久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Văn phòng hiệu quả
鲸脊手机版
Phiên bản di động của Whale Ridge_Tải xuống Whale Ridge Android

类型:Văn phòng hiệu quả

版本:安卓免费版

更新:2022-05-17

大小:5.55 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Whale Ridge là một phần mềm tuyển dụng việc làm chất lượng rất cao, có thể cung cấp nền tảng tuyển dụng việc làm lớn cho sinh viên mới tốt nghiệp và trước đây. Tại đây, người dùng có thể thoải mái chỉnh sửa sơ yếu lý lịch của mình. Thông tin có thể điền vào sơ yếu lý lịch rất đầy đủ và có thể mô tả toàn diện khả năng của từng người tìm việc, giúp nhà tuyển dụng có thể nhìn thấy ngay lợi thế của bạn. Người dùng cũng có thể thoải mái thêm ý định tìm kiếm việc làm vào sơ yếu lý lịch của mình và nền tảng cũng sẽ ưu tiên các công việc có mức lương cao, phúc lợi tốt và đáp ứng nhu cầu của bạn dựa trên ý định tìm kiếm việc làm của bạn. Nếu một công ty quan tâm đến sơ yếu lý lịch của bạn, lời mời phỏng vấn sẽ diễn ra nhanh chóng. Người dùng đang tìm việc hãy đến và tải xuống.
Giới thiệu chức năng của phiên bản Whale Ridge Android
1. [Trí tuệ nhân tạo] Kết hợp thông tin và vị trí một cách thông minh, cung cấp cho bạn đầy đủ các dịch vụ nơi làm việc chất lượng cao trong thời gian ngắn và hiệu quả.
2. [Chân dung nơi làm việc] Vẽ chân dung nơi làm việc độc quyền của bạn dựa trên bản đồ kiến ​​thức và nhanh chóng tạo cơ hội việc làm phù hợp cho bạn.
3. [Trình tìm việc làm] Dựa trên mô hình tính toán sự phù hợp giữa chân dung nhân tài và chân dung công việc, chúng tôi có thể nhanh chóng tùy chỉnh đẩy việc làm tương ứng cho bạn.
4. [Nghìn người, nghìn lương] Sử dụng thuật toán dữ liệu lớn để thực hiện “chiến lược ấn định lương” đa chiều cho nhân tài cấp cao nhằm giúp bạn nhanh chóng hình thành hệ sinh thái nơi làm việc toàn diện.
5. [Tin nhắn tìm người] Tin tức độc quyền về nơi làm việc, cho phép bạn nhanh chóng hiểu được thông tin trực tiếp của ngành và có được các kỹ năng nâng cao hơn tại nơi làm việc.
6. [Tư vấn độc quyền] Các chuyên gia tìm việc sẽ hướng dẫn bạn, tùy chỉnh và xây dựng khả năng cạnh tranh của bạn tại nơi làm việc một cách thuận tiện và hiệu quả, đồng thời nhận được những ưu đãi phù hợp hơn với bạn.
7. [Bảo vệ quyền riêng tư] Bạn có thể xác định xem tất cả dữ liệu cá nhân có được công khai hay không và có chức năng chặn công ty để bảo vệ hoàn toàn quyền riêng tư cá nhân của bạn.
Ưu điểm của phiên bản Android Whale Ridge
1. Bạn có thể thêm các chức năng và ý định tìm kiếm việc làm của riêng mình và nền sẽ sàng lọc các vị trí có liên quan một cách thông minh cho bạn thông qua việc xem xét dữ liệu lớn.
2. Bạn có thể chọn vị trí mình muốn nộp và nộp trực tuyến dễ dàng hơn.
3. Dựa trên tất cả các khía cạnh thông tin của bạn, chúng tôi có thể vẽ bản đồ nghề nghiệp cá nhân cho bạn.
Những điểm nổi bật của phiên bản Android Whale Ridge
1. Công nghệ kết hợp trí tuệ nhân tạo chuyên nghiệp có thể giúp bạn tìm được vị trí phù hợp một cách chính xác.
2. Sử dụng thuật toán dữ liệu lớn để tính toán các vị trí khác nhau ở nhiều khía cạnh khác nhau nhằm tìm cho bạn những vị trí có mức lương cao hơn.
3. Chức năng đẩy tin tức nghề nghiệp thuần túy giúp đẩy nhiều thông tin nóng hổi liên quan đến nghề nghiệp đến cho bạn.