久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Hình nền chủ đề
萌萌桌面宠物手机版
Tải xuống thú cưng dễ thương trên máy tính để bàn_Phiên bản di động thú cưng dễ thương trên máy tính để bàn miễn phí

类型:Hình nền chủ đề

版本:安卓免费版

更新:2022-08-30

大小:29.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Mengmeng Desktop Pet Mobile Edition là một phần mềm thú cưng ảo trên máy tính để bàn thú vị và thú vị. Phần mềm này cung cấp cho người dùng rất nhiều loại thú cưng, bao gồm nhân vật hai chiều, ngôi sao phiên bản Q, nhân vật trong game và nhiều hình ảnh động vật khác nhau. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Phần mềm này có thiết kế giao diện đơn giản, chức năng hoàn chỉnh và thao tác đơn giản. Tất cả thú cưng ở đây sẽ tương tác với bạn trên màn hình điện thoại di động của bạn. Chúng sẽ không chỉ di chuyển mà còn hành động dễ thương, tức giận, v.v. Nó có thể điều khiển nhiều biểu cảm và biểu cảm khác nhau. chuyển động, và thậm chí Nó còn có thể trèo lên cả hai mặt của màn hình điện thoại di động, điều này rất thú vị và là một vật phẩm bắt buộc phải có để người dùng giết thời gian. Đồng thời, tất cả những người nhỏ bé và thú cưng ở đây đều có thể được kéo tùy ý, nghĩa là bạn có thể nuôi chúng trên bất kỳ giao diện nào của điện thoại di động, cho dù đó là máy tính để bàn, QQ hay các giao diện trò chơi khác nhau, chúng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. . Ngoài ra, người dùng không cần lo lắng rằng những kẻ nhỏ bé này sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng màn hình điện thoại di động. Bạn có thể điều chỉnh chúng theo bất kỳ kích thước và độ trong suốt nào mà không ảnh hưởng đến bất cứ điều gì bạn làm. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!
Các tính năng của phiên bản di động thú cưng để bàn dễ thương
1. Lối chơi độc đáo: Giữ các nhân vật và động vật ở đây trên màn hình điện thoại di động của bạn và bạn có thể kéo chúng xung quanh bằng các hành động độc đáo.
2. Duy trì trên mọi giao diện: Nó có thể được duy trì trên bất kỳ giao diện nào của điện thoại di động, cho dù đó là máy tính để bàn, QQ hay các trò chơi khác nhau, nó đều có thể xuất hiện.
3. Rất nhiều nhân vật hai chiều: Có rất nhiều nhân vật hai chiều, cũng như các ngôi sao phiên bản Q, nhân vật trong game và nhiều loài động vật khác nhau đang chờ bạn khám phá!
4. Điều chỉnh theo ý muốn: Thú cưng cũng có thể điều chỉnh kích thước và độ trong suốt theo ý muốn nên bạn không phải lo ảnh hưởng đến việc chơi game, xem phim.
Điểm nổi bật của phiên bản di động thú cưng để bàn Mengmeng
1. Những thú cưng dễ thương khổng lồ, bao gồm tất cả những thú cưng yêu thích của bạn.
2. Dễ chơi, triệu hồi đơn giản, chỉ cần một cú nhấp chuột để đóng.
3. Đồng hành cùng sự phát triển, cùng bạn phát triển và thoát khỏi nỗi cô đơn.
4. Thú cưng để bàn, nuôi thú cưng dễ thương trên máy tính để bàn di động.
Ưu điểm của phiên bản di động thú cưng để bàn Mengmeng
1. Bạn có thể tương tác với anh ta bất cứ lúc nào, cho anh ta ăn, tắm rửa cho anh ta và các hoạt động khác.
2. Nó có những biểu cảm năng động vô cùng phong phú, rất hài hước và cũng có thể nói những lời rất riêng tư và thú vị.
3. Bạn có thể tạo thú cưng độc quyền của riêng mình.
4. Bạn có thể tùy chỉnh tên và địa chỉ của thú cưng.