽ những nếp nhăn phù hợp để tạo vẻ tương ứng với tuổi già.
3. Đối với những bức ảnh cũ, người phục chế sẽ thực hiện xóa nếp nhăn, nâng cơ và tái tạo khuôn mặt chi tiết dựa trên các đặc điểm chân dung, v.v. để những bức ảnh có thể trở lại thời trẻ chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Hình ảnh rõ nét và sửa chữa nội dung ứng dụng
1. Khuếch đại hình ảnh: Sử dụng mạng AI tích chập sâu để khuếch đại không mất dữ liệu, nó sẽ bổ sung các phần nhiễu và lởm chởm để đạt được khả năng khuếch đại không mất dữ liệu của hình ảnh.
2. Nén hình ảnh: Phân tích hình ảnh, tự động xác định kết cấu, kiểu dáng và màu sắc, đồng thời giữ lại chất lượng hình ảnh gốc ở mức tối đa trong khi nén.
3. Cắt ảnh: Công cụ chỉnh sửa ảnh nguyên bản và hiệu quả với tốc độ xử lý nhanh.
4. Sửa đổi kích thước: Chỉ cần nhập và kích thước sẽ được tự động sửa đổi để đáp ứng yêu cầu về kích thước cho ảnh CMND và ảnh thi!
5. Chuyển đổi định dạng: Tự do chuyển đổi định dạng hình ảnh Không biết sử dụng PS không còn là vấn đề nữa!
Cách sử dụng ứng dụng sửa chữa độ nét của hình ảnh
1. Tải xuống trình khôi phục chất lượng hình ảnh cho điện thoại di động.
2. Mở phần mềm.
3. Chọn ảnh bạn muốn sửa.
4. Chọn chế độ tương ứng, sau đó bắt đầu sửa chữa. Sau khi sửa chữa, bạn có thể vào quản lý tập tin để tìm.
Đánh giá ứng dụng sửa chữa độ nét của hình ảnh
1. Bạn sẽ không còn gặp phải các vấn đề như độ phân giải thấp và ảnh bị mờ nữa, những vấn đề này có thể được giải quyết dễ dàng bằng phần mềm này.
2. Xử lý ảnh nhanh chóng và so sánh ảnh gốc với ảnh đã sửa đổi.
3. Sau khi quá trình xử lý hoàn tất, bạn có thể nhanh chóng lưu ảnh hoặc chia sẻ nó lên các nền tảng xã hội chỉ bằng một cú nhấp chuột.