久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Phát lại video
Trang web chính thức của Sohu Video_Tải xuống Sohu Video Android
Trang web chính thức của Sohu Video_Tải xuống Sohu Video Android

类型:Phát lại video

版本:安卓免费版

更新:2022-01-17

大小:105.13 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản Sohu Video Android là phần mềm video miễn phí được sản xuất bởi Công ty TNHH Công nghệ thông tin Feihu (Thiên Tân). Nó có thể cung cấp một số lượng lớn các bộ phim, phim truyền hình dài tập, hoạt hình, chương trình tạp kỹ, phim truyền hình Mỹ, phim truyền hình Hàn Quốc và các video khác chính hãng mới nhất tài nguyên, cho phép bạn theo dõi các bộ phim một cách dễ dàng và suôn sẻ. Giao diện phần mềm đơn giản và phong cách, tốc độ tải video đã đạt mức hàng đầu trong ngành. Ngoài ra còn có chức năng lưu vào bộ nhớ đệm ngoại tuyến tiện lợi, cho phép bạn dễ dàng theo dõi phim mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thảo luận với những người dùng và người xem khác, khám phá diễn biến cốt truyện và chia sẻ những nhân vật nổi tiếng mà bạn yêu thích. Người dùng quan tâm có thể tải xuống ngay bây giờ.

Ưu điểm của phần mềm phiên bản Sohu Video Android
1. Cung cấp nhiều loại tài nguyên video khác nhau bao gồm phim, phim truyền hình dài tập, hoạt hình, chương trình tạp kỹ, âm nhạc, phim tài liệu, v.v.
2. Một tài khoản được đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị đầu cuối và hồ sơ xem trên điện thoại di động cũng có thể được xem trên máy tính.
3. Chất lượng hình ảnh 720P mang lại trải nghiệm cực kỳ rõ ràng và bạn có thể tận hưởng trải nghiệm xem phim ở cấp độ rạp chiếu phim trên điện thoại di động của mình.

Các tính năng của phần mềm phiên bản Sohu Video Android
1. Phim truyền hình khổng lồ, các chương trình phát sóng độc quyền phổ biến, trải nghiệm hình ảnh cực rõ nét và thông tin giải trí mới nhất, hấp dẫn nhất.
2. Mạng CDN toàn quốc đảm bảo mọi người dùng đều có tốc độ tải xuống nhanh nhất.
3. Xem phim truyền hình trong nước, phim truyền hình Nhật Bản, Hàn Quốc, phim truyền hình Mỹ, phim truyền hình Thái Lan và các bộ phim truyền hình, phim trong và ngoài nước khác nếu bạn muốn.

Cách sử dụng Sohu Video phiên bản Android
Làm cách nào để tìm kiếm video?
1. Mở ứng dụng Sohu Video và nhấp vào biểu tượng "kính lúp" ở góc trên bên phải trang chủ
2. Nhập tên phim bạn muốn tìm kiếm vào hộp nhập tìm kiếm. trang mở ra;
3. Enter Chọn video bạn muốn xem trên trang tìm kiếm mở ra và nhấp vào nút "Xem ngay" để xem video.