久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Hình nền chủ đề
壁纸大全app
Bộ sưu tập hình nền 2022 phiên bản mới nhất_Tải xuống ứng dụng Bộ sưu tập hình nền

类型:Hình nền chủ đề

版本:安卓免费版

更新:2022-05-23

大小:16.5 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Wallpaper Gallery là phần mềm hình nền di động với thư viện rất toàn diện. Tại đây, chúng tôi cung cấp cho người dùng nhiều loại hình nền được chọn lọc, cho dù người dùng thích hình nền hai chiều, cyberpunk, hình minh họa, thẩm mỹ, đồ cổ, v.v. hay hình nền của các cô gái dễ thương, chị em hoàng gia, v.v., tất cả đều có thể ở đây. đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng khác nhau! Hơn nữa, phần mềm tiếp tục được cập nhật hàng ngày, cho phép bạn thay đổi mọi lúc mọi nơi. Thiết kế giao diện của phần mềm này đơn giản và mới mẻ, không có bất kỳ quảng cáo không cần thiết nào, chiếm ít bộ nhớ và có thể thích ứng với nhiều kiểu máy khác nhau, mang đến cho người dùng trải nghiệm người dùng tuyệt vời và không còn phải lo lắng về vấn đề bộ nhớ. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ chức năng thu thập bằng một cú nhấp chuột, giúp bạn dễ dàng tìm thấy hình nền yêu thích hơn vào lần sau. Nếu thích, hãy tải xuống và trải nghiệm nhé!
Điểm nổi bật của Ứng dụng Bộ sưu tập hình nền
1. Nhạc chuông cá nhân hóa và thời trang, trở thành tâm điểm trong một giây.
2. Hàng triệu hình nền độ phân giải cao, đồng bộ với các chủ đề hot hiện nay.
3. Màn hình khóa thông minh và vui nhộn với hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.
4. Hình nền động cực chất, hàng trăm hiệu ứng hoạt hình.
5. Video trực tuyến mới mẻ, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ.
Ưu điểm của ứng dụng sưu tập hình nền
1. Các danh mục có thể được sắp xếp độc lập. Kéo xuống danh sách danh mục để vào chế độ chỉnh sửa và điều chỉnh thứ tự của các danh mục bạn thích.
2. Một số lượng lớn hình nền phong phú và tinh tế nên người dùng không cần phải mất công tìm kiếm trực tuyến.
3. Dễ dàng chuyển đến số trang. Chạm vào số trang để vào trang bạn muốn truy cập.
4. Chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, chỉ cần nhập hình nền bạn muốn vào hộp tìm kiếm ở đầu danh sách danh mục.
5. Việc phân loại rõ ràng và rõ ràng, đảm bảo rằng bạn có thể nhanh chóng xác định được sở thích của mình và tìm được thứ bạn muốn.
Nội dung ứng dụng sưu tập hình nền
1. [Hình nền độ phân giải cao, điểm phát sóng đồng bộ] Hàng triệu hình nền độ phân giải cao không có hình mờ, ngay cả khi chúng được đồng bộ hóa với các điểm phát sóng hiện tại, cho phép bạn mở khóa những hình nền phổ biến nhất được lựa chọn và cập nhật cẩn thận mỗi ngày, cho phép bạn mở khóa. để tận hưởng nó mỗi ngày.
2. [Danh mục siêu hoàn chỉnh, nội dung được cá nhân hóa] Trai đẹp, người đẹp, anime, người nổi tiếng, phong cảnh, ẩm thực, bầu trời đầy sao, thiên nhiên, kiến ​​trúc, thú cưng dễ thương, v.v. đều có sẵn ở nhiều danh mục khác nhau.
3. [Nhẹ nhàng, tiện lợi và thuận tiện khi trải nghiệm] Dung lượng bộ nhớ nhỏ và thiết kế giao diện người dùng thời trang và cá nhân hóa mang đến cho bạn trải nghiệm thuận tiện và nhanh chóng nhất.