久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Học tập và giáo dục
宁教云app下载安装
Tải xuống và cài đặt ứng dụng Ningjiaoyun_Tải xuống Ningjiaoyun

类型:Học tập và giáo dục

版本:安卓免费版

更新:2022-11-18

大小:162 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống và cài đặt ứng dụng Ningjiaoyun là một nền tảng học tập được Cục Giáo dục Ninh Hạ tạo ra đặc biệt dành cho học sinh tiểu học và trung học địa phương. Mọi người đều có thể xem xét thông qua nền tảng này và cung cấp trợ giúp tốt hơn cho giáo viên và học sinh. trực tuyến và có nhiều nguồn tài liệu học tập giúp mọi người nâng cao kết quả học tập và nâng cao các mặt toàn diện của trẻ.
Tính năng tải xuống và cài đặt ứng dụng Ningjiaoyun
1. Đây là một nền tảng giáo dục rất chuyên nghiệp đã được nhiều bên công nhận và cung cấp cho mọi người sự trợ giúp học tập tốt nhất.
2. Có nhiều lựa chọn khóa học, bao gồm tất cả các cấp độ và người dùng ở mọi cấp lớp đều có thể tìm thấy các khóa học họ cần.
3. Các giáo viên nổi tiếng cung cấp hướng dẫn trực tuyến và dạy kèm trực tiếp. Nội dung giảng dạy sẽ được cập nhật theo thời gian thực nên bạn có thể học trực tuyến bất cứ lúc nào.
Tính năng tải xuống và cài đặt ứng dụng Ningjiaoyun
1. Khái niệm học tập đa thiết bị đầu cuối: khởi chạy các ứng dụng khách khác nhau và cho phép kết nối nhiều bên.
2. Khóa học video: Hỗ trợ trò chuyện nhóm và câu hỏi trực tuyến, cho phép học sinh và giáo viên tương tác tốt hơn.
3. Trải nghiệm học tập thuận tiện: Giao diện hoạt động đơn giản và dễ hiểu. Bạn có thể kiểm tra tiến độ học tập của khóa học và hỗ trợ chức năng hỏi đáp. Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi.