久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Học tập và giáo dục
作业精灵安卓版
Tải xuống phiên bản Homework Wizard Android_Tải xuống phiên bản miễn phí Homework Wizard

类型:Học tập và giáo dục

版本:安卓免费版

更新:2022-08-25

大小:46.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Homework Wizard phiên bản Android là phần mềm hỗ trợ học tập rất dễ sử dụng. Phần mềm này bao gồm tất cả nội dung học tập của người dùng ở cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông và có ngân hàng câu hỏi khổng lồ được tích hợp sẵn. Người dùng có thể truy vấn nhanh chóng tại đây nếu gặp bất kỳ câu hỏi nào họ không hiểu. tìm câu trả lời cho tất cả các bài tập, nhưng họ cũng có thể nhận được những câu hỏi cụ thể nhất. Nếu bạn có thắc mắc, bạn không còn phải chờ đợi để hỏi giáo viên hoặc bạn cùng lớp. Bạn có thể dễ dàng giải quyết mọi vấn đề tại nhà. những học giả giỏi nhất luôn sẵn sàng giúp bạn trả lời các câu hỏi của mình và giúp bạn hiểu các câu hỏi một cách sâu sắc hơn. Phần mềm này có thiết kế giao diện đơn giản, chức năng hoàn chỉnh và thao tác đơn giản. Người dùng có thể nhận ra nhiều chức năng thiết thực khác nhau như tìm kiếm bài tập về nhà, thu thập, thực hành và thảo luận, giúp người dùng học trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, người dùng có thể sắp xếp các câu hỏi sai của mình vào một cuốn sách câu hỏi sai chỉ bằng một cú nhấp chuột, sau đó tiến hành đào tạo và bài tập lặp đi lặp lại, giúp bạn học hiệu quả hơn! Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Các tính năng của phiên bản Android của Trình hướng dẫn bài tập về nhà
1. Thao tác đơn giản: Kiểm tra bài tập về nhà rất đơn giản và bạn có thể biết kết quả chỉ bằng một cú chạm và kết nối giọng nói hướng dẫn bài tập về nhà cung cấp câu trả lời theo thời gian thực.
2. Các chức năng đặc biệt: dạy kèm trực tuyến theo thời gian thực bởi các giáo viên nổi tiếng, kiểm tra bài tập về nhà nhanh chóng, giải thích và dạy kèm hai trong một.
3. Tương tác giàu trí tưởng tượng: dạy kèm trực tuyến trên bảng đen di động, giải thích bài tập về nhà và giảng dạy trực tiếp bởi các giáo viên nổi tiếng trên điện thoại di động.
4. Học dễ dàng và thông minh: Dạy kèm ngoại tuyến có khoảng cách xa, nhiều học sinh, học phí cao và kết quả chậm “Bài tập về nhà 101” cung cấp câu trả lời trực tuyến nhanh chóng từ các giáo viên nổi tiếng mọi lúc mọi nơi.
5. Chế độ hoàn toàn mới: Một số lượng lớn giáo viên nổi tiếng được chọn trực tuyến, cho phép học sinh chọn giáo viên của mình.

Những điểm nổi bật của Homework Wizard phiên bản Android
1. Tìm kiếm tác phẩm: Bạn không biết viết luận văn tiếng Anh? Bạn đang cố gắng sáng tác bài luận tiếng Trung của mình? Homework Helper, 8 triệu bài luận mẫu, giúp bạn nhanh chóng cải thiện điểm số trong kỳ thi tuyển sinh trung học và đại học.
2. Ngân hàng câu hỏi bao gồm: toán, tiếng Anh, tiếng Trung, vật lý, hóa học, chính trị, sinh học, lịch sử, vật lý, v.v., bao gồm tất cả các câu hỏi khó trong từng môn.
3. Yêu cầu sự giúp đỡ của những học sinh hàng đầu: 3 triệu học sinh và giáo viên hàng đầu trả lời câu hỏi trực tuyến, và bài tập về nhà không còn là vấn đề nữa! Để bạn hoàn toàn yêu thích việc học và trở thành học sinh giỏi.

Nhật ký cập nhật
phiên bản v3.8.1
Sửa đổi cách sắp xếp sách bài tập.