久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Học tập và giáo dục
Trang web chính thức của Renrentong Space_Tải xuống và cài đặt ứng dụng Renrentong Space
Trang web chính thức của Renrentong Space_Tải xuống và cài đặt ứng dụng Renrentong Space

类型:Học tập và giáo dục

版本:安卓免费版

更新:2021-10-26

大小:125.55 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản chính thức của Renrentong Space là phần mềm học tập và giáo dục được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Giáo dục Vũ Hán Tianyu. Nó không chỉ chứa một lượng lớn tài liệu và tài liệu học tập ở nhiều môn học khác nhau mà còn giúp giáo viên và phụ huynh xây dựng các kênh liên lạc và thiết lập tạo mối quan hệ tốt đẹp, giao lưu và tạo dựng mô hình giáo dục hợp tác ba ngôi giữa nhà trường, gia đình và xã hội. Tại đây, phụ huynh không chỉ có thể theo dõi các chủ trương, nhiệm vụ của nhà trường mà giáo viên giao mà còn có thể trực tiếp xem tình trạng hoàn thành bài tập về nhà của con mình.

Các tính năng của phiên bản chính thức của Renrentong Space
1. Giáo viên có thể dễ dàng giao và xem bài tập về nhà mọi lúc, mọi nơi; học sinh có thể hoàn thành bài tập về nhà và xem trước ngoại tuyến rồi gửi cho giáo viên bằng cách chụp ảnh, ghi âm, v.v.; phụ huynh có thể dễ dàng xem bài tập về nhà của con mình và nhận xét của giáo viên.
2. Nền tảng được tùy chỉnh theo nhu cầu của các cơ quan giáo dục, trường học, giáo viên, học sinh, phụ huynh, những người quan tâm đến xã hội và những người dùng khác để giúp người dùng sử dụng phần mềm tốt hơn để thực hiện công việc học tập.
3. Phần mềm cung cấp các dịch vụ thông minh và cân bằng trên toàn quốc bao gồm siêu thị tài nguyên, giảng dạy và nghiên cứu trực tuyến, studio giáo viên nổi tiếng, một giáo viên và một khóa học xuất sắc cũng như hệ thống quản lý và đánh giá giảng dạy.
4. Giáo viên và phụ huynh có thể nhanh chóng tạo các nhóm soạn bài, nhóm nuôi dạy con cái, v.v. để giao tiếp trong thời gian thực về việc giảng dạy và giáo dục.

Chức năng của phiên bản chính thức của Renrentong Space
1. Giáo viên
1. Tin tức về trường: duyệt, xuất bản và bình luận về tin tức trong trường, văn bản + hình ảnh
2. Bài tập về nhà: Duyệt, xuất bản bài tập, văn bản + hình ảnh
3. Động thái lớp học: Duyệt, xuất bản, nhận xét về động lực lớp học, văn bản + hình ảnh
4.
br />2. Phụ huynh
1. Tin tức về trường: Duyệt, xuất bản và bình luận về tin tức của trường, văn bản + hình ảnh
2. , text + hình ảnh
3. Thông báo của trường: Duyệt thông báo của trường
4. Bài tập về nhà: Duyệt bài tập về nhà

Những điểm nổi bật của phiên bản chính thức của Renrentong Space
1. Hiện thực hóa định hướng tài nguyên của Renrentong Space (trợ giúp tại nhà) Đồng bộ hóa đám mây đĩa mạng không gian, giáo viên có thể nhanh chóng thu thập bất kỳ tài nguyên nào quan tâm thông qua nhiều kênh
2. Nền tảng hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau như trang web, điện thoại di động, máy tính bảng, v.v. . để học và cung cấp dịch vụ cho mọi nhóm lớp, nhóm giảng dạy và nghiên cứu. Nhóm soạn bài đã thiết lập một không gian giảng dạy trực tuyến.
3. Giải quyết một số vấn đề đã biết và cải thiện độ ổn định của sản phẩm.
4. Chúng tôi sẽ tiến hành phân tích chẩn đoán dựa trên tình hình học tập của từng học sinh, đề xuất phương pháp học tập phù hợp, dạy học sinh phù hợp với năng khiếu của các em, giúp giáo viên sửa bài tập về nhà và đưa ra nhận xét cho học sinh.

Mô tả cập nhật phiên bản chính thức của Renrentong Space
1. Tin nhắn trên trang chủ được lọc theo danh mục ứng dụng và tin nhắn có thể được đặt thành trạng thái đọc chỉ bằng một cú nhấp chuột. ;
2. Giáo viên có thể rời bục giảng cố định bất cứ lúc nào và di chuyển giữa các học sinh để thuận tiện điều khiển nội dung lớp học trên bảng trắng điện tử thông qua điện thoại di động.