久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Học tập và giáo dục
乐词2022最新版新东方背单词软
LeCi 2022 phiên bản mới nhất Tải xuống phần mềm ghi nhớ từ phương Đông mới_Tải xuống phần mềm phiên bản di động LeCi

类型:Học tập và giáo dục

版本:安卓免费版

更新:2023-01-03

大小:118.97 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
LeCi 2022 phiên bản mới nhất Tải xuống phần mềm ghi nhớ từ Phương Đông mới là một tạo phẩm giáo dục và ghi nhớ từ do quan chức New Oriental tạo ra. Hệ thống đã thiết lập thói quen học thuộc lòng từ cho người Trung Quốc dựa trên đường cong ghi nhớ của Ebbinghaus. đặc điểm Chúng tôi đã phát triển một thuật toán quên từ tiếng Anh độc đáo và thông qua việc học tập liên tục, chúng tôi có thể thực hiện các điều chỉnh khoa học để tùy chỉnh kế hoạch ôn lại từ tiếng Anh phù hợp nhất cho người dùng và hợp tác với các giáo viên giỏi để cung cấp cho học sinh cách phát âm thuần túy, hình ảnh cổ điển và thực tế câu hỏi ví dụ và phân tích từ vựng tương ứng và các dịch vụ khác, cho dù bạn cần đọc thuộc lòng trung học, khái niệm mới, tiếng Anh cấp 4 hoặc 6, kỳ thi tuyển sinh sau đại học, IELTS, TOEFL, SAT, GRE, GMAT và các thư viện từ vựng tiếng Anh khác, người dùng có thể. cũng tham khảo ý kiến ​​trực tiếp Các giáo viên nổi tiếng sẽ tùy chỉnh kế hoạch học tập phù hợp với bạn dựa trên đặc điểm và chi tiết học tập của từng người dùng. Ngoài ra còn có một số lượng lớn video học tập từ các giáo viên nổi tiếng như Yu Minhong, Lu Gen, Aili, v.v. để người dùng thoải mái lựa chọn tải về hoặc học trực tuyến. Người dùng quan tâm hãy nhanh tay đến và tìm hiểu nhé.
LeCi 2022 phiên bản mới nhất Tính năng tải phần mềm ghi nhớ từ phương Đông mới
1. Số lượng lớn thư viện từ vựng tiếng Anh chuyên nghiệp dành cho cấp THCS, THPT, khái niệm mới, CET-4 và CET-6, thi tuyển sinh sau đại học, IELTS, TOEFL, GRE, SAT, ACT, GMAT, Toeic, Tiếng Anh thương mại, v.v. để người dùng thoải mái lựa chọn học. Các thư viện từ vựng khác nhau Học các khóa học nâng cao đều khác nhau.
2. Phần mềm cung cấp cho người dùng một số lượng lớn các khóa học tiếng Anh khác nhau, dù là khóa học chất lượng cao miễn phí hay trả phí. Nó hỗ trợ người dùng tìm kiếm các khóa học họ cần bằng cách tìm kiếm từ khóa và họ cũng có thể xem ngoại tuyến sau khi tải xuống. .
3. Người dùng có thể thoải mái thiết lập các chế độ luyện tập và chế độ học tập khác nhau trong quá trình luyện tập như nhìn từ và chọn nghĩa tiếng Trung, chọn từ, đánh vần từ, nghe phát âm để chọn nghĩa tiếng Trung, nghe phát âm và đánh vần từ đó, v.v. để tìm ra nhịp điệu học tập phù hợp với mình.
Những điểm nổi bật khi tải phần mềm ghi nhớ từ vựng phương Đông mới nhất LeCi 2022
1. Cung cấp cho người dùng một số lượng lớn các loại mô-đun nhóm học tập khác nhau như chính trị âm nhạc, câu chuyện đồ họa, luyện nghe, Lianliankan, tiếng Anh đích thực, hack tiếng Anh, v.v. Người dùng có thể chọn tham gia các nhóm yêu thích của mình và theo dõi các nhóm nhỏ khác. Đối tác giao tiếp và tương tác.
2. Một số lượng lớn các loại bài phát biểu, khóa học, tiếng Anh thú vị và các video học tập chất lượng cao khác có sẵn để người dùng học miễn phí. Ngoài ra còn có sách ngâm từ độc quyền được tùy chỉnh. Bạn có thể kiểm tra các từ mà bạn không biết. trực tuyến bất cứ lúc nào và đọc thuộc lòng mọi lúc mọi nơi.
3. Trò chơi nhóm ghi nhớ từ mới cho phép học sinh mời một số người dùng có mục tiêu chung thành lập nhóm học tập. Họ cũng có thể xây dựng các quy tắc ghi nhớ từ tiếng Anh của riêng mình để mọi người có thể học thêm đồng thời giúp đỡ lẫn nhau. điểm kiến ​​thức.
LeCi 2022 phiên bản mới nhất Mô tả cập nhật tải xuống phần mềm ghi nhớ từ phương Đông mới
1. Zitong hỗ trợ việc học sách từ vựng theo đơn vị. Yêu cầu học sinh sử dụng Zitong cập nhật kịp thời.
2. Tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán và hậu cần APP.
3. Tối ưu hóa chức năng cập nhật ký hiệu âm thanh và phiên âm
;
4. Tối ưu hóa chức năng liên kết của Zitong.
5. Tối ưu hóa kết nối Bluetooth và đồng bộ dữ liệu sổ từ để nâng cao trải nghiệm sử dụng Từ điển.
6. Chức năng mới "Cùng nhau ghi nhớ từ" cho phép bạn tạo nhóm ghi nhớ từ của riêng mình và xây dựng quy tắc ghi nhớ từ tiếng Anh. Các thành viên trong nhóm sẽ giám sát lẫn nhau để giúp mọi người phát triển thói quen ghi nhớ từ tốt để các bạn không còn phải chật vật một mình. , mọi người cùng "nhớ chữ" nhé!
7. Hỗ trợ thiết bị thông minh New Oriental Word Card.
8. Chức năng hoạt động âm nhạc mới hiện đã trực tuyến! Bạn có thể đăng ký các hoạt động như nhóm học nhớ từ vựng 21 ngày tại LeCi! Mang đến cho bạn trải nghiệm tham gia đầy đủ hơn và nhanh chóng hơn, để việc ghi nhớ từ không còn nhàm chán, miễn là bạn muốn thư giãn! Hãy đi và mời bạn bè của bạn cùng nhau ghi nhớ các từ!
9. Hỗ trợ thiết bị thông minh Thẻ Oriental Word mới. Từ điển Đông Phương Mới bao gồm nội dung từ vựng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu đọc thuộc lòng từ. Phần cứng thông minh phương Đông mới sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới, vì vậy hãy chú ý theo dõi.
10. Ra mắt Phần cứng thông minh Từ điển Phương Đông mới, hỗ trợ học đồng thời giữa LeCi APP và DiCiTong, bao gồm hơn 300 đầu sách từ vựng và 95% đầu sách từ vựng là miễn phí.