久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Tối ưu hóa bảo mật
清浊app
Tải xuống ứng dụng Qingzhuo_Trang web chính thức của ứng dụng Qingzhuo

类型:Tối ưu hóa bảo mật

版本:安卓免费版

更新:2022-08-23

大小:4.11 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Qingzhuo là một phần mềm dọn rác điện thoại di động rất thiết thực. Phần mềm này có thiết kế giao diện đơn giản, chức năng hoàn chỉnh và thao tác đơn giản. Nó có thể giúp người dùng loại bỏ nhiều thư mục trống, phần còn lại của quá trình gỡ cài đặt, tệp trùng lặp và các tệp rác khác trong điện thoại di động của họ. Quá trình này rất đơn giản và có thể được hoàn thành bằng cách trượt ngón tay của bạn. Nó có thể giúp điện thoại di động của bạn giải phóng bộ nhớ và chạy Không bị lag và mượt mà hơn. Thông tin bộ nhớ đệm còn sót lại của phần mềm được sử dụng hàng ngày của người dùng, chẳng hạn như QQ, WeChat, Taobao, v.v., có thể được xóa nhanh chóng bằng các tệp rác trong wps, tệp trống, apk, hạt nhân TBS, v.v. cực kỳ tiện lợi khi sử dụng và tận hưởng cảm giác mượt mà khi khôi phục cài đặt gốc. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng điện thoại di động của mình để đạt được tối ưu hóa pin, quét vi-rút và các chức năng khác, nhờ đó thời lượng pin của điện thoại di động của bạn được kéo dài hơn và khả năng phòng thủ của điện thoại di động của bạn mạnh mẽ hơn. -up và sự xâm nhập của virus. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kích hoạt phần mềm này để tăng tốc khi chơi game, giúp bạn chơi trên điện thoại di động mượt mà hơn! Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!
Chức năng của ứng dụng Qingzhuo
1. Sự đơn giản là trên hết: MD3 được sử dụng làm thiết kế cơ bản và được đưa vào hiểu biết sâu rộng để cung cấp cho bạn một giao diện đơn giản và hiệu quả.
2. Chức năng phong phú: Nó có chức năng dọn rác phong phú và cũng bao gồm các chức năng ngẫu nhiên nhưng không sai lệch.
3. Quy tắc đám mây: Quy tắc đám mây đồng bộ hóa và dọn rác theo thời gian thực và sẽ luôn theo kịp thời đại, cả hiện tại và tương lai.
4. Quy tắc tùy chỉnh: Nếu bạn có đủ kỹ năng thực hành, bạn có thể tùy chỉnh các quy tắc làm sạch tùy chỉnh cho điện thoại di động của mình và chia sẻ chúng với mọi người.
5. Đa thích ứng: Hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung lưu trữ như cách ly không gian lưu trữ và hỗ trợ làm sạch thẻ SD nhiều người dùng.
Điểm nổi bật của ứng dụng Qingzhuo
1. Dọn dẹp WeChat trên điện thoại di động của bạn theo thời lượng để mọi người có thể sử dụng WeChat để trò chuyện nhanh hơn và tận hưởng khoảng thời gian trò chuyện tuyệt vời.
2. Nó cũng có thể dọn sạch rác WeChat trên điện thoại di động của bạn và dọn sạch tất cả các loại hình ảnh, video, tệp, v.v. được tạo trong lịch sử trò chuyện của mọi người.
3. Tải lên đám mây thuận tiện hơn. Bạn có thể nhanh chóng tải các tác vụ từ máy chủ và nhanh chóng hoàn thành việc dọn dẹp cần thiết. Thật tiện lợi và nhanh chóng, loại bỏ những rắc rối khi tìm kiếm.
4. Việc dọn dẹp đa tác vụ không còn phải lo lắng nữa. Phần mềm có thể phân loại rác cần dọn chỉ bằng một cú nhấp chuột, cho dù đó là tin nhắn hoặc hình ảnh trò chuyện QQ.
Ưu điểm của ứng dụng Qingzhuo
1. Làm sạch sâu, quét toàn diện để ẩn những rác cứng đầu và làm sạch thông minh để giúp điện thoại của bạn có nhiều không gian hơn để giải trí.
2. Trò chơi được tăng tốc, bộ nhớ bị xóa và quá trình tắt máy không còn tự động bắt đầu sau khi tăng tốc và hiệu ứng hiển thị.
3. Hình ảnh rõ ràng hơn, tìm kiếm nhanh, xác định những hình ảnh vô dụng và xóa bộ nhớ điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột.
4. Yunqingji cung cấp một công cụ phát hiện tốc độ chuyên nghiệp để hiểu chính xác tốc độ mạng, đơn giản và dễ sử dụng.