久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Hình nền chủ đề
小鸟壁纸app
Phiên bản di động của ứng dụng Hình nền chim_Tải xuống phiên bản Android Hình nền chim

类型:Hình nền chủ đề

版本:安卓免费版

更新:2022-05-23

大小:34.3 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Hình nền chim là ứng dụng làm đẹp cho điện thoại di động được ra mắt dành cho những người yêu thích hình nền. Phần mềm này không chỉ xanh, nhỏ gọn, dễ cài đặt và sử dụng mà còn có nguồn hình ảnh tích hợp phong phú, mới và phổ biến, đồng bộ với xu hướng hiện nay và cập nhật rất nhanh. Có nhiều loại hình nền khác nhau, bao gồm hình nền tĩnh, hình nền động, nhiều phong cảnh khác nhau, những thứ mới mẻ, hoạt hình, người nổi tiếng, tình yêu, thú cưng dễ thương, phim và TV, v.v., mọi thứ đều có độ phân giải cao không có hình mờ và. tất cả đều miễn phí để tải xuống và sử dụng. Luôn có bạn. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ cài đặt bằng một cú nhấp chuột và xem trước theo thời gian thực, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Bạn bè có nhu cầu hãy đến và tải xuống!
Các tính năng của ứng dụng hình nền chim
1. Tài nguyên rất phong phú và đa dạng, mỗi tài nguyên là một hình nền có độ phân giải cao và tinh tế với màu sắc tươi sáng.
2. Nhiều chủ đề chất lượng cao có thể được xem bất cứ lúc nào, cho phép bạn tìm hiểu thêm nội dung tài nguyên thú vị.
3. Giao diện phân loại chất lượng cao với nhiều nội dung như súp gà bồi bổ tâm hồn, thuật ngữ mặt trời và lễ hội, hình nền cặp đôi, biểu tượng cảm xúc avatar, v.v.
4. Hình ảnh lớn có độ phân giải cực cao, không có hình mờ được hiển thị cho bạn, có thể thích ứng hoàn hảo với màn hình điện thoại di động màn hình lớn.
5. Rất nhiều tài nguyên hình nền tinh tế sẽ được cập nhật mỗi ngày, có thể mang lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ và tràn đầy năng lượng.
Các tính năng của ứng dụng hình nền chim
1. Danh mục có thể được sắp xếp độc lập. Kéo xuống danh sách danh mục để vào chế độ chỉnh sửa và điều chỉnh thứ tự của các danh mục bạn thích!
2. Một số lượng lớn các hình nền phong phú và tinh tế, vì vậy bạn không cần phải mất công tìm kiếm trực tuyến! Dễ dàng thiết lập nội dung hình nền yêu thích của bạn.
3. Dễ dàng chuyển đến số trang. Chạm vào số trang để vào trang bạn muốn truy cập! Lưu hình nền lớn có độ phân giải cao chỉ bằng một cú nhấp chuột.
4. Chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, chỉ cần nhập hình nền bạn muốn vào hộp tìm kiếm ở đầu danh sách danh mục! Ngoài ra còn có cài đặt danh mục.
5. Việc phân loại rõ ràng và rõ ràng, đảm bảo rằng bạn có thể nhanh chóng xác định được sở thích của mình và tìm được sở thích mà bạn muốn!
Đánh giá ứng dụng hình nền chim
1. Hình nền chủ đề, hình ảnh được chọn lọc hàng ngày.
2. Những video thú vị có ở khắp mọi nơi.
3. Cài đặt bằng một cú nhấp chuột, màn hình khớp tự động.
4. Tìm kiếm toàn bộ trang web, bao gồm cả các tài nguyên làm đẹp.
5. Bình luận và tương tác, hình nền đầy trò chuyện.
6. Thu thập trực tuyến, lưu lượng truy cập đơn giản và thấp.