久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Phát lại video
茄子短视频app
Ứng dụng video ngắn về cà tím_Tải xuống video cà tím 2023 phiên bản Android mới nhất

类型:Phát lại video

版本:安卓免费版

更新:2023-06-19

大小:24.06 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng video ngắn cà tím là một phần mềm phát video ngắn siêu thú vị. Nền tảng này cung cấp cho người dùng một số lượng lớn các loại nội dung video ngắn và phim thú vị, phim truyền hình dài tập, chương trình tạp kỹ và chương trình phát sóng trực tiếp. , bạn có thể trực tiếp tìm kiếm các video mà bạn quan tâm và phát trực tuyến hoặc tải xuống ngoại tuyến và lưu chúng để xem tại địa phương. Bạn cũng có thể lọc các bộ phim mới phổ biến trong bảng xếp hạng theo phân loại chi tiết. người nổi tiếng, đội thể thao, chuyên gia và video. Khi người sáng tạo tham gia nền tảng, họ có thể duyệt qua các video ngắn cho dù chúng có trình độ công nghệ, tin tức phổ biến, ý thức chung về cuộc sống, sự hài hước, câu chuyện hay cuộc sống cá nhân hàng ngày. lượt thích cho những người bạn yêu thích. Người dùng cũng có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau. Thảo luận về các thẻ chủ đề nóng cũng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa các video hoặc hình ảnh ngắn và thêm các thẻ phù hợp theo nội dung và xuất bản chúng trên nền tảng. tác phẩm của những người dùng xung quanh và xem các tác phẩm mới nhất và phổ biến nhất trên toàn mạng. Với nội dung video ngắn cao cấp, bạn có thể thêm các hiệu ứng làm đẹp, nhãn dán, phong cách vui nhộn và nhiều hiệu ứng bộ lọc khác nhau vào ảnh chân dung khi chỉnh sửa video để làm cho video của bạn tỏa sáng.
Giới thiệu về ứng dụng video ngắn cà tím
Một số lượng lớn những người sáng tạo nổi tiếng với các chủ đề riêng của họ đã ổn định và người dùng sẽ thỉnh thoảng được cung cấp các chương trình phát sóng trực tiếp thú vị. Cho dù đó là mỹ nam hay khám phá ngoài trời, đều có đủ loại chương trình phát sóng trực tiếp. Người dùng có thể tùy theo nhu cầu riêng của mình. Chọn các chương trình bạn quan tâm và làm mới nhiều video ngắn khác nhau hàng ngày. Hệ thống cũng sẽ tiếp tục đưa ra cùng loại video mà bạn quan tâm dựa trên lịch sử duyệt web và lượt thích của người dùng. Nó sẽ cập nhật rất nhiều cho bạn mỗi ngày. Bạn có thể thích nó. Hãy là công cụ làm mới video ngắn chu đáo nhất của bạn.
Tính năng của ứng dụng video ngắn Cà Tím
1. Người dùng có thể xem nhiều loại video ngắn khác nhau như hài kịch, ẩm thực, du lịch, âm nhạc, khiêu vũ, làm đẹp, bình luận phim, v.v. trong khi duyệt giao diện. Người dùng cũng có thể chọn theo dõi những người sáng tạo khác nhau theo sở thích của họ. ngay khi họ cập nhật tác phẩm của mình và hãy like nếu bạn thích nó.
2. Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều loại công cụ khác nhau như chỉnh sửa video và chỉnh sửa hình ảnh dễ vận hành. Bạn cũng có thể tham gia vào chương trình người sáng tạo để mở rộng mức độ hiển thị của các video do chính bạn tạo. Ngay cả một người mới sử dụng cũng có thể tạo ra những video tuyệt vời thông qua. chất lượng tác phẩm càng cao thì người dùng càng được tiếp xúc nhiều hơn.
3. Tất cả các công cụ chỉnh sửa và tiện ích thiết thực đều được cung cấp miễn phí cho bạn. Người dùng có thể tải video cục bộ lên nền tảng để cải thiện khả năng chỉnh sửa và xuất bản. Họ cũng có thể trực tiếp sử dụng máy ảnh để quay nội dung họ cần xuất bản, sau đó thêm tiêu đề. Nhãn dán, nhạc nền, phụ đề và các nội dung khác có thể được xuất bản sau.
Điểm nổi bật của ứng dụng video ngắn cà tím
1. Phần trò chuyện trực tuyến mới cho phép người dùng giao tiếp qua tin nhắn riêng tư với những người dùng video mà họ đã xem. Nó hỗ trợ cả hai bên giao tiếp thông qua nhiều dạng nội dung khác nhau như văn bản, giọng nói, video, hình ảnh và biểu tượng cảm xúc sau khi thêm họ làm bạn bè. , họ cũng có thể thoại và video trực tiếp giúp bạn mở rộng mạng lưới của mình một cách dễ dàng.
2. Phần mềm hợp tác với một số chương trình tạp kỹ nổi tiếng Người dùng có thể xem hàng chục chương trình như "Happy Camp", "Every Day Upward", "Bố ơi mình đi đâu", "Khát khao cuộc sống 3", "Con ơi". Girl", "My Wife's Romantic Travel", v.v. Điểm nổi bật của chương trình tạp kỹ hợp tác và video ngắn tương tác trực tiếp, v.v., hãy cùng chiêm ngưỡng những màn trình diễn dễ thương của các ngôi sao một cách riêng tư.
3. Chúng tôi cung cấp cho người dùng các dịch vụ chụp cảnh độc đáo và hỗ trợ người dùng sử dụng các yếu tố siêu IN khác nhau đi kèm với họ, chẳng hạn như nhiều mẫu và chất liệu khác nhau về các loại ảnh selfie, cổ điển, du lịch, kỳ nghỉ và dễ thương để làm phong phú thêm ảnh của họ, cho phép bạn The ảnh và video phức tạp và đẹp hơn, đáp ứng các nhu cầu chỉnh sửa ảnh khác nhau của bạn.
Mô tả cập nhật ứng dụng video ngắn về cà tím
"Mới" Đã thêm chức năng chặn để giúp việc xem phim không còn cô đơn
"Mới" Thêm trang khám phá mới để khám phá những bộ phim truyền hình mới và hay mỗi ngày
"Mới" Đã thêm danh sách tìm kiếm nóng mới, truy cập thời gian thực vào các bộ phim truyền hình ngắn nổi tiếng
"Mới" thêm thư viện thẻ mới để xem nội dung bạn yêu thích mọi lúc, mọi nơi
Trang cá nhân "Mới" đã được nâng cấp toàn diện để tùy chỉnh kỷ lục xem phim độc quyền
Cập nhật tài nguyên khổng lồ "Tối ưu hóa", xem phim truyền hình mới mọi lúc, mọi nơi
"Tối ưu hóa" Trải nghiệm phát lại được tối ưu hóa và chuyển đổi lựa chọn thuận tiện hơn
Trò chơi Đối tác sáng tạo Damang "mới", hãy đến và nhận áp phích Sáng tạo của bạn
Cập nhật tài nguyên mùa hè lớn được "tối ưu hóa", bạn có thể xem các bộ phim truyền hình mới mọi lúc mọi nơi
"Tối ưu hóa" Việc tối ưu hóa hình ảnh của trang phát giúp việc xem phim thoải mái hơn
"Mới" thêm thẻ phân loại phim truyền hình ngắn để bạn có thể xem nhiều phim truyền hình hay hơn
Hãy đến và thử cập nhật và cùng nhau xem phim nhé~