久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Phát lại video
Phim Truyền Hình Tianyi v0.0.11 phiên bản Android di động
Phim Truyền Hình Tianyi v0.0.11 phiên bản Android di động

类型:Phát lại video

版本:安卓免费版

更新:2021-01-22

大小:8.1MB MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图

Tianyi Film and Television do đó biên tập viên ở đây đặc biệt giới thiệu Tianyi Film and Television! Nó tập hợp các bộ phim độ phân giải cao mới nhất và toàn diện nhất, phim truyền hình châu Âu và Mỹ, phim truyền hình Nhật Bản và Hàn Quốc, phim truyền hình Hồng Kông và Đài Loan, phim truyền hình nổi tiếng trong nước, chương trình tạp kỹ, hoạt hình, phim tài liệu, lớp học mở và các chương trình khác, và chúng được cập nhật đồng thời nên bạn không phải lo lắng hết nội dung để xem. Tự động ghi lại video đã xem gần đây nhất và thời gian của video đó, giúp bạn dễ dàng nhanh chóng theo dõi vào lần tiếp theo. Nó hỗ trợ các thao tác như vận hành, di chuyển và xóa video khỏi nơi khác. Bạn không thể nghĩ ra bất cứ điều gì bạn không thể tìm thấy ở đây và phần mềm cũng hỗ trợ cập nhật tài nguyên liên tục 24 giờ. Cho dù đó là những bộ phim bom tấn mới nhất như Avengers 4: Life và How to Train Your Dragon 3, bạn đều có thể xem chúng. ở đây một cách nhanh chóng. Thật đơn giản, hiệu quả và đầy tháo vát! Bạn còn chờ gì nữa? Hãy tải xuống và trải nghiệm nếu bạn cần! Một trình phát tài nguyên xanh không độc hại và không bị đóng gói! Việc Mahua Video bị loại bỏ gần đây đã khiến nhiều bạn bè không thể tìm được phần mềm phát video di động phù hợp.

Chức năng của phần mềm

[Nội dung phong phú, đủ để bạn thưởng thức]
Hơn 10 triệu video để xem, dù là âm nhạc, hài kịch, xã hội, phác họa, cuộc sống, phim truyền hình, giải trí, dễ thương, trò chơi, độc đáo, mở rộng tầm mắt... muốn xem gì thì bạn có thể tìm thấy nó ở đây Nội dung mới khổng lồ có sẵn 24 giờ một ngày để lấp đầy mọi thời gian bị phân mảnh.
[Kéo xuống để làm mới, tiếp tục xem nội dung mới]
Video phủ sóng toàn mạng và được cập nhật rất nhanh. Mỗi khi bạn kéo xuống để làm mới, những video mới nhất và bạn yêu thích sẽ được hiển thị.
[Đề xuất chính xác, bạn càng sử dụng nhiều thì nó càng hiểu rõ về bạn hơn]
Nó có thể tính toán sở thích của bạn trong vài giây và tùy chỉnh nội dung video độc quyền. Mỗi lượt thích, mục yêu thích và lượt đăng lại của bạn sẽ tạo thành một bản đồ dữ liệu được cá nhân hóa, cho phép Chenyu Film and Television chọn những nội dung bạn thực sự thích từ nội dung khổng lồ.
[Trải nghiệm cực đỉnh, không có quảng cáo khi phát lại]
Không có quảng cáo trong quá trình phát lại Chenyu Video. Chỉ cần nhấp vào nút phát và bạn có thể xem video từ đầu đến cuối.
[Mọi lúc, mọi nơi, siêu tiết kiệm dữ liệu]
Tất cả video không chỉ có thể được lưu vào bộ nhớ đệm ngoại tuyến mà còn hỗ trợ lựa chọn độ phân giải phát lại mặc định và có thể chuyển đổi giữa độ phân giải cực rõ, độ phân giải cao và độ phân giải tiêu chuẩn .

Tính năng phần mềm

1. Nâng cấp phát lại: Tất cả các định dạng video phổ biến đều được hỗ trợ.
2. Phát lại độ phân giải cao: Các tài nguyên độ phân giải cao trên toàn mạng được phát mượt mà, cho phép bạn dễ dàng trải nghiệm bữa tiệc thị giác.
3. Bộ nhớ đệm ngoại tuyến: Xem các bộ phim bom tấn thú vị mọi lúc, mọi nơi.
4. Nguồn phim phong phú nhất: Nội dung bao gồm các bộ phim, phim truyền hình dài tập (bao gồm cả phim truyền hình Mỹ, Anh) mới nhất và hot nhất, các chương trình tạp kỹ, hoạt hình, tin tức, thể thao, giải trí, tài chính và phát sóng trực tiếp các kênh truyền hình nổi tiếng. trạm.
5. Tìm kiếm thuận tiện: Cung cấp chức năng tìm kiếm và lập chỉ mục phân loại để hỗ trợ truy xuất nội dung nhanh chóng.
6. Chia sẻ bằng một cú nhấp chuột: chia sẻ nội dung thú vị với vòng kết nối bạn bè của bạn và cùng bạn thưởng thức.
7. Thiết kế mới: điều hướng rõ ràng hơn, thao tác đơn giản hơn và giao diện mới hơn.
8. Ghi chép lịch sử: Phim Truyền Hình Tianyi cung cấp chức năng xem lịch sử để nhanh chóng tìm lại chương trình đã xem gần đây nhất và tiếp tục phát.
9. Đồng bộ hóa trên đám mây: Lịch sử và tiến trình phát lại, bộ sưu tập video và các chương trình được lên lịch phát sóng trực tiếp trên các điện thoại di động và máy tính khác nhau hoàn toàn được đồng bộ hóa và nhất quán!

Ưu điểm của phần mềm

【Giao thông miễn phí】
Giao thông nội địa miễn phí Video APP , bạn có thể xem phim độ phân giải cao mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng.
【Thư viện phim khổng lồ】
Có sẵn hơn 8000 thư viện phim, hãy tìm kiếm bất cứ thứ gì bạn muốn xem.
[Mua vé tiện lợi]
Tianyi Film and Television phủ sóng tất cả các chuỗi rạp lớn, với gần 6.000 rạp Bạn có thể chọn chỗ ngồi và mua vé trực tuyến nên không cần phải xếp hàng để có chỗ.
[Thông tin chuyên môn]
Thông tin phim toàn diện, trình bày những góc nhìn độc đáo và thú vị, hướng dẫn danh sách đề xuất, bao quát mọi thứ trong ngành điện ảnh.
[Khuyến mãi]
Nâng cấp quà tặng người mới, săn vé giá rẻ, đăng nhập để nhận quà, vào cửa miễn phí trong thời gian có hạn...Rạp chiếu phim Migu có các hoạt động bất tận!