久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Phát lại video
iptv电视直播电视版下载
tải xuống phiên bản truyền hình trực tiếp iptv_radio và truyền hình trực tiếp tải xuống phiên bản bẻ khóa iptv

类型:Phát lại video

版本:安卓免费版

更新:2023-03-31

大小:12.1 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống phiên bản truyền hình trực tiếp iptv là phần mềm dịch vụ phát lại âm thanh và video trực tuyến hoàn toàn miễn phí dành cho tài nguyên phim và truyền hình. Người dùng có thể xem các nguồn phát sóng trực tiếp của các kênh toàn cầu trực tuyến bất kỳ lúc nào để phát sóng trực tiếp hoặc theo yêu cầu miễn phí không giới hạn, cho dù đó là CCTV, truyền hình vệ tinh tỉnh, hoặc các kênh kỹ thuật số, các kênh Hồng Kông, các kênh Đài Loan, các kênh Singapore và Malaysia và các kênh quốc tế, v.v. Bạn cũng có thể xem các chương trình tại đây. các chương trình để xem thông qua tìm kiếm. Bạn cũng có thể trực tiếp tìm kiếm các từ khóa Sử dụng, tên diễn viên và đạo diễn để tìm phim và phim truyền hình mà bạn muốn xem trực tuyến. Người dùng không biết xem gì cũng có thể chọn xem theo. theo nhu cầu riêng của họ trong khu vực phân loại. Khi xem phim, người dùng có thể theo dõi các bộ phim truyền hình khác trong khu vực rào cản. Đối tác thảo luận về cốt truyện hiện tại và kỹ năng diễn xuất của các diễn viên. Sau khi ràng buộc tài khoản của mình, người dùng có thể xem nhiều đài truyền hình trong nước. các đài truyền hình địa phương, các kênh phát sóng trực tiếp trên Internet và các nội dung khác trên TV sau khi thu thập các chương trình yêu thích của họ, họ có thể trực tuyến xem các chương trình truyền hình trực tiếp.
Tính năng tải xuống phiên bản truyền hình trực tiếp IPTV
1. Một số lượng lớn video ngắn thú vị, chương trình toàn diện, chương trình thể thao, CCTV, truyền hình vệ tinh, Hồng Kông, Macao và Đài Loan, phim, video Migu và các nội dung khác có thể được tìm thấy trực tiếp tại đây. Watch có thể đáp ứng nhu cầu xem chương trình của bạn từ nhiều nơi khác nhau.
2. Cho dù bạn muốn xem phim truyền hình dài tập TVB Jade, phim truyền hình Hồng Kông, phim truyền hình HBO và các kênh chương trình truyền hình cổ điển khác của Hồng Kông, bạn có thể tìm thấy chúng tại đây và tất cả các chương trình đều miễn phí. Bạn có thể xem trực tiếp bằng cách tìm kiếm Chương trình. mà bạn quan tâm.
3. Giao diện điều khiển và cử chỉ thân thiện với người dùng cho phép người dùng điều chỉnh độ sáng bằng cách trượt màn hình lên xuống và điều chỉnh âm lượng của phim truyền hình bằng cách trượt sang trái và phải. giao diện để kiểm soát các hoạt động phát lại hoặc tạm dừng. Bạn cũng có thể chọn phát mà không có dấu vết để xóa tất cả các bản ghi phát lại của mình.
Điểm nổi bật khi tải xuống phiên bản truyền hình trực tiếp IPTV
1. Người dùng có thể đặt các chương trình truyền hình trực tiếp trước khoảng hai tuần. Bạn sẽ có thể nhận được thông tin phát lại phim và phim truyền hình mới nhất ngay khi chương trình bắt đầu. Bạn cũng có thể xem các bản phát lại phát sóng trực tiếp trong vòng 72 giờ và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời. lặp lại. Chơi và giữ khoảng thời gian khiến trái tim bạn đập.
2. Hỗ trợ người dùng lựa chọn và tùy chỉnh danh sách phát chương trình độc quyền và danh sách theo dõi chương trình trực tiếp theo nhu cầu riêng của họ. Người dùng cũng có thể tìm kiếm các bộ phim truyền hình mà họ quan tâm thông qua kiểm soát ngôn ngữ và có thể phát nhanh cho bạn bằng cách nhấp vào chúng. đáp ứng nhu cầu xem khác nhau của bạn.
3. Phần mềm cung cấp cho người dùng các dịch vụ được phân loại theo yêu cầu về truyền hình, phim điện ảnh và phim truyền hình. Người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa các dòng và nguồn khác nhau khi xem truyền hình trực tiếp. Nó cũng hỗ trợ người dùng lựa chọn kết nối với các chương trình truyền hình trực tiếp tại Macau, Đài Loan. , Hồng Kông và những nơi khác để xem. Tất cả việc xem Chương trình đều miễn phí.
mô tả cập nhật tải xuống phiên bản truyền hình trực tiếp iptv
1. Thêm chức năng kinh doanh đặt hàng màn hình nhỏ
2. Sửa đổi truy vấn chi tiết hồ sơ sử dụng đơn hàng của tôi
3. Chương trình phát sóng trực tiếp của các kênh truyền hình vệ tinh từ khắp cả nước được cung cấp trực tuyến, cho phép mọi người xem kịp thời theo yêu cầu.
4. Bạn có thể chơi mà không có bất kỳ dấu vết nào mỗi khi chơi để tránh việc quyền riêng tư khi xem của bạn bị rò rỉ.
5. Để có trải nghiệm tốt hơn, một số khu vực chung và các khu vực khác đã được thêm vào. Sau khi thử nghiệm một thời gian, trò chơi có thể chơi mượt mà.
6. Tất cả các chương trình phát sóng trực tiếp và video theo yêu cầu đều được lựa chọn cẩn thận và chất lượng hình ảnh là độ phân giải cao Blu-ray 1080P, rõ ràng và ổn định.
7. Thêm chức năng kinh doanh đặt hàng màn hình nhỏ
8. Sửa đổi truy vấn chi tiết hồ sơ sử dụng đơn hàng của tôi
9. Sửa chữa điều chỉnh mô hình của một số chức năng lập lịch video
10. Cải thiện trải nghiệm, tối ưu hóa chính sách quyền riêng tư và khắc phục một số vấn đề.