久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Tối ưu hóa bảo mật
gg修改器免root版2023
gg modifier phiên bản không cần root 2023_gg modifier Phiên bản tiếng Trung tải xuống phiên bản mới nhất không cần root

类型:Tối ưu hóa bảo mật

版本:安卓免费版

更新:2023-06-16

大小:19.73 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
gg Modifier root-free phiên bản 2023 là phần mềm công cụ sửa đổi dữ liệu trò chơi di động mạnh mẽ và chuyên nghiệp với nhiều chức năng khác nhau. Nó hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm để dễ dàng sửa đổi Honor of Kings, Dota Legend, Asphalt, Plants vs. Zombies, Knives Out, Mini. World và Forever. Vốn 7 ngày cũng như các dữ liệu phần mềm và trò chơi phổ biến khác, cho dù đó là phiếu giảm giá không dây, góc nhìn, khả năng tăng tốc nhân vật, các vết nứt mua hàng trong ứng dụng hoặc các vết nứt khác nhau như bán hàng chớp nhoáng, nitơ không giới hạn, đậu thần không giới hạn, v.v. Tất cả các chức năng có thể được bật dễ dàng và nó cũng cung cấp cho người dùng dịch vụ tải xuống miễn phí một số lượng lớn các phiên bản phần mềm và trò chơi Android khác nhau, các chiến lược mới nhất cho nhiều trò chơi khác nhau, đánh giá thực tế về phần mềm trò chơi mới nhất, v.v. có thể lưu cục bộ gói cài đặt đã tải xuống trên điện thoại của bạn. Hoặc trong Baidu Netdisk, tất cả nội dung trên đám mây sẽ được đồng bộ hóa với tài khoản của bạn và cập nhật cho bạn. Đồng thời, người dùng cũng có thể tìm kiếm các tập tin trong bộ nhớ thông qua tính năng chống mã hóa thông thường. , mô phỏng và chế độ tìm kiếm chung. Chức năng tìm kiếm cực nhanh cho phép bạn dễ dàng tìm thấy chúng. Tất cả các loại tệp bạn cần, tất cả các chức năng và nội dung trong phần mềm đều miễn phí sử dụng và có thể đáp ứng các nhu cầu trải nghiệm chơi game khác nhau của người dùng.
Các tính năng của gg modifier phiên bản không cần root 2023
1. Một lượng lớn tài nguyên trò chơi miễn phí đang chờ bạn tải xuống và trải nghiệm, cho dù đó là loạt game Người Nhện mới nhất, Asphalt, Wild Blood, Modern Warfare hay nhiều phiên bản đa dạng của trò chơi và phần mềm phổ biến như Peace Elite và Honor of Kings đều có thể tìm thấy và tải xuống tại đây. Bạn cũng có thể để lại đánh giá trung thực nhất của mình sau khi trải nghiệm.
2. Chúng tôi không chỉ có thể sửa đổi các trò chơi và phần mềm phổ biến nhất mà còn cung cấp nhiều phương pháp sửa đổi khác nhau cho các trò chơi GBA được chuyển cổ điển, trò chơi FC, trò chơi PS và các trò chơi khác. Ngay cả những người mới chơi cũng có thể học cách sửa đổi chúng thông qua các hướng dẫn chi tiết. Dữ liệu và tính năng cho mỗi trò chơi.
3. Phần mềm cung cấp cho người dùng chức năng tìm kiếm toàn cầu mạnh mẽ, cho phép bạn nhanh chóng xác định vị trí cần sửa đổi giá trị và sửa đổi trực tiếp. Đồng thời, người dùng cũng có thể đạt được các sửa đổi trò chơi nâng cao hơn bằng cách viết tập lệnh hoặc. bằng cách nhập các tập tin do người khác viết để sửa đổi dữ liệu trong trò chơi.
Những điểm nổi bật của gg Modifier Phiên bản không cần root 2023
1. Người dùng có thể tìm kiếm giữa các loại dữ liệu khác nhau như Double, Float, Qword, Dword, XOR, Word, Byte hoặc Auto. Họ cũng có thể sửa đổi trực tiếp kết quả hiện tại bằng một cú nhấp chuột trong khi chơi trò chơi. trải nghiệm ủy quyền hệ thống để giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.
2. Việc sử dụng phần mềm hoàn toàn miễn phí. Người dùng không cần phải trả bất kỳ loại phí nào để thêm trò chơi mà họ muốn sửa đổi hoặc sử dụng các chức năng của phần mềm để hoạt động. Đồng thời, người dùng phải tránh các sửa đổi có ý đồ xấu khi sử dụng phần mềm. họ sẽ bị quan chức phát hiện. Khi đó, bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị cấm tài khoản.
3. Sau khi chọn trò chơi, người dùng có thể đặt công cụ sửa đổi tương ứng, nhấp trực tiếp để chạy trò chơi, chuyển sang giao diện sửa đổi thông qua phao sửa đổi trong trò chơi, nhập giá trị hiện tại của giá trị thuộc tính trò chơi mà bạn muốn sửa đổi vào vào hộp nhập liệu, sau đó nhập Giá trị bạn cần có thể nhận được sau một thời gian chờ đợi.
Mô tả cập nhật phiên bản GG Modifier không cần root 2023
1. Đã thêm hỗ trợ cho Qword trong khóa XOR
2. Đã thêm hỗ trợ cho các hằng số thập lục phân trong tập hợp ARM (X32). Đã thêm hỗ trợ cho các hằng số thập lục phân trong tập hợp ARM (X64).
4. Cập nhật bản dịch.
5. Cải thiện công việc mà không cần Root.
6. Cải thiện khả năng tương thích
7. Cải thiện việc triển khai LUA
8. Cố định các hàm ngày/giờ trong LUA
9. Sửa lỗi.
9. Bạn có thể kiểm soát kiến ​​trúc trò chơi không bị hạn chế bởi ROOT.
10. Hỗ trợ sửa đổi tài liệu và khung trò chơi và dễ vận hành.
11..Bạn có thể điều chỉnh bất kỳ trò chơi nào trên thị trường, chẳng hạn như Honor of Kings, PlayerUnknown's Battlegrounds và các trò chơi khác.
12. Hỗ trợ thay đổi nội dung các khung dữ liệu trong phần mềm cũng rất đơn giản.